Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Quản trị doanh nghiệp ở đâu tốt

28/10/2021
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

 

Học Quản trị doanh nghiệp có đa dạng các bậc học, từ khóa học lấy chứng chỉ đến bằng cấp. Tuy nhiên ở khía cạnh bài viết này chúng tôi đề xuất bậc học Cao đẳng. Trong đó tiêu chí để xuất hiện đó là đã có thương hiệu uy tín trong đào tạo lĩnh vực này.

 

 Xem thêm:  Chân dung ngành Quản trị doanh nghiệp tại HNET

 

Học Quản trị doanh nghiệp ở đâu tốt Sinh viên Cao đẳng Quản trị Doanh nghiệp tại HNET

 

Quản trị Doanh nghiệp là gì

 

 

Ở khía cạnh giáo dục đào tạo, quản trị doanh nghiệp là một chuyên ngành trong ngành đào tạo Quản trị Kinh doanh. Sinh viên khi theo học sẽ được đào tạo kiến thức về kinh doanh; cách vận hành kinh doanh; cách quản trị một doanh nghiệp để vận hành... Ngoài ra sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kỹ năng bài bản khác. Hiện nay đối với chương trình đào tạo quản trị doanh nghiệp có 2 cấp bậc đó là Cao đẳng và Đại học.

 

 

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng.  Ra trường hành lập và điều hành doanh nghiệp, dự toán được kinh phí thực hiện, kiểm soát được tình hình tài chính doanh nghiệp và thẩm định các dự án đầu tư trong xu thế hội nhập kinh tế hiện nay.

 

 

Học quản trị doanh nghiệp là học những gì

 

 

Nếu như quan tâm đến đây đồng nghĩa với việc bạn đang tò mò xem ngành này học những gì. Khi đăng ký theo học Cao đẳng  Quản trị Doanh nghiệp; bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức như:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp
  • Kiến thức về quản trị Marketing 
  • Quản trị nguồn vốn 
  • Quản trị Doanh nghiệp 

 

 

Ngoài ra học ngành quản trị doanh nghiệp bạn còn được cung cấp các kỹ năng cần thiết của ngành như: kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán, thương lượng, giải quyết các vấn đề trong kinh doanh.

 

 

Các trường đào tạo Quản trị Doanh nghiệp tốt

 

Tại Hà Nội

 

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội.

 

Là một trong những trường với thâm niên gần 20 năm đào tạo về nhóm ngành kinh tế. Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang hướng đến đạt chuẩn Quốc tế. Đội ngũ giảng viên của Trường chủ yếu là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ trong nước và ngoài nước. Đội ngữ này đã có nhiều năm giảng dạy tại các Trường Đại học lớn, có uy tín trong nước như: Đại học Bách Khoa Hà Nội; Đại học Kinh tế Quốc dân; Học Viện kỹ thuật Quân sự; Đại học Quốc gia Hà Nội; Học Viện Ngân Hàng; Học Viện Tài Chính...

Ngoài ra, năm 2021 đánh dấu một bước ngoặt lớn khi trường ký kết với nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn để cam kết đảm bảo đầu ra cho sinh viên. Đồng thời năm 2020, trường cũng chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn giáo dục Equest.

Xem thêm: Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội ký kết với 6 doanh nghiệp nhằm đảm bảo “đầu ra” cho sinh viên

Sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội sau khi ra trường được các doanh nghiệp săn đón ngay từ khi còn đang theo học.

Để biết thêm chi tiết quý phụ huynh và học sinh có thể tham khảo:

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội: Tòa nhà AMDI GROUP, SỐ 1 Trịnh Văn Bộ, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Email: tuyensinh@hnet.edu.vn

Địa chỉ websitehttp://hnet.edu.vn/

Điện thoại: 024 7305 1212

Fanpagewww.facebook.com/cdkinhtekythuathanoi

 

Tại TPHCM

 

 

Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM

 

Là một trong những trường có thâm niên 25 năm đào tạo lĩnh vực Cao đẳng nhóm ngành kinh tế. Đây là một trong những trường đào tạo chất lượng nhóm ngành Quản trị Doanh nghiệp ở phía Nam.  Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM đã có một đội ngũ giảng viên 100% đạt chuẩn trở lên. Trong đó có 54,6% giảng viên có trình độ Thạc sĩ; có 3% đảng viên đang làm nghiên cứu sinh; có 28% đang học cao học; 100% giảng viên đã có chứng chỉ sư phạm.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh của trường về nhóm ngành Quản trị thí sinh có thể tham khảo tại.

