Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Hệ Cao đẳng 9 + 3 + 1 là gì?

02/11/2022
Theo học hệ Cao đẳng 9+ đang trở thành một hướng đi mới dành cho các bạn học sinh tốt nghiệp THCS. Vậy hệ Cao đẳng 9+ 3 1 là gì, lợi ích của hệ đào tạo này ra sao?

Giờ học thực tế của sinh viên Quản trị khách sạn - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiGiờ học thực tế của sinh viên Quản trị khách sạn - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Chương trình đào tạo hệ Cao đẳng 9+ là gì?

Chương trình đào tạo hệ Cao đẳng 9+ là một hướng đi mới mang đến cơ hội có nghề nghiệp vững chắc song song con đường chinh phục tri thức dành cho học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở. Tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, chương trình Cao đẳng 9+ đào tạo song song văn hoá trung học phổ thông và chuyên môn nghề nghiệp để sau 3.5 năm học sinh có 2 bằng:

– Cao đẳng chính quy

Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình THPT quốc gia (đối với học sinh hệ Cao đẳng 9+ học 4 môn văn hóa Toán, Văn, Lý, Hóa (Sinh)); hoặc bằng tốt nghiệp THPT (đối với học sinh hệ Cao đẳng 9+ học 7 môn văn hóa THPT Toán, Lý, Hóa, Văn, Sinh, Sử, Địa).

Mô hình đào tạo này đã được triển khai rất mạnh tại nhiều quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Đài Loan... và được Nhà nước khuyến khích.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng 9+3+1 là bao lâu?

Theo lộ trình đào tạo hệ Cao đẳng 9+ dành cho học sinh tốt nghiệp THCS, thời gian đào tạo tổng là 3,5 năm. Sau 3,5 năm sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng chính quy và Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình văn hóa THPT hoặc bằng tốt nghiệp THPT.

Với lộ trình đào tạo như vậy có nghĩa là khi bạn bè theo học lộ trình THPT bình thường mới chỉ học xong lớp 12 thì các em học cao đẳng 9+ đã sở hữu bằng cao đẳng và có thể tự đi làm để tự lo cho mình và bố mẹ không còn phải lo lắng cho các em.

Hệ Cao đẳng 9 3 1 là gì?Hệ Cao đẳng 9 3 1 là gì?

Lợi ích khi học hệ Cao đẳng 9+

Khi theo học Cao đẳng 9+, học sinh sẽ có rất nhiều lợi ích như:

  • Không phải chịu áp lực thi cử

Không phải trải qua kỳ thi tuyển sinh căng thẳng với tỉ lệ chọi cao để vào các trường THPT công lập, các em sẽ được xét tuyển đầu vào dựa trên học bạ THCS hoặc THPT (đối với các em học sinh học dở cấp 3).

  • Rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí học tập.

Sau khi tốt nghiệp THCS, chỉ mất 3,5 năm để sở hữu bằng cao đẳng. Với những bạn đang học dở cấp 3 thì thời gian có thể rút ngắn xuống tùy theo số năm cấp 3 mà các bạn đã học. Như vậy, chương trình đào tạo hệ cao đẳng 9+ sẽ giúp các bạn học sinh tốt nghiệp THCS rút ngắn đáng kể thời gian học tập, tiết kiệm chi phí tài chính cho gia đình và đi làm ngay, tích lũy kinh nghiệm thực tế sớm hơn rất nhiều phương án học xong THPT mới tiếp tục đi học Trung cấp, Cao đẳng...

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  • Vừa có thời gian học THPT, vừa có thời gian học chuyên ngành

Chương trình đào tạo THPT trong hệ cao đẳng 9+ được thiết kế tương đối “nhẹ nhàng” so với học sinh. Các em sẽ không phải học tất cả các môn văn hóa THPT như khi học hệ THPT bình thường, mà chỉ học các môn chính như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Văn; giúp các em học sinh vừa có thời gian tập trung học kiến thức ôn thi tốt nghiệp THPT, vừa có thời gian để học ngành nghề mình yêu thích.

  • Được đào tạo kỹ năng tay nghề vững vàng

Mục đích chính của chương trình đào tạo hệ cao đẳng 9+ là giúp các bạn học sinh được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp vững vàng từ sớm, tập trung bồi dưỡng kỹ năng tay nghề. Sinh viên khi học tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được chú trọng rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, được các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp “cầm tay chỉ việc”, thời lượng học thực hành chiếm 70%, giúp các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có tay nghề vững vàng, đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ký kết với doanh nghiệp tạo việc làm cho sinh viênTrường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ký kết với doanh nghiệp tạo việc làm cho sinh viên

Vì sao nên học hệ Cao đẳng 9+ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội?

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh hệ Cao đẳng 9+ dành cho học sinh tốt nghiệp THCS với các ngành: Nghiệp vụ bán hàng, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Chăm sóc sắc đẹp, Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm), Quản trị khách sạn.

Những điểm nổi bật của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội:

  • Phương châm đào tạo Phát triển kỹ năng – Trải nghiệm nghề nghiệp
  • Chương trình chú trọng phát triển kỹ năng Tiếng Anh
  • Môi trường học tập hiện đại nhân văn
  • Học phí không thay đổi trong toàn khóa học
  • Nhà trường kết nối doanh nghiệp, sinh viên thường xuyên được đi thực tế tại doanh nghiệp, được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Cơ hội tham gia học tập tại nước ngoài
  • Liên thông Đại học sau khi tốt nghiệp Cao đẳng.

Để đăng ký học hệ Cao đẳng 9+ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, vui lòng điền thông tin thí sinh theo mẫu sau đây để được cán bộ tuyển sinh tư vấn miễn phí: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

0 bình luận Hệ Cao đẳng 9 + 3 + 1 là gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10950 sec| 1017.789 kb