Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung ngành Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Việt Mỹ

21/09/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
Học Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Việt Mỹ. Học viên sẽ được đào tạo để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế; hình ảnh; video; đồ họa; hoạt họa...Được đào tạo kiến thức hội họa, nhiếp ảnh, điện ảnh bổ trợ. Sử dụng thành thành thạo công cụ thiết kế, xử lý, biên tập.

 Chân dung ngành Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Việt Mỹ

 

Vì sao nên học Cao đẳng Thiết kế đồ họa

Nhu cầu xã hội phát triển, số lượng các ấn phẩm thiết kế đồ hoạ tăng chóng mặt; nhu cầu tuyển dụng cao ngất ngưởng; mức lương không phải dạng vừa… Đây là những nhu cầu hấp dẫn để bản quyết định dấn thân theo học nghề thiết kế đồ họa. Hơn nữa, nhu cầu về đồ họa, video, hoạt họa, đồ họa chuyển động ngày càng cao

Nhịp sống hối hả, công nghệ thông tin  phát triển mạnh mẽ đã có sự tác động rất lớn đến hành vi tiếp cận và tiêu dùng trên toàn cầu. Những nội dung thông tin dạng hình ảnh chuyển động (Motion Graphics) hoặc video ngắn (short video) đang chiếm sóng trên hầu hết các phương tiện truyền thông, giải trí phổ biến hiện nay như Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram,... Những thông tin mang tính kích thích thị giác dần trở nên thịnh hành, thay thế cho các hình ảnh tĩnh truyền thống. Điều này mở ra cơ hội việc làm rộng lớn cho ngành thiết kế đồ họa.

Nhu cầu tuyển dụng ngày càng nhiều.

Song song với sự phát triển của ngành là nhu cầu tuyển dụng. Ở vị trí thiết kế đồ họa bạn không bao giờ phải lo thất nghiệp, điều này là thực tế. Đây là ngành ăn theo sự phát triển của công nghệ thông tin, trong khi đó công nghệ thông tin là ngành duy nhất tăng trưởng trong đại dịch. Hơn nữa các dịch vụ nhu cầu tiếp thị sản phẩm, thiết kế ấn phẩm ngày càng lớn. Các doanh nghiệp đầu tư, tuyển dụng chuyên viên thiết kế đồ họa, hình ảnh ngày càng nhiều. Chính vì điều đó mà các doanh nghiệp luôn luôn tạo ra những đặc ân để thu hút và xây dựng đội ngũ thiết kế của mình lớn mạnh.

Nhiều lựa chọn nghề nghiệp

Có thể nói thiết kế đồ họa là học một ngành mà làm được nhiều nghề. Bạn có thể làm trong nhiều mảng khác nhau theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình. Các lĩnh vực ngành nghề mà sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Thiết kế đồ họa bạn công tác như: Nhân thiết kế đồ họa; nhân viên xử lý ảnh; chuyên viên thiết kế Web; chuyên viên thiết kế quảng cáo, truyền thông... Ngoài ra riêng lĩnh vực đồ họa và hoạt họa chuyển động còn mở ra những cơ hội việc làm phù hợp theo nhu cầu hiện tại.

Mức lương của nhân viên thiết kế không hề thấp

Lương của thiết kế đồ họa chỉ thấp hơn so với mức lương của ngành công nghệ thông tin. Ngày từ mới ngày đầu ra trường mức lương của thiết kế đồ họa đã dao động từ 9- 10 triệu. Đây là mức lương mà không phải ngành nghề nào cũng có được. Ngoài ra đây là một trong những ngành nghề có sự gia tăng về thu nhập khi thường xuyên có những dự án ngoài. Đây là lý do hấp dẫn mà nhiều người bỏ cả ngành nghề chính của mình học thiết kế.

 

Chân dung ngành Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại HNET

Mức lương các chuyên ngành thiết kế đồ họa

 

Lý do nên chọn học Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Việt Mỹ

Có rất nhiều nơi đào tạo về thiết kế đồ họa. Nhưng để được đào tạo bài bản và cấp bằng chính quy là một trong những yếu tố đặt lên hàng đầu. Không chỉ ngành thiết kế đồ họa và tất cả các ngành nghề. Để có thể tiến xa hơn và phát triển lâu dài thì cần vững kiến thức cơ bản.

Đào tạo chuyên sâu kiến thức nền tảng hội họa

Thiết kế đồ họa là một ngành nghệ thuật, người thiết kế là một nghệ sỹ. Nên không thể bỏ qua yếu tố cơ bản vô cùng quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật. Đây sẽ là kim chỉ nam cho những học viên Cao đẳng Thiết kế đồ họa sau này có những thành công thực thụ.  Tại các trung tâm việc đào tạo thiết kế trong một thời gian ngắn sẽ chưa đủ tầm để nhận thức được  nền tảng hội họa. Điều này nó giống như phần móng của một tòa nhà; bạn cần cái nền vững chắc trước khi gia cố thêm gì vào đó.  Sau khi đào tạo kiến thức nền tảng hội họa. Học viên sẽ được áp dụng thực tế vào các sản phẩm như ảnh, video, quay phim...