Địa chỉ: 33 Vĩnh Viễn, phường 2, Quận 10 – Hồ Chí Minh.

Tại Đà Nẵng

 

Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng.

 

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, ngày 28 tháng 6 năm 2001 Trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch Đà Nẵng được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trường Trung học Kế hoạch – Kinh doanh tại Quyết định số 3858/QĐ-BGDĐT-TCCB của Bộ GD&ĐT.

Đây là cái nôi đào tạo Cao đẳng Kinh tế và nhất là Cao đẳng Quản trị Doanh nghiệp cho các tỉnh thành khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

Để biết thêm thông tin chi tiết:

Trụ sở chính: 143 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

Cơ sở 2: 103 Lê Sát, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Phòng Tổ chức Hành chính: 02363734866 – Email: tchcktkh@gmail.com

Phòng Quản lý Đào Tạo: 02363842062 – Email: phongdaotaocep@yahoo.com

 

Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp ra trường làm gì Cơ hội việc làm sau khi học Quản trị Doanh nghiệp

 

Một số công việc học quản trị doanh nghiệp có thể đảm nhận.

 

 

Nhân viên kinh doanh

 

Đây là vị đầu tiên phải trải qua của sinh viên ngành Quản trị sau khi ra trường. Ở nhiều doanh nghiệp khác nhau họ sẽ có cách gọi khác như nhân viên kinh doanh, nhân viên Sale, nhân viên bán hàng…. Nhưng đại loại công việc của vị trí này đều là người trực tiếp giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra nhân viên kinh doanh còn phải tìm kiếm khách hàng tiềm năng sau đó giới thiệu; tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dịch vụ.

Mức lương nhân viên kinh doanh thị trường hiện nay được đánh giá là khá cao.  Trung bình khoảng 7 – 11 triệu đồng/tháng, cao nhất có thể lên tới 20 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào lĩnh vực.

 

Nhân viên phòng kế hoạch

 

Người làm việc ở vị trí này có nhiệm vụ phân tích, tổng hợp và lập bản dự thảo kế hoạch hoạt động sao cho phù hợp với định hướng và chủ trương của doanh nghiệp, tổ chức theo từng thời kỳ. Trình bày bản dự thảo kế hoạch hoạt động với Ban lãnh đạo. Kế tiếp tiến hành lập kế hoạch chính thức, trình duyệt kế hoạch với quản lý cấp trên.

Mức lương của nhân viên phòng kế hoạch dao động từ 7 – 12 triệu đồng. Đây là mức lương cao so với mặt bằng các ngành nghề trên thị trường hiện nay.

 

Nhân viên phòng Marketing

 

Tại mỗi doanh nghiệp sẽ có phòng Marketing. Đây là phòng chuyên xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Đồng thời tại đây các chuyên viên cũng sẽ nghiên cứu xây dựng các chiến lược tham mưu cho ban lãnh đạo, giám đốc doanh nghiệp. Ở vị trí nhân viên phòng Marketing sinh viên sẽ đảm nhận từng công việc cụ thể được giao. Theo đó nhận công việc từ lãnh đạo triển khai theo dõi hoạt động theo kế hoạch…Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.

Mức lương của nhân viên phòng Marketing dao động từ 7- 9 triệu đồng. Ngoài ra mức lương này cũng còn tùy thuộc vào từng ngành từng lĩnh vực và còn có thể hưởng chiết khấu từ sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp đó.

 

Nhân viên phòng hỗ trợ giao dịch khách hàng.

 

Là người trực tiếp liên hệ với khách hàng  nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm…Ngoài ra nhân viên phòng hỗ trợ giao dịch còn chịu trách nhiệm ghi chép cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi của khách hàng hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp. Mức lương của nhân viên phòng hỗ trợ giao dịch khách hàng trung bình từ 7 triệu trở lên. Tuy nhiên tại nhiều doanh nghiệp mức lương này sẽ có thu nhập thêm từ các nguồn khác nhau.

Xem thêm: Học Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp ra trường làm gì

0 bình luận Học Quản trị doanh nghiệp ở đâu tốt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.90343 sec| 938.484 kb