Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Tiếng Anh ra làm gì

20/08/2021
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sinh viên Cao đẳng Tiếng Anh sau khi được đào tạo ra trường sẽ đảm nhận các công việc. Trong đó các vị trí việc làm liên quan như: Biên phiên dịch; biên tập; truyền thông... cho các công ty, cơ quan ngoại giao, cơ quan truyền thông.

 Xem thêm: Ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại

Sinh viên Cao đẳng Tiếng Anh tại Trường Việt Mỹ Hà Nội

 Giờ học phát âm của Sinh viên Cao đẳng Tiếng anh - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Học Cao đẳng Tiếng Anh là gì?

Cao đẳng Tiếng Anh là bậc học Cao đẳng của chuyên ngành Tiếng Anh. Bậc học này người học có thể đăng ký sau khi hoàn thành chương trình phổ thông. Sau khi tốt nghiệp người học được cấp bằng Cử nhân Cao đẳng chính quy chuyên ngành Tiếng Anh.

Thời gian đào tạo của bậc học Cao đẳng chính quy  kéo dài từ 2 - 3 năm. Trong thời gian này sinh viên bắt buộc phải hoàn thành 105 tín chỉ. Việc ra trường sớm hay muộn là tuỳ thuộc vào tiến độ học tập và số lượng tín chỉ mà học viên có thể đăng ký.

Cao đẳng Tiếng Anh ra trường làm gì.

Tiếng Anh vốn dĩ đã quan trọng ngay từ các cấp bậc dưới. Cao đẳng Tiếng Anh còn quan trọng hơn rất nhiều, nó không chỉ là học để đáp ứng nhu cầu về bằng cấp. Mà còn để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống, nhu cầu của công việc, của việc làm... Đơn cử như trong lĩnh vực tuyển dụng, ngay này rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên người lao động sử dụng thành thạo tiếng Anh. Do đó, tấm bằng cử nhân Cao đẳng Tiếng Anh sẽ rất có giá trị sau khi sinh viên tốt nghiệp.

Hơn nữa, với những gì được đào tạo sau 3 năm học. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Cao đẳng Tiếng Anh có thể đảm nhận các công việc như: Biên dịch viên; Phiên dịch viên; truyền thông báo chí; marketing...trong các cơ quan ngoại giao, các tổ chức kinh tế xã hội trong và ngoài nước....  Hoặc làm trong lĩnh vực công tác giảng dạy Tiếng Anh tại các trung tâm; các trường Trung cấp; Cao đẳng; Đại học ...

Những tố chất cho thấy bạn rất phù hợp học Tiếng Anh

4 tố chất sau đây nếu bạn liên hệ bản thân thấy mình trong đó. Thì bạn nên đăng ký học Cao đẳng Tiếng anh ngay và luôn. Cùng tham khảo và đối chiếu xem nhé.

Có năng khiếu về ngoại ngữ

Không phải ai cũng thích học và giỏi về ngoại ngữ. Điều này đã được  nhiều người chứng minh rất nhiều. Có những người học mãi chẳng thành thạo được một ngoại ngữ, nhưng có những người cùng một lúc có thể chuyển ngữ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đấy là năng khiếu, và để biết bạn có năng khiếu hay không thì cảm quan ban đầu phải là yêu thích ngoại ngữ ấy.

Nếu bạn yêu thích ngôn ngữ Anh đồng thời sở hữu trí nhớ và khả năng diễn đạt tốt. Đây sẽ là bước thuận lợi để phát triển tối đa năng lực bản thân và theo đuổi ngành nghề lâu dài.

Là người năng động hoạt bát

Người năng động chưa chắc đã giỏi ngoại ngữ. Nhưng những người giỏi ngoại ngữ nhất là Tiếng anh đều là những người năng động. Chỉ cần thế thôi cho thấy bạn rất phù hợp với ngôn ngữ. Và còn lại bạn nên phát triển sự năng động của mình để học hỏi giao lưu trau dồi thêm kiến thức.

Thích hướng ngoại

Có nhiều người đơn giản chỉ muốn học Tiếng Anh để đi du lịch. Đi đây đi đó để trải nghiệm hoặc để biết thêm về các nền văn hoá trên Thế giới. Chỉ cần thông thạo Tiếng Anh thôi bạn có thể đi khắp nơi trên thế giới vì đây là ngôn ngữ toàn cầu.

