Thủ Tục Đăng Ký Kinh Doanh Khách Sạn Năm 2024: Hướng Dẫn Chi Tiết
Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực đầy tiềm năng tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh ngành du lịch đang phát triển...
Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn gồm những gì?
Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn là một trong những kỹ năng nghiệp vụ được đào tạo trong chương trình Cao đẳng Quản trị khách sạn. Vậy nghiệp vụ buồng phòng là gì và gồm những công việc nào?
Kỹ năng giao tiếp lắng nghe - đàm phán trong quản trị khách sạn
Kỹ năng giao tiếp lắng nghe – đàm phán là kỹ năng vô cùng quan trọng đối với sinh viên ngành Quản trị khách sạn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng cũng như cách rèn luyện kỹ năng lắng nghe hiệu quả.
Quản lý vận hành hệ thống khách sạn - resort
Quản lý vận hành hệ thống khách sạn - resort là công tác quản lý, điều phối toàn bộ hoạt động của khu resort sao cho các hoạt động này diễn ra một cách trơn tru.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị khách sạn
Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị khách sạn giúp tăng hiệu quả thực hiện các quy trình phục vụ, hiệu quả bán hàng và sử dụng nguồn lực thông tin.
Nghiệp vụ lễ tân khách sạn và những điều cần biết
Lễ tân là bộ phận chính ở tiền sảnh, gần như là đầu tiên gặp mặt và giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Vậy lễ tân khách sạn cần có những nghiệp vụ gì?
Những kỹ năng nghiệp vụ khách sạn mà sinh viên Quản trị khách sạn cần biết
Nghiệp vụ khách sạn – nhà hàng là bộ kỹ năng cơ bản mà sinh viên ngành Quản trị khách sạn và những người làm trong ngành cần có. Vậy những kỹ năng nghiệp vụ khách sạn – nhà hàng cơ bản gồm những kỹ năng gì?
Nghề Quản trị Nhà hàng Khách sạn phát triển ra sau hậu Covid
Nhà hàng Khách sạn đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid 19; nhu cầu du lịch bị đình trệ. Nhiều nhân viên, hướng dẫn viên du lịch bị mất việc trong...