Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung sinh viên ngành Quản lý công nghiệp tại Việt Mỹ Hà Nội

24/10/2022
Chân dung sinh viên ngành Quản lý công nghiệp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là những ai, cần những tố chất gì, sau khi tốt nghiệp làm việc ở những vị trí nào?

 

Ngành quản lý công nghiệp ở Việt Nam là ngành nghề có nhiều triển vọng nghề nghiệp vì đất nước đang hội nhập mở cửa giao thương với các nền kinh tế trên thế giới. Các doanh nghiệp luôn hướng mục tiêu vươn tầm ra quốc tế nên cần chất lượng nhân lực quản lý chuyên nghiệp. Do vậy trong những năm tới, với cơ hội việc làm ngành Quản lý công nghiệp rộng mở và có mức thu nhập hấp dẫn.

Ngành quản lý công nghiệp là gì?

Ngành quản lý công nghiệp (Industrial Management) là ngành giao thoa giữa công nghệ và kinh tế, ngành học này đào tạo chuyên sâu vào các kiến thức cơ bản trong sản xuất, quản trị nguồn nhân lực, tồn kho – quản lý kho, đánh giá công nghệ; có vai trò quan trọng, trong các doanh nghiệp, công ty, trung tâm thương mại.

Tố chất phù hợp để học ngành Quản lý Công nghiệp

Để thành công trong bất cứ lĩnh vực nào, bạn cần có một số tố chất riêng phù hợp với ngành đó. Đối với ngành quản lý công nghiệp, bạn cần có một số tố chất như sau:

  • Đam mê công nghệ – kỹ thuật và kinh tế
  • Tự tin, năng động và nhạy bén trong giao tiếp và hành động
  • Có khả năng quản lý, lãnh đạo
  • Có tinh thần tự học, nghiên cứu và tư duy hệ thống.

Nếu như bạn không có sẵn những tố chất này thì bạn hoàn toàn có thể rèn luyện trong quá trình học tập, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm tốt công việc.

Sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đi thực tếChân dung sinh viên ngành Quản lý công nghiệp tại Việt Mỹ Hà Nội

Cơ hội việc làm của sinh viên ngành Quản lý Công nghiệp

Nhiều bạn sinh viên còn băn khoăn học quản lý công nghiệp ra làm gì. Thực tế cho thấy đây là ngành học có phạm vi việc làm rộng mở, có nhiều tiềm năng và triển vọng nghề nghiệp trong tương lai cùng với mức đãi ngộ hấp dẫn.

Ngành quản lý công nghiệp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo những sinh viên năng động và linh hoạt để phù hợp làm việc trong nhiều lĩnh vực, vị trí khác nhau trong các doanh nghiệp, tập đoàn như:

–    Quản lý nhà máy, hoạch định dự án

–    Quản lý chuỗi cung ứng, logistic

–    Quản lý hệ thống sản xuất – chất lượng

–    Quản lý nguyên vật liệu, tồn kho và mua hàng

–    Quản trị nhân sự, tài chính, marketing...

Với sự đa dạng về kiến thức đã học về quản trị, người học ngành quản lý công nghiệp có thể trám vào rất nhiều vị trí khác nhau trong kinh doanh.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ký kết hợp tác với các đối tác chiến lượcTrường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược

Làm thế nào để trở thành sinh viên ngành Quản lý công nghiệp?

Hiện nay có nhiều trường đào tạo ngành Quản lý công nghiệp trình độ đại học, cao đẳng. Để trở thành sinh viên ngành này, bạn cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh đầu vào.

Trước hết bạn nên chọn một môi trường đào tạo tốt để được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm tự tin sau khi tốt nghiệp có việc làm và làm được việc. Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là địa chỉ uy tín được đánh giá cao trong số các trường có ngành Quản lý công nghiệp hiện nay. Chương trình đào tạo của trường chú trọng thực hành, bám sát thực tiễn. Nhà trường có đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, Nhà trường cũng triển khai các phương pháp đào tạo hiện đại giúp sinh viên từng bước tiếp cận, giải quyết vấn đề, tự tin làm được những công việc mà doanh nghiệp cần. Việc làm sau khi tốt nghiệp và cơ hội tiếp tục học lên cao cho sinh viên là mục tiêu hàng đầu của nhà trường

Trường Cao đẳng Việt Mỹ là đối tác của nhiều công ty, tập đoàn kinh tế, chuỗi khách sạn, hệ thống nhà hàng. Trường đảm nhận là cầu nối doanh nghiệp với sinh viên, mang cơ hội việc làm đến cho sinh viên trong thời gian học tại trường cũng như sau khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh ngành Quản lý công nghiệpTuyển sinh ngành Quản lý công nghiệp

Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Quản lý công nghiệp

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tuyển sinh Cao đẳng Quản lý công nghiệp với thời gian đào tạo 2 năm 4 tháng, sau khi tốt nghiệp sinh viên được liên thông tiếp lên Đại học để lấy bằng đại học chính quy. Chương trình học dành cho nhiều đối tượng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh tốt nghiệp THCS.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp.
  • Sinh viên các trường Đại học/Cao đẳng.

Thí sinh quan tâm vui lòng điền thông tin theo mẫu sau đây để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

ĐỊA ĐIỂM ĐÀO TẠO

Trụ sở chính:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, số 01 đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Website: https://caodangvietmyhanoi.edu.vn/

Click bản đồ chỉ đường đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Văn phòng tuyển sinh bắc Miền Trung

Khối 3, Thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

0 bình luận Chân dung sinh viên ngành Quản lý công nghiệp tại Việt Mỹ Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.83597 sec| 1042.703 kb