Ghi nhớ lâu

Một trong những cách để học Tiếng Anh nhanh đó là tốc độ ghi nhớ và thời gian nhớ. Nhạy bén trong giao tiếp, nhạy bén trong tiếp thu và xử lý thông tin.. Đây là cơ hội để lưu trữ vốn từ, vốn ngữ pháp, kinh nghiệm...

 

Sinh viên Cao đẳng Tiếng Anh tại Trường Việt Mỹ Hà Nội
Lớp Phiên dịch Tiếng Anh - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

 

3 kỹ năng cần thiết sau khi học Cao đẳng Tiếng Anh

Kỹ năng giao tiếp trước đám đông

Ngôn ngữ Anh là ngành học đòi hỏi sự tự tin, dám nghĩ, dám làm của thệ hệ trẻ. Thời gian học tập tại trường và thực tập tại Doanh nghiệp, sinh viên sẽ được rèn luyện uốn nắn các kỹ năng này. Để là tốt được kỹ năng này, giỏi ngoại ngữ thôi chưa đủ, sinh viên phải được dạy bài bản về cả kỹ năng mềm.

Kỹ năng chuyển ngữ thành thạo

Sinh viên Cao đẳng Tiếng Anh phần lớn ra trường đều trong tác trong ngành phiên dịch Tiếng Anh thương mại...Do đó không chỉ giỏi về ngoại ngữ là Tiếng Anh mà còn phải giỏi cả "tiếng mẹ đẻ". Do đó kỹ năng chuyển ngữ trôi chảy, chính xác là điều mà sinh viên sẽ được học tập.

Kỹ năng sử dụng máy tính

Ngày nay, tất cả kiến thức của nhân loại được tổng hợp tại đây. Người người nhà nhà đều sử dụng máy tính hoặc các thiết bị thông minh để làm việc. Kỹ năng này sẽ kéo theo hàng loạt các kỹ năng khác như: Kỹ năng tra cứu thông tin, kỹ năng đọc hiểu, kỹ năng đánh máy, kỹ năng soạn thảo văn bản..

Lý do nên học Cao đẳng Tiếng Anh tại Việt Mỹ Hà Nội

Học tập trong một môi trường tiếng anh đạt chuẩn Quốc tế.  Trực thuộc Tập đoàn giáo dục EQuest - Một trong những tập đoàn giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Tại Việt Mỹ, học viên được thừa hưởng chất lượng giảng dạy từ  các trung tâm tiếng Anh nổi tiếng như: Trung tâm Tiếng Anh IvyPrep Education; Nền tảng giáo dục iSMART Education, Cao đẳng Việt Mỹ Sài Gòn...

Giảng viên là người bản địa Anh Mỹ trực tiếp tham gia giảng dạy. Đồng thời, học tập trải nghiệm từ các mô hình giáo dục chất lượng cao

Cơ hội lấy bằng Đại học với chương trình chuyển tiếp lên Đại học trong và ngoài nước trong cùng tập đoàn như: Đại học Phú Xuân (Huế), Đại học Broward (Mỹ).

Được giới thiệu và cam kết việc làm tại các doanh nghiệp liên kết hoặc các Doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn giáo dục EQuest.

Cơ hội đạt được các xuất học bổng trong và ngoài nước..

Xem thêm:  Các trường đào tạo phiên dịch tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Đăng ký học Cao đẳng tiếng Hà Nội

Thí sinh quan tâm có thể đăng ký và nộp hồ sơ bằng những cách sau

Đăng ký học tiếng Anh:

Thí sinh có thể đăng ký trực tiếp tại website khi truy cập vào địa chỉ sau: Đăng ký học Tiếng Anh Cao đẳng.

Hoặc thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ Cao đẳng Tiếng Anh tại địa chỉ Fanpage của trường: https://www.facebook.com/cdvietmyhanoi/

Liên hệ đến số hotline để cần hỗ trợ: 024 7305 1212

Thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2020 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2021.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện tại Trường ở địa chỉ. Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Tòa nhà AMDI Group Số 01. Trịnh Văn Bô, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

0 bình luận Học Cao đẳng Tiếng Anh ra làm gì

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.27496 sec| 947.438 kb