Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ra làm gì?

15/09/2022
Ngành Chăm sóc sắc đẹp là một trong những ngành học hot hiện nay, tuy nhiên nhiều bạn còn chưa rõ học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ra trường làm gì. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ra làm gì?Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ra làm gì?

Ngành Chăm sóc sắc đẹp là một trong những ngành nghề mới hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của con người. Đây là ngành đào tạo các kỹ năng điều trị, các phương pháp sử dụng máy móc, dụng cụ để làm đẹp cho con người. Mục tiêu của ngành là đào tạo ra những chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi trong lĩnh vực làm đẹp, có đạo đức, tác phong làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ cho công việc.

Vì sao nên học ngành Chăm sóc sắc đẹp?

Xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng được mọi người chú trọng. Không chỉ riêng phụ nữ mà nam giới cũng rất quan tâm đến lĩnh vực này. Dù trong công việc hay các mối quan hệ, ngoại hình đẹp là một yếu tố rất quan trọng giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội hơn. Chính vì thế ngành Chăm sóc sắc đẹp ra đời và phát triển, sinh viên học ngành này có cơ hội việc làm hấp dẫn không giới hạn.

Những lý do sau đây khiến bạn nên học ngành Chăm sóc sắc đẹp:

Tỉ lệ có việc làm ngay sau khi ra trường cao

Nhu cầu làm đẹp của người dân từ thành thị cho tới nông thôn ngày càng gia tăng, đáp ứng nhu cầu đó nên các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với chuyên môn của mình. Các doanh nghiệp, cơ sở làm việc luôn tìm kiến nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, do đó học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp Hà Nội bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm sau khi ra trường.

Mức thu nhập hấp dẫn

Nhiều người tìm đến các dịch vụ làm đẹp đồng nghĩa với việc thu nhập của người làm nghề này rất cao và luôn ổn định. Mức lương và phúc lợi khi làm việc ở các trung tâm, spa thường rất hấp dẫn, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Những người tìm đến các dịch vụ làm đẹp thường rất chịu chi nên bạn sẽ không phải lo lắng về thu nhập khi làm việc trong ngành này. Chỉ cần bạn luôn trau dồi kỹ năng, tay nghề và tận tâm với khách hàng thì bạn sẽ đạt được mức thu nhập như mong muốn.

Điều kiện bắt đầu đơn giản

Điều kiện để bắt đầu với nghề Chăm sóc sắc đẹp thường không khó khăn. Chỉ cần bạn có sức khỏe tốt, có đam mê là bạn có thể đăng ký học ngay tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội để thực hiện ước mơ của mình.

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ra trường làm gì?

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ra làm gì là thắc mắc được nhiều thí sinh quan tâm. Sinh viên theo học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sinh viên có nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp, trung tâm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng, được phân công làm việc ở các vị trí:

  • Nhân viên tư vấn dịch vụ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp
  • Chuyên viên chăm sóc sắc đẹp tại các SPA, viện thẩm mỹ
  • Chuyên viên kỹ thuật tóc; da; móng tại các trung tâm dịch vụ thẩm mỹ Quốc tế.
  • Tự xây dựng thương hiệu, cửa hàng độc lập
  • Giáo viên giảng dạy trong các cơ sở đào tạo nghề.

Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiHọc Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Địa chỉ học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu học ngành Chăm sóc sắc đẹp thì Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là lựa chọn số 1 hiện nay.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp hệ chính quy với thời gian là 2 năm 4 tháng (tương đương với 4 học kỳ). Ngay từ năm nhất, sinh viên được tiếp cận với tư duy công nghệ làm đẹp mới nhất, được thực hành, thực tập với trang thiết bị máy móc hàng đầu.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có liên kết với các doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình đào tạo cũng như tiếp nhận sinh viên Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Viện nghiên cứu đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam - Đào tạo nghề Hand Việt; Tập đoàn Global Beauty... Nhà trường cam kết tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội. Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ như sau:

  • Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
  • Tuyển thẳng thí sinh có học lực giỏi các năm 10, 11, 12

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau để được cán bộ tuyển sinh liên hệ tư vấn cụ thể:

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Học Cao đẳng Chăm sóc sắc đẹp ra làm gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.51119 sec| 967.234 kb