Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Trường Cao đẳng nghề dành cho học sinh lớp 9 ở Hà Nội

02/11/2022
Đào tạo nghề dành cho học sinh học tốt nghiệp THCS là xu hướng được khuyến khích. Hiện nay có trường Cao đẳng nghề dành cho học sinh lớp 9 ở Hà Nội nào tốt là thắc mắc được nhiều phụ huynh quan tâm.

Trường Cao đẳng nghề dành cho học sinh lớp 9 ở Hà NộiSinh viên Việt Mỹ Hà Nội tham gia hoạt động ngoại khóa

Ngay sau khi học xong lớp 9 và tốt nghiệp Trung học cơ sở, các em học sinh có thể tham gia chương trình đào tạo 9+ tại các trường cao đẳng nghề. Trong quá trình học các em sẽ được học song song kiến thức để hoàn thiện chương trình học Trung học phổ thông đồng thời trau dồi kỹ năng thực hành nghề nghiệp trong thời gian 3,5 năm. Đây là mô hình khá phổ biến tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc... và đang được nhân rộng tại Việt Nam với những ưu điểm như giúp phân luồng nguồn lao động ngay từ bậc THCS, giảm áp lực cạnh tranh nghề nghiệp cho sinh viên.

Trường Cao đẳng nghề dành cho học sinh lớp 9 tốt nhất

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Việt Mỹ đã và đang khẳng định được uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề nghiệp ở các khối ngành Quản trị, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin, Sức khỏe...

Đi cùng với xu hướng phân luồng học sinh học hết lớp 9 tốt nghiệp Trung học cơ sở để tạo đội ngũ lao động chất lượng cho thị trường, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu cho chương trình đào tạo hệ Cao đẳng 9+. Với chương trình đào tạo này, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội xác định phương châm là trở thành cái nôi của sự trưởng thành, đồng hành cùng gia đình và phụ huynh học sinh trên hành trình định hướng cũng như trau dồi kỹ năng nghề nghiệp vững chắc cho tương lai của các em học sinh.

Hiện nay Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là lựa chọn của đông đảo phụ huynh khi muốn tìm trường Cao đẳng nghề dành cho học sinh lớp 9 ở Hà Nội cho con em theo học.

Trường cao đẳng đào tạo nghề dành cho học sinh lớp 9 ở Hà NộiSinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp học thực hành

Thông tin hệ đào tạo Cao đẳng 9+ tại Việt Mỹ Hà Nội

Tại Cao đẳng Việt Mỹ, chương trình Cao đẳng 9+ đào tạo song song kiến thức văn hóa Trung học phổ thông và chuyên môn để sau 3.5 năm học sinh nhận được 2 bằng:

• Cao đẳng chính quy

• Hoàn thành chương trình văn hóa THPT quốc gia hoặc bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Chỉ sau 3.5 năm, các em sẽ nhận được bằng Cao đẳng và Giấy chứng nhận hoàn thành văn hóa phổ thông hoặc bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông. Điều này có nghĩa khi bạn bè học theo hệ Trung học phổ thông như bình thường chỉ mới học xong lớp 12 thì các em học Cao đẳng 9+ đã có trong tay tấm bằng Cao đẳng để có thể đi làm để tự mình lo cho bản thân và bố mẹ không phải lo lắng cho các em.

Sau khi hoàn thành xong chương trình Cao đẳng và có bằng tốt nghiệp, sinh viên hoàn toàn có thể học chuyển tiếp lên chương trình Đại học. Như vậy, theo lộ trình này, đến năm 20 tuổi, các em đã sở hữu trong tay tấm bằng Đại học.

Các ngành đào tạo hệ Cao đẳng 9+ tại Việt Mỹ Hà Nội

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có những ngành nào?

Đăng ký chương trình Cao đẳng 9+ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, thí sinh có các ngành lựa chọn bao gồm:

  • Nghiệp vụ bán hàng.
  • Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)
  • Chăm sóc sắc đẹp
  • Quản trị khách sạn
  • Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ký kết với doanh nghiệp tạo đầu ra cho sinh viênTrường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ký kết với doanh nghiệp tạo đầu ra cho sinh viên

Cao đẳng Việt Mỹ đồng hành cùng gia đình xây dựng tương lai của học sinh

Hiện nay công tác hướng nghiệp cho học sinh lớp 9 chưa được gia đình xác định quan trọng, một trong những nguyên nhân đó là phụ huynh lo lắng con em mình không hoàn thành chương trình THPT sẽ không có nền tảng tri thức toàn diện và không thể học lên các bậc học cao hơn. 15 tuổi các em còn quá trẻ để có những quyết định đúng đắn khi đứng giữa những lựa chọn cho tương lai. Nếu như không có sự phối hợp giữa Nhà trường – Gia đình – Xã hội thì điều này sẽ trở thành gánh nặng khi các em “ngồi nhầm chỗ” ở môi trường mà "mỗi ngày đến trường không có ngày vui".

Thấu hiểu được điều đó, chương trình Cao đẳng 9+ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được thiết kế theo hướng phát triển năng lực để hình thành kỹ năng nghề nghiệp và hoàn thiện tri thức để bồi dưỡng tư duy chủ động ở sinh viên.

Bên cạnh các học phần văn hóa phổ thông theo quy định của Bộ GD&ĐT, nhà trường còn thực hiện giảng dạy những môn văn hóa tạo nền tảng năng lực tư duy cho sinh viên trong từng ngành nghề.

Chương trình đào tạo của Nhà trường bám sát thực tiễn, chú trọng đào tạo thực hành để sinh viên sau khi tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng, đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, Nhà trường còn chú trọng trang bị kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng sống và làm việc chuyên nghiệp để sinh viên tự tin làm việc trong môi trường nhiều thách thức và mở rộng cơ hội nghề nghiệp ra quốc tế.

Nhà trường liên kết với các doanh nghiệp, đảm nhiệm vai trò là cầu nối sinh viên với doanh nghiệp, sau khi tốt nghiệp các em có thể dễ dàng tìm được công việc đúng chuyên ngành, được Nhà trường giới thiệu việc làm sau khi ra trường với mức lương khởi điểm hấp dẫn.

Để đăng ký học hệ Cao đẳng 9+ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, bạn vui lòng điền thông tin thí sinh theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

0 bình luận Trường Cao đẳng nghề dành cho học sinh lớp 9 ở Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.33204 sec| 939.367 kb