Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Quản lý công nghiệp học những gì?

20/10/2022
Ngành Quản lý công nghiệp là ngành học tổng hợp kiến thức của lĩnh vực kinh tế và công nghệ, vậy sinh viên học ngành Quản lý công nghiệp học những gì, ra trường có thể làm ở những vị trí nào?

Ngành Quản lý công nghiệp học những gì?Ngành Quản lý công nghiệp học những gì?

Quản lý công nghiệp được hiểu là ngành học đào tạo các kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến hoạt động doanh nghiệp, sản xuất và tiếp thị. Ngành học này có là sự tổng hợp nhiều kiến thức nền tảng và chuyên sâu về quản trị kinh tế và kỹ thuật công nghệ nên phạm vi tương đối rộng. Vậy quản lý công nghiệp học những gì, hãy cùng Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau.

Triển vọng của ngành Quản lý công nghiệp

Ngành Quản Lý Công Nghiệp đã có từ lâu trên thế giới và đang thu hút được nhiều sinh viên trong những năm gần đây. Ngành này được đánh giá là một ngành học có nhiều triển vọng nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với vô số cơ hội việc làm chờ đón cùng mức thu nhập cao.

Sau khi học xong ngành này, bạn có thể lựa chọn công việc ở nhiều vị trí khác nhau tùy thuộc vào sở thích và năng lực của mình. Bạn có thể công tác ở tất cả các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, các sở, bộ, ban, ngành quản lý nhà nước và các đơn vị có liên quan đến lĩnh vực Quản lý Công nghiệp, có cơ hội giữ các chức vụ quản lý tại các doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn đa quốc gia…

Sau khi ra trường bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các tổ chức sản xuất, dịch vụ, thương mại với các quy mô khác nhau, đặt biệt có nhiều cơ hội làm việc tại các công ty đa quốc gia với các vị trí làm việc như:

  • Quản lý nhà máy
  • Quản lý chuỗi cung ứng
  • Cải tiến hệ thống sản xuất
  • Quản lý mua hàng
  • Quản lý sản xuất
  • Quản lý chất lượng sản phẩm
  • Quản trị tài chính
  • Quản trị nhân sự…

Nếu bạn đang thắc mắc học ngành quản lý công nghiệp học những gì thì hãy theo dõi tiếp nội dung sau.

Sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đi thực tếSinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đi thực tế

Ngành Quản lý công nghiệp học những gì?

Chương trình đào tạo ngành Quản lý công nghiệp trang bị cho sinh viên cả kiến thức về lĩnh vực quản trị kinh doanh (kinh tế) và kiến thức nền tảng về kỹ thuật công nghệ.  Sinh viên được cung cấp kiến thức về Quản trị dự án, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị sản xuất, Đánh giá công nghệ, Quản lý vật tư và tồn kho...

Ngoài ra sinh viên còn được trang bị các kiến thức và kỹ năng bổ trợ, kỹ năng mềm, tư duy lãnh đạo, kỹ năng ngoại ngữ để phục vụ cho công việc sau khi ra trường.

Yêu cầu trong ngành Quản lý công nghiệp

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc "quản lý công nghiệp học những gì". Để thành công khi làm việc trong ngành Quản lý công nghiệp, bạn cần đáp ứng được những yêu cầu sau:

  • Biết sử dụng kiến thức chuyên môn để xác định và đề xuất hướng giải quyết các vấn đề quản lý, kết hợp với sự hỗ trợ của các ứng dụng những công cụ phần mềm chuyên.
  • Tự tin thuyết trình các nội dung chuyên môn hoặc trong quản lý con người.
  • Hiểu biết về kỹ thuật - công nghệ, hợp tác được với các kỹ sư và bộ phận kỹ thuật.
  • Biết sử dụng kỹ thuật, cơ sở định lượng, kỹ năng và công cụ đương đại trong công việc chuyên môn.
  • Viết báo cáo, biểu mẫu văn bản hợp chuẩn mực, đủ thông tin cho việc ra quyết định.
  • Trình độ tiếng Anh tối thiểu tương đương TOEIC 450.
  • Có khả năng để làm ít nhất một trong các công việc sau: Lập kế hoạch sản xuất; cải tiến chuỗi cung ứng; dự báo và hoạch định nhu cầu vật tư; kiểm soát và cải tiến chất lượng; đánh giá trình độ công nghệ...

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh hệ chính quyCao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh hệ chính quy

Học Cao đẳng Quản lý công nghiệp ở đâu?

Ngành quản lý công nghiệp học trường nào ở Hà Nội là câu hỏi được thí sinh quan tâm. Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là trường cao đẳng top đầu được đông đảo thí sinh lựa chọn khi muốn theo học ngành Quản lý công nghiệp. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang hiện đại, môi trường đạt chuẩn quốc gia, quốc tế, đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Ngoài những kiến thức và kỹ năng chuyên môn, sinh viên còn được trang bị kỹ năng mềm, tư duy làm chủ, kỹ năng ngoại ngữ để hội nhập.

Chương trình đào tạo Quản lý công nghiệp bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, sinh viên được thực tập tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất. Nhà trường liên kết với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn, sinh viên có thể dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng, sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng có việc làm với mức thu nhập cao.

Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Quản lý công nghiệp hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, thời gian đào tạo hệ cao đẳng chính quy là 2 năm 4 tháng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được liên thông lên Đại học. Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Ngành Quản lý công nghiệp học những gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.50280 sec| 1026.328 kb