Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc ra làm gì?

29/09/2022
Hiện nay nhu cầu nguồn lực thông thạo tiếng Hàn ngày càng tăng cao dẫn đến ngành Tiếng Hàn Quốc đang trở nên thu hút được nhiều bạn trẻ. Vậy học Cao đẳng tiếng Hàn Quốc làm gì?

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc ra làm gì

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc ra làm gì?

Giới thiệu ngành Tiếng Hàn Quốc

Ngành tiếng Hàn Quốc (hay còn gọi là ngôn ngữ Hàn) là ngành được đào tạo một cách chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa của Hàn Quốc hay nghiên cứu, sử dụng tiếng Hàn vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như: du lịch, phong tục tập quán, kinh tế, xuất nhập khẩu…

Tại Việt Nam trong những năm gần đây số người theo học ngành Tiếng Hàn tăng một cách chóng mặt. Vì sao lại như vậy? Trả lời cho câu hỏi này là bởi sự ảnh hưởng mạnh mẽ của văn hóa của Hàn Quốc và cùng với sự đầu tư hợp tác của Hàn Quốc và Việt Nam trong những năm gần đây tăng rất nhiều và đã mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.

Học Cao đẳng ngành Tiếng Hàn học những gì?

Với chương trình đào tạo Cao đẳng tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ trang bị cho các sinh viên một khối kiến thức nền tảng chuyên sâu cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, những kiến thức nền tảng về Hàn Quốc (tâm lý con người, văn hóa…) và rất nhiều kiến thức khác.

Bên cạnh những kiến thức chuyên ngành thì các bạn sinh viên còn được trang bị các kỹ năng mềm rất quan trọng như: kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình trước đám đông… nhằm giúp các bạn sinh viên theo học ngành Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc làm quen với phong tục tập quán hay phong cách làm việc của con người cũng như doanh nghiệp Hàn Quốc.

Sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc học những gì?

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc ra làm gì?

Với nhu cầu nguồn nhân lực biết tiếng Hàn ngày càng nhiều, vì vậy khi theo học ngành Tiếng Hàn Quốc thì cánh cửa nghề nghiệp cho sinh viên rất rộng mở. Có rất nhiều công việc cho các bạn sinh viên khi học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc có thể làm như:

  • Giảng viên dạy tiếng Hàn tại các trường THPT, trường Cao đẳng, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm du học…
  • Làm phiên dịch viên cho các công ty Hàn Quốc hay các công ty Việt Nam có các đối tác là người Hàn Quốc
  • Hướng dẫn viên du lịch có các doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc
  • Nhân viên tại các văn phòng, cơ quan hay các tổ chức của Hàn Quốc
  • Và nhiều công việc khác có liên quan đến ngôn ngữ Hàn

Mức lương của sinh ngành Tiếng Hàn Quốc là bao nhiêu?

Cũng như các ngành nghề khác, để có một mức lương cao thì phải dựa vào kinh nghiệm hay trình độ tiếng Hàn của bạn. Nếu khả năng sử dụng tiếng Hàn của bạn càng cao thì đồng nghĩa với mức lương của bạn cũng sẽ cao.

Dưới đây là một số mức lương cho từng vị trí công việc:

  • Phiên dịch, biên dịch viên: mức lương cho vị trí này trong khoảng từ 12-15 triệu/tháng tùy vào kinh nghiệm và trình độ của bạn
  • Giảng viên, giáo viên tiếng Hàn: mức lương trung bình cho công việc này từ 1-1,2 triệu/giờ dạy (tùy vào các trường, trung tâm). Khi bạn đã tích lũy được nhiều kinh trong giảng dạy và cách quản lý thì bạn có thể mở các trung tâm dạy tiếng Hàn thì mức thu nhập cả bạn sẽ không có giới hạn.
  • Hướng dẫn viên du lịch: với công việc là hướng dẫn viên du lịch thì mức lương sẽ từ 12-17 triệu/tháng. Ngoài ra bạn còn có thêm thu nhập khác như: tips, tiền thưởng hay các khoản phụ cấp khác.

Trên là mức lương cho 1 số công việc được các bạn sinh viên làm nhất khi ra trường. Ngoài ra còn rất nhiều công việc và có nhưng mức lương vô cùng hấp dẫn khác khi bạn theo học ngành Tiếng Hàn Quốc.

Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc (ngôn ngữ Hàn) ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm một ngôi trường đào tạo Cao đẳng tiếng Hàn Quốc chất lượng và uy tín thì bạn hãy tới ngay với Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Với phương châm đào tạo 70% thực hành và 30% lý thuyết khi ra trường bạn có thể làm đc việc ngay mà không mất thời gian học lại.

Tuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc hệ chính quyTuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc hệ chính quy

Khi bạn đăng ký và trở thành viên viên của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội bạn sẽ được cam kết có việc làm ngay sau khi ra trường và được nhà trường hỗ trợ đi thực tập tại các doanh nghiệp năm nhất.

Đăng ký ngay bằng cách để lại thông tin theo mẫu dưới đây

 

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Học Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc ra làm gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.15666 sec| 1049.875 kb