Được đào tạo về tư duy thiết kế

Tư duy thiết kế là một quá trình phi tuyến tính được lặp đi lặp lại. Với các học viên chuyên ngành Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Cao đẳng Việt Mỹ . Học viên được đào tạo để sử dụng tư duy thiết kế thấu hiểu mong muốn của đối tượng mục tiêu. Đồng thời đặt ra và kiểm tra các giả định; xác định lại vấn đề; sáng tạo các giải pháp... Học viên sẽ được áp dụng tư duy thiết kế vào các công việc cụ thể như: Xử lý hình ảnh; dựng hoạt hoạ; đồ họa chuyển động; video dựa trên kiến thức nhiếp ảnh; hội họa; điện ảnh.

Được đào tạo về kỹ năng hoạt họa

Đây là một trong những thiết kế được ưa chuộng gần đây. Do đó trong chương trình đào tạo của Việt Mỹ không thể thiếu nhằm bắt kịp xu hướng thị trường. Trong đó học viên sẽ được đào tạo làm quen và sử dụng thành thạo các công cụ After Effect; Premiere tạo nhân vật; chuyển động; bối cảnh; hiệu ứng âm thanh.

Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia

Thiết kế đồ họa là một ngành học rất rộng bao gồm nhiều lĩnh vực mà bạn cần nắm rõ để thực hiện. Sẽ không có chỗ cho việc học nhanh hiểu sơ sơ mà làm được. Mọi thứ đều phải được đào tạo căn bản để có nền tảng từ đó mới có thể đi xa. Và Việt Mỹ  là một trong những trường đào tạo từ căn bản đến nâng cao có hệ thống. Thí sinh có thể chọn lựa chương trình học Trung cấp hoặc Cao đẳng tuỳ thuộc vào sự lựa chọn.

Các chương trình đều được cập nhật các công nghệ mới nhất, trang bị kỹ năng hiện đại nhất. Trong đó từ xử lý hình ảnh bằng Công cụ Photoshop. Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, biên tập ảnh, sáng tạo màu sắc, sáng tạo nội dung, bao bì sản phẩm. Đến thiết kế đồ họa bằng công cụ Illustrator, Indesign. Thiết kế logo, branding, đồ họa, giao diện web, giao diện ứng dụng, sách báo, tạp chí, bao bì sản phẩm.

Ngoài ra học viên sẽ được trang bị thêm về thiết kế đồ họa chuyển động: Sử dụng bằng công cụ After effect. Sản xuất video đồ họa chuyển động, video quảng cáo, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng, mô tả nội dung,..

Thực tập tại các doanh nghiệp lớn tập đoàn nước ngoài.

Thực tập và thực hành đóng một vai trò rất quan trọng đối với sinh viên ngành Thiết kế đồ họa. Bạn có giỏi về lý thuyết đến mấy nhưng không được áp dụng thực tế thì khi đi xin việc cũng khó có thể cạnh tranh. Nhất là một nghề mà ưu tiên kinh nghiệm cũng như óc sáng tạo nghệ thuật như này.

Tại Việt Mỹ chìa khóa thành công của sinh viên đó là thực tập tại doanh nghiệp. Đây là cơ hội mà Nhà trường tạo ra để sinh viên chinh phục nhà tuyển dụng và thuyết phục họ tuyển sau khi kết thúc khóa thực tập. Hiện nay Việt Mỹ đang liên kết với các doanh nghiệp ngoài việc may đo theo từng vị trí việc làm. Thì doanh nghiệp cũng sẽ ưu tiên tuyển dụng đảm bảo đầu ra cho sinh viên. Hơn thế nữa là 1 trong 18 thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest, do đó sinh viên ra trường có thừa cơ hội để giữ lại tập đoàn.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Thiết kế đồ họa

Có 3 hình thức tham gia xét tuyển Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Việt Mỹ

Thí sinh có thể đăng ký xét học bạ vào Việt Mỹ tại đây. 

Hoặc thí sinh cũng có thể click vào Đăng ký ở đây

Thí sinh cũng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ theo hướng dẫn sau

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ bản cứng bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2020 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2021.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Hồ sơ thí sinh gửi theo đường bưu điện theo địa chỉ:

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Số 01 – đường Trịnh Văn Bô- phường Xuân Phương – quận Nam Từ Liêm – thành phố Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 024 7305 1212 (trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7).

0 bình luận Chân dung ngành Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Việt Mỹ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.88421 sec| 1018.469 kb