Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp

16/09/2022
Những năm gần đây, nghề chăm sóc sắc đẹp đang trở thành một nghề ổn định, có thu nhập cao, nhu cầu của xã hội lớn. Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Chăm sóc sắc đẹp được nhiều thí sinh tìm đến để theo học.

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹpCác trường Cao đẳng có đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp

Ngành Chăm sóc sắc đẹp đang "lên ngôi"

Chất lượng cuộc sống của con người ngày càng gia tăng khiến việc chăm sóc sức khỏe trở thành một nhu cầu tất yếu. Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp được nhiều người tìm đến khiến cho ngành này trở thành nghề mang lại thu nhập hấp dẫn, ổn định, nhu cầu tuyển dụng cao. Các chuyên gia dự báo nhu cầu nhân lực ngành này sẽ tăng cao trong những năm tới.

Nghề chăm sóc sắc đẹp có thể hiểu là ngành nghề bao hàm rất nhiều lĩnh vực khác nhau như làm nail, phun xăm, phun thêu, massage – bấm huyệt, nối mi, make up, spa,… Đây là ngành nghề có nhiều cơ hội việc làm và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Những người làm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiện nay có thể dễ dàng tìm được việc làm có mức thu nhập cao và ổn định, khoảng 10 - 20 triệu đồng/tháng, thậm chí có thể cao hơn nhiều đối với những người có chuyên môn cao.

Nên học Cao đẳng chăm sóc sắc đẹp hay lớp học ngắn hạn?

Khi tìm hiểu về ngành Chăm sóc sắc đẹp, nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết nên đăng ký xét tuyển vào các trường cao đẳng có đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp hay tham gia các lớp đào tạo ngắn hạn của các cơ sở làm đẹp tư nhân.

Thực tế cho thấy, phần lớn nhân lực ngành làm đẹp ở Việt Nam hiện nay vẫn chưa được đào tạo chính quy, bài bản, trong khi nghề này làm trực tiếp lên con người nên người làm nghề này phải có tính chuyên nghiệp cao. Do đó, nếu bạn muốn có trình độ cao, theo đuổi lâu dài và làm việc chuyên nghiệp thì nên chọn học đại học, cao đẳng.

Đặc biệt, theo thông tin trong Nghị định 109/2016 của Chính phủ quy định cấp chứng chỉ hành nghề và cấp phép hoạt động đối với cơ sở khám chữa bệnh, những người hành nghề tại các cơ sở thẩm mỹ phải được đào tạo qua các cơ sở được phép, ngoài ra người hành nghề này cần phải được bồi dưỡng kiến thức về an toàn y tế, phòng tránh các bệnh lây nhiễm cho bản thân và khách hàng.

Do vậy, nếu như bạn định hướng sau này sẽ mở cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp thì nên chọn học bài bản, được cấp bằng chính quy được công nhận, và nên lựa chọn các trường có liên kết đào tạo với doanh nghiệp để tăng cơ hội được thực học, thực nghiệp.

Đào tạo Chăm sóc sắc đẹp chú trọng thực hành

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp chú trọng thực hành

Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Chăm sóc sắc đẹp

Tìm địa chỉ các trường đào tạo có ngành chăm sóc sắc đẹp là nhu cầu của đông đảo bạn trẻ hiện nay. Đây là ngành học còn mới nên số trường đào tạo ngành này còn rất ít. Trong số 5 trường cao đẳng được cấp phép đào tạo ngành này, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín được đông đảo thí sinh lựa chọn.

Đội ngũ giảng viên

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công tác đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. Các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên trong những năm tháng học tại trường.

Cơ sở vật chất

Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, các trang thiết bị hiện đại bậc nhất để phục vụ cho sinh viên học lý thuyết và thực hành tại trường. Các giảng đường, phòng học lý thuyết, phòng học thực hành, hội trường lớn có đầy đủ tiện nghi phục vụ cho công tác học tập của sinh viên.

Chương trình đào tạo

Khi học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp chính quy tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, yếu tố kỹ năng chuyên môn được đặt lên hàng đầu. Do đó, chương trình đào tạo được thiết kế chú trọng thực hành, thời lượng thực hành chiếm 70%, lý thuyết 30%, giúp cho các bạn sinh viên nắm vững kỹ năng cũng như không bị bỡ ngỡ khi ra làm nghề thực tế.

Với phương châm đào tạo “Thực học – Thực hành – Thực nghiệp”, sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được thực tập ngay từ năm thứ nhất, sau khi tốt nghiệp tự tin nắm vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc thực tế, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các đơn vị tuyển dụng.

Cam kết đầu ra

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có liên kết với nhiều doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam - Đào tạo nghề Hand Việt; Tập đoàn Global Beauty... Nhà trường cam kết đầu ra cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp vui lòng ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN để được cán bộ tuyển sinh tư vấn cụ thể.

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Các trường Cao đẳng có đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.53684 sec| 1018.922 kb