Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Một ngày học của sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc

03/10/2022
Bạn yêu thích và có định hướng về ngành Tiếng Hàn Quốc, sẽ không ít những câu hỏi nhảy ra trong đầu bạn: Ngành học này được học và trải nghiệm những gì? Hãy cùng đi khám phá một ngày của sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ như thế nào nhé.

Một ngày học của sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiMột ngày học của sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc - Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Những năm gần đây, quan hệ hợp tác trên mọi mặt giữa Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng sâu rộng. Ngôn ngữ Hàn dần trở nên phổ biến khi ngày càng nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư hợp tác và đặt cơ sở tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, mở ra cơ hội làm việc  trong môi trường quốc tế đầy hứa hẹn cho những người có trình độ cao tiếng Hàn Quốc.

Tổng quan ngành Tiếng Hàn Quốc

Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu qua Ngành tiếng Hàn Quốc (Ngành ngôn ngữ Hàn) là ngành đào tạo chuyên về tiếng Hàn, phát âm, vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, kỹ năng và phương pháp sử dụng tiếng Hàn trong giao tiếp cũng như trong công việc.

Nói rộng ra, còn là ngành nghiên cứu về văn hóa, lịch sử, địa lý, truyền thống và con người đất nước Hàn Quốc. Theo các chuyên gia, ngành Tiếng Hàn hiện là ngành có tính ứng dụng cao, với nhiều doanh nghiệp đa quốc gia trên toàn thế giới thì đây là ngoại ngữ hàng đầu khi người nước ngoài lựa chọn.

Một buổi học trên giảng đường của sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc như thế nào?

Để bắt đầu bất cứ ngành học nào, đều phải trải qua nền tảng lý thuyết. Sinh viên theo học Cao đẳng ngành Tiếng Hàn Quốc sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng cho đến chuyên sâu về ngôn ngữ, sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng hàn. Song đó, người học còn được tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, kinh tế - xã hội, tư tưởng, tính cách, tâm lý của con người Hàn Quốc. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về đất nước mệnh danh Xứ sở Kim Chi, từ đó dễ dàng hòa nhập và thuận lợi trong môi trường làm việc với người Hàn.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được lĩnh hội thêm một số kỹ năng cần thiết hỗ trợ cho công việc như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị,…

Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị. Sinh viên tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có đủ sự tự tin, hành trang để hòa nhập và làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, hiệu quả của người Hàn Quốc.

Tuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn QuốcTuyển sinh Cao đẳng Tiếng Hàn Quốc

Một ngày học của sinh viên ngành Tiếng Hàn đâu chỉ nhận kiến thức 1 chiều từ giảng viên

Đúng với phong cách người Hàn là tính chủ động, nên để theo học ngành Tiếng Hàn cũng cần nâng cao tố chất này. Sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cũng được khuyến khích và tạo điều kiện học tập theo hướng chủ động thông qua việc các nhóm tìm hiểu chủ đề/ đề tài, sau đó sẽ có một buổi thuyết trình, phản biện những ý kiến trước giảng viên và các bạn trong lớp. Điều này không chỉ giúp các bạn tăng tính chủ động trong việc tìm kiến thức mới mà còn là rèn luyện sự tự tin, khả năng truyền đạt, lắng nghe và biện luận lại các ý kiến trái chiều.

Trong các buổi học, sinh viên sẽ được thảo luận để giải quyết các tình huống mà giảng viên đưa ra. Một điều khá đặc biệt ở Cao đẳng Việt Mỹ mà không nhiều ở những trường khác có được là lớp học không bục giảng. Cùng những giảng viên tư duy hiện đại, không còn khoảng cách giữa thầy với trò, tạo cảm giác gần gũi. Sinh viên thoải mái tương tác, đặt câu hỏi và nhận góp ý, phản hồi tận tình từ những thầy cô.

Sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trong giờ thảo luậnSinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trong giờ thảo luận

Ngoài giờ học, sinh viên ngành Tiếng Hàn còn tham gia hoạt động hay có những trải nghiệm gì?

  • Trải nghiệm thăm quan và thực tập tại doanh nghiệp

Để sinh viên được cọ sát thực tế môi trường làm việc, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội xây dựng khung đào tạo khoa học, luôn chú trọng vào thực tiễn. Thời lượng để sinh viên áp dụng, thực hành từ kiến thức đã học là 70% thông qua liên kết doanh nghiệp, gửi sinh viên đến thực tập hay các đơn vị tổ chức giáo dục – đào tạo của Hàn Quốc để trao đổi sinh viên, tham gia các chương trình giao lưu quốc tế.

  • Tham gia các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa

Với một tinh thần năng động, một ngày học của sinh viên ngành Tiếng Hàn tại Cao đẳng Việt Mỹ không chỉ “đắm chìm” trong sách vở và deadline, mà các bạn còn hưởng ứng rất sôi nổi những hoạt động: xã hội, văn nghệ, thể thao do nhà trường tổ chức. Ngoài ra các nhóm sinh viên trong trường còn cùng nhau lập ra các câu lạc bộ nhằm tăng tính đoàn kết, vui chơi, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Một số câu lạc bộ có thể kể đến như: CLB Ngoại ngữ, CLB Nhiếp ảnh, ACE TALENT Club, CLB Kết nối,…

Khoảng thời gian sinh hoạt và tham gia hoạt động ngoại khóa còn giúp mỗi bạn sinh viên thêm năng động, có thêm mối quan hệ, nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi.

Hoạt động ngoại khóa của sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiHoạt động ngoại khóa của sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Địa chỉ đào tạo ngành Tiếng Hàn tại Hà Nội

Ngành Tiếng Hàn Quốc là một ngành rất tiềm năng ở thời điểm hiện tại nên câu hỏi "ngành Tiếng Hàn học trường nào" được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã đón đầu xu hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng thông thạo ngôn ngữ Hàn.

Những lợi thế khi theo học ngành Tiếng Hàn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội gồm:

  • Môi trường học tập chuẩn quốc tế, trang thiết bị phòng học hiện đại đáp ứng cho việc dạy và học được tốt nhất
  • Doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia xây dựng chương trình đào tạo
  • Đội ngũ giảng viên trong nước và giảng viên người Hàn quốc có trình độ cao
  • Cơ hội chuyển tiếp du học Hàn Quốc
  • Được ứng dụng kiến thức ngay từ năm nhất khi thực tập tại doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tư vấn và giới thiệu việc làm sau khi ra trường
  • Liên thông lên Đại học sau khi tốt nghiệp.

Khi theo học ngành Tiếng Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội bạn sẽ có đủ hành trang về chuyên môn, kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm đáp ứng những yêu cầu từ Nhà tuyển dụng, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn, ổn định ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

Bạn mong muốn đăng ký xét tuyển ngành Tiếng Hàn tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội và còn những câu hỏi cho ngành học này. Hãy để lại thông tin theo mẫu dưới đây để bộ phận tuyển sinh liên hệ tư vấn sớm nhất đến các bạn.

Đăng ký để nhận tư vấn chi tiết

0 bình luận Một ngày học của sinh viên ngành Tiếng Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.13831 sec| 1018.531 kb