Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa có dễ xin việc

22/09/2021
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Học thiết kế đồ họa trong thời buổi hiện nay rất dễ xin việc. Không những nhu cầu cơ hội việc làm cao, mức lương của ngành thiết kế cũng không hề thấp. Những lý giải dưới đây sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về nhu cầu việc làm của ngành này 

 Cơ hội việc làm Cao đẳng Thiết kế đồ họa

Nhu cầu việc làm của ngành thiết kế đồ họa hiện nay

Cơ hội việc làm của một ngành nghề được quyết định bởi thị trường lao động. Nhu cầu thị trường lao động của ngành này lớn kéo theo cơ hội tiếp cận việc làm cao. Nghề thiết kế đồ họa cũng là một trong những ngành nghề như thế. Hiện nay theo thống kê từ Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động thì mỗi năm cả nước cần hơn 1 triệu lao động trong lĩnh vực này.

Đây là lý do vì sao nhiều bạn trẻ gần đây quan tâm tìm hiểu về Cao đẳng thiết kế đồ họa. Vì nghề này có khả năng phát triển bản thân và  nâng cao khả năng sáng tạo. Tuy nhiên số lượng nhân sự vẫn chưa kịp đáp ứng được nhu cầu rộng lớn trong lĩnh vực. Nói về ngành này lĩnh vực nào cũng cần, công ty nào cũng phải có nhân viên thiết kế đồ họa. Nên ngành này dễ khan hiếm là vậy.

Làm việc ở trong ngành thiết kế đồ họa, bạn không bao giờ phải lo thất nghiệp. Đây là ngành bám sát theo sự phát triển của công nghệ thông tin. Trong khi đó công nghệ thông tin là ngành duy nhất tăng trưởng trong đại dịch.

Ngoài ra để nắm rõ hơn về nhu cầu việc làm của ngành này. Bạn cũng có thể kiểm tra trên google về lĩnh vực tuyển dụng. Trong đó các doanh nghiệp đang tìm kiếm các chuyên viên thiết kế là cực kỳ lớn. Dưới đây là một trong những minh chứng để kiểm tra nhu cầu tuyển dụng việc làm của ngành thiết kế đồ họa. Theo đó, cách kiểm tra search từ khóa " việc làm thiết kế đồ họa".

Xem thêm: Có nên học thiết kế đồ họa – học ngành này ra trường làm gì

Học Cao đẳng thiết kế đồ họa bạn sẽ xin được công việc gì

Khi tốt nghiệp Cao đẳng Thiết kế đồ họa cơ hội nghề nghiệp sẽ trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Trong đó có các môi trường vị trí sẽ có các công việc cụ thể và tên gọi khác nhau. Cụ thể:

Chuyên vên thiết kế hình ảnh

Tại các công ty, doanh nghiệp hay truyền thông quảng cáo luôn cần một đội ngũ thiết kế để nhận diện thương hiệu. Mỗi một công ty một doanh nghiệp như thế tạo ra cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên thiết kế khi ra trường.

Công việc cụ thể của chuyên viên thiết kế hình ảnh là chịu trách nhiệm tạo ra các hình ảnh như logo công ty; banner quảng cáo; bao bì sản phẩm; hình ảnh cho tạp chí; sách báo,... giúp tăng tính trực quan của thông điệp mà người viết muốn truyền tải.

Chuyên gia sáng tạo nội dung

Chuyên gia sáng tạo nội dung trong lĩnh vực hình ảnh, video... Học viên Cao đẳng thiết kế đồ họa sẽ tận dụng khả năng sáng tạo vào việc sản xuất nội dung trên các phương tiện truyền thông để thu hút khán giả. Họ luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người xem qua sự sáng tạo nội dung của mình, thông qua hình ảnh, text, video Youtube,...

 Xem thêm: Tuyển sinh Cao đẳng Thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội năm 2021

Giám đốc sáng tạo

Đây là người có trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu; thực hiện các công việc liên quan đến hệ thống hình ảnh; thông điệp của nhãn hàng, công ty trên các kênh giao tiếp, truyền thông. Giám đốc sáng tạo đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong các công ty thuộc lĩnh vực thiết kế đồ họa, giải trí, thời trang, quảng cáo, truyền thông hoặc những ngành công nghiệp tập trung như phát triển web, phần mềm. Thông thường để đạt được vị trí này thường thì phải có kinh nghiệm từ 5-7 năm hoặc lâu hơn nữa.

Giảng viên

Hiện nay ngành Thiết kế đồ họa là một trong những ngành đang phát triển mạnh. Nhiều trung tâm cũng như các trường Cao đẳng, Đại học.. cũng tiến hành đào tạo chuyên ngành này. Từ đó họ cần một đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý , đây cũng là cơ hội để sinh viên ra trường có thể làm việc đúng chuyên môn. Do đó cơ hội trở thành giảng viên giảng dạy thiết kế đồ họa là rất lớn.

Hơn nữa, tại hệ thống giáo dục EQuest, với 18 trường học và các trung tâm thành viên. Đây cũng là một đầu mối tuyển dụng dành cho sinh viên Cao đẳng thiết kế đồ họa của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sau khi ra trường.

Làm việc độc lập.

Một trong những cơ hội nghề nghiệp mà ngành thiết kế đồ họa được ưu ái đó là freelance. Người làm thiết kế đồ họa có thể nhận dự án công việc và làm được bất cứ đâu. Hoặc cũng có thể làm song song giữa một công ty và một công ty khác. Đây là lối làm việc rất phù hợp với thời thế hiện tại.

Sinh viên ngành thiết kế đồ họa tại Cao đẳng Việt mỹ Hà Nội

Xem thêm: Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội và danh sách 18 thành viên EQuest

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Thiết kế đồ họa 

Có 3 hình thức tham gia xét tuyển Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Việt Mỹ Hà Nội

Thứ nhất: Xét tuyển học bạ.

Hoặc thí sinh cũng có thể click vào Đăng ký ở đây

Hoặc thí sinh cũng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ theo hướng dẫn sau

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ bản cứng bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2020 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2021.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Hồ sơ thí sinh gửi theo đường bưu điện theo địa chỉ:

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Số 01 – đường Trịnh Văn Bô- phường Xuân Phương – quận Nam Từ Liêm – thành phố Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 024 7305 1212 (trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7).

0 bình luận Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa có dễ xin việc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.32357 sec| 932.039 kb