Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các trường Cao đẳng top đầu Hà Nội đào tạo chất lượng

27/10/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Các trường Cao đẳng top đầu ở Hà Nội đào tạo chất lượng; đây là mối quan tâm của các em học sinh mỗi khi đến mùa tuyển sinh. Với số lượng các trường tương đối lớn có địa chỉ đào tạo tại Hà Nội; những trường Cao đẳng dưới đây là một tham khảo hợp lý cho sự lựa chọn. 

Xem thêm:  Các trường đại học xét tuyển bổ sung 2021 ở Hà Nội

Các trường Cao đẳng top đầu Hà Nội đào tạo chất lượng Các trường Cao đẳng top đầu Hà Nội đào tạo chất lượng

Danh sách các trường Cao đẳng top đầu tại Hà Nội

Để đánh giá được chất lượng đào tạo của một trường Cao đẳng, điều đầu tiên thí sinh cần quan tâm đến: số lượng sinh viên theo học; cơ sở vật chất; tỷ lệ ra trường có việc làm và được giới thiệu việc làm...Dựa trên các tiêu chí đó, chúng tôi xin đưa ra danh sách các trường Cao đẳng tại Hà Nội.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội 

Là một trong những trường tiền thân về đào tạo kinh tế - kỹ thuật. Đây là một trong những trường Cao đẳng có tiếng tại Thủ đô. Trường đã đào tạo ra hàng ngàn sinh viên đáp ứng nhu cầu lao động tại Thủ đô cũng như địa bàn lân cận. Sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội ra trường được doanh nghiệp đánh giá cao.

Bắt đầu từ năm 2020, trường được đầu tư mạnh mẽ hướng theo đào tạo nhân lực chất lượng cao. Trong đó, tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam EQuest đã đầu tư theo hướng giáo dục chất lượng.  Trường lấy tiêu chí liên kết doanh nghiệp may đo theo từng vị trí việc làm để đảm bảo đầu ra cho sinh viên. Đồng thời với triết lý đào tạo trên, đây sẽ là một trong những trường Cao đẳng đào tạo chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Thủ đô.

Các ngành tuyển sinh

Năm 2021, quy mô tuyển sinh hơn 1.500 sinh viên. Trong đó trường tuyển sinh đa ngành, đa bậc học, từ Trung cấp đến Cao đẳng. Cụ thể các ngành đào tạo tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội như: Cao đẳng Thiết kế đồ họa; Thiết kế web; Ứng dụng phần mềm; Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ; Quản trị bán hàng; Tiếng Anh Thương mại; Tiếng Hàn; Quản trị  Nhà hàng Khách sạn và Chăm sóc Sắc đẹp.

Để biết thêm và thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng - Trung cấp các ngành tại HNET, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ

Hoặc có thể liên hệ hotline để được tư vấn theo số điện thoại: 024 7305 1212

Ngoài ra, phụ huynh – học sinh vui lòng đến tham quan và trải nghiệm môi trường học tập – đào tạo tại địa chỉ :

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội. Số 01 – đường Trịnh Văn Bô- phường Xuân Phương – quận Nam Từ Liêm – thành phố Hà Nội.

Trường Cao đẳng Thực hành FPT

Là một trong số những thành viên trong lĩnh vực giáo dục của Tập đoàn FPT. Trường Cao đẳng Thực hành FPT tuy mới được thành lập hơn chục năm nhưng đã tạo được danh tiếng trong đào tạo nghề.  Trường chủ trương xây dựng chú trọng đào tạo trong lĩnh vực máy tính  và đảm bảo đầu ra cho sinh viên.

Các ngành nghề đào tạo tại trường Cao đẳng Thực hành FPT như: Thiết kế đồ họa - Mỹ thuật đa phương tiện; Công nghệ thông tin; Thiết kế lập trình website; Thiết kế lập trình ứng dụng di động; Thương mại điện tử.... Ngoài ra còn có các ngành quản trị khác như bán hàng; quản trị doanh nghiệp, hướng dẫn viên.

Để tham quan và trải nghiệm mô hình đào tạo, thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo tại địa chỉ của Trường:

Số01. Trịnh Văn Bô - Xuân Phương - Nam Từ Liêm Hà Nội. Liên hệ điện thoại: (024) 7300 1955. Email: caodang@fpt.edu.vn

Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin có khó không Cao đẳng Ứng dụng phần mềm tại HNET

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Là một trong những trường Cao đẳng chuyên ngành tập trung vào lĩnh vực đào tạo Du lịch. Trường có địa chỉ tại Hoàng Quốc Việt - Cầu giấy - Hà Nội. Đây là cái nôi đào tạo ra rất nhiều sinh viên làm trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng khách sạn. Các lĩnh vực đào tạo ngành nghề cụ thể: Chế biến Món ăn; Quản trị Khách sạn; Ngoại ngữ Du lịch;  Kế toán; Lữ hành và Hướng dẫn.

Để có thể tham khảo về cơ sở vật chất cũng như chương trình học. Thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo thêm về trường ở địa chỉ: Số 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Điện thoại 0387.796.237

Trường Cao đẳng Công nghệ và Ngoại ngữ Việt Nam.

Là trường mới thành lập những năm gần đây và được đông đảo thí sinh lựa chọn. Trường có nhiều cơ sở đào tạo tại Hà Nội cũng như văn phòng tuyển sinh. Trong đó đúng như tên gọi về trường, các chuyên ngành đào tạo tập chung phần lớn về ngoại ngữ như: Tiếng Anh; Tiếng Hàn; Ngôn ngữ Trung; Ngôn ngữ Nhật; Tiếng Đức...

Ngoài ra còn một số ngành về công nghệ như: Công nghệ Y dược, Công nghệ thông tin; điều dưỡng và Thú y. Để tham quan cũng như trải nghiệm thực tế về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo trước khi đưa ra quyết định. Thí sinh phụ huynh có thể tham khảo địa chỉ Km 8 + 500, đại lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Trường chuyên đào tạo các khối ngành về Y dược như: Cao đẳng Dược; Cao đẳng Điều dưỡng; Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh... Trong đó có các hệ từ Trung cấp đến Cao đẳng. Trường luôn tạo ra một môi trường học tập thoải mái, tốt nhất cho sinh viên theo học ở đây. Sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể xin việc được làm trong các cơ sở y tế tại địa phương, trung ương.

Thí sinh và phụ huynh có nhu cầu tham quan trải nghiệm cơ sở vật chất và không gian học tập. Vui lòng đến địa chỉ: 35 Đoàn Thị Điểm - Đống Đa - Hà Nội.

Trên đây là danh sách một số trường Cao đẳng được đông đảo thí sinh lựa chọn những năm gần đây. Thí sinh có thể tham khảo thêm về các trường khác nếu có nhu cầu nguyện vọng. Để đóng góp về bài viết, cũng như hỗ trợ tư vấn tuyển sinh. Thí sinh và phụ huynh có thể để lại bình luận dưới bài viết, ban biên tập sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình.

0 bình luận Các trường Cao đẳng top đầu Hà Nội đào tạo chất lượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.48988 sec| 1013.281 kb