Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Chân dung ngành Cao đẳng Quản trị Khách sạn tại Việt Mỹ

23/09/2021
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Theo học Cao đẳng Quản trị Khách sạn tại Việt Mỹ. Học viên sẽ được đào tạo để trở thành các nhà quản trị; giám đốc; chuyên gia lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Quản lý các bộ phận trong doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn.

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn thực tập tại Khách sạn 5 sao

 

Vì sao học viên nên học ngành Cao đẳng Quản trị khách sạn

Thiếu nhân lực đào tạo trình độ chất lượng cao.

Việt Nam luôn được đánh giá là thị trường phát triển bậc nhất về ngành khách sạn tại khu vực châu Á. Tuy nhiên, ngành khách sạn Việt Nam đang phải đối mặt với sự thiếu hụt lớn về nguồn nhân sự chất lượng cao. Theo thống kê của Hiệp hội Du lịch Việt Nam; hiện Việt Nam có hơn 120 khách sạn 5 sao; 270 khách sạn 4 sao; khoảng 500 khách sạn 1-3 sao với gần 35.000 phòng.

Mặc dù các khách sạn đã cố gắng thu hút, đào tạo và hoàn thiện đội ngũ nhân sự quản lý cao cấp nhưng các khách sạn vẫn gặp khó về nguồn nhân lực này. Mỗi năm, toàn ngành cần thêm gần 40.000 lao động.  Trong khi lượng sinh viên chuyên ngành ra trường chỉ khoảng 15.000 người/năm.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Làm việc trong ngành Quản trị Khách sạn bạn luôn được tiếp xúc với những khách hàng đến từ nhiều quốc gia. Môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp có quy trình khép kín. Nếu không có kỹ năng giao tiếp làm cầu nối sẽ rất khó có hiệu suất công việc hiệu quả.

Muốn làm được điều này trong quá trình học tập bạn phải miệt mài rèn luyện. Nếu chưa mạnh về điểm nào như giao tiếp, thái độ chuyên nghiệp...  bắt buộc phải rèn luyện trong quá trình học tập chứ không thể trông chờ vào sự may mắn hoặc quá chủ quan khi tự tin mình là người khéo nói, lanh lợi.

Không những thế, khi làm việc trong ngành du lịch khách sạn. Bạn sẽ có cơ hội đi du lịch vòng quanh thế giới qua các chuyến công tác để học hỏi; nghiên cứu cách vận hành, giao lưu với những người có kinh nghiệm trên thế giới.

Hiểu biết về nhiều lĩnh vực

Du lịch và Quản trị Du lịch Nhà hàng khách sạn là cầu nối văn hóa giữa nhiều quốc gia. Công việc tại nhà hàng, khách sạn đòi hỏi nhân sự trong ngành phải tích cực trau dồi kiến thức về văn hóa, lịch sử, ẩm thực và con người bản xứ cũng như các quốc gia, lãnh thổ khác. Đây cũng là cơ hội để bạn học tập và biết thêm nhiều lĩnh vực của các quốc gia khác nhau. Từ ẩm thực, du lịch đến văn hóa ...Những kiến thức này cực kỳ hữu ích đối với các bạn trên con đường lựa chọn nghề nghiệp.

Thể hiện đam mê và nhiệt huyết.

Cuối cùng, một trong những nguyên nhân không kém phần quan trọng đó là đam mê. Bạn phải có đam mê mới có thể tiến xa hơn trong ngành này. Một trong những tiêu chí để thúc đẩy đam mê đó là sở thích. Những sở thích hàng ngày như đi du lịch, thích thưởng thức ẩm thực các quốc gia các vùng miền... Hay đơn giản là thích làm việc tại những nhà hàng khách sạn 3 - 5 sao. Đây sẽ là những tiêu chí để nuôi dưỡng đam mê.

 

Sinh viên ngành chăm sóc sắc đẹp được đào tạo kỹ thuật khách sạn tại Doanh nghiệp.

Vì sao chọn ngành Cao đẳng Quản trị khách sạn tại Việt Mỹ

Tương lai làm chủ sau khi ra trường

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Công nghiệp không khói. Điều này kéo theo nhiều các loại hình mô hình dịch vụ khách sạn như homestay, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm... Điều này đem đến cơ hội kinh doanh sau khi ra trường cho mỗi học viên. Trong thời gian đào tạo, học viên được đào tạo trở thành người quản lý, chủ doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn trong tương lai.

Được đào tạo gắn liền với thực tế khách sạn 5 sao

Khi học tập tại Việt Mỹ sinh viên được hưởng thế mạnh đào tạo thiên về thực hành. Với 70%  thời gian đào tạo liên quan đến thực hành và chỉ 30% thời gian đào tạo lý thuyết. Đây là một trong những chương trình đào tạo lý tưởng để giúp sinh viên sau khi ra trường có thể tiệm cận với doanh nghiệp. Đồng thời doanh nghiệp không phải mất công đào tạo lại.

Hơn thế nữa, một trong những ưu điểm trong đào tạo Quản trị Khách sạn Nhà hàng tại Việt Mỹ. Đó là chương trình liên kết với các doanh nghiệp khách sạn nhà hàng 5 sao. Các doanh nghiệp này cùng tham gia "may đo" theo từng vị trí. Học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể từng kỹ năng để nhận diện chính xác ngành nghề mình đang học.

Hiện tại trong lĩnh vực Quản trị Nhà Hàng khách sạn, Việt Mỹ  đang ký kết hợp tác với các doanh nghiệp như: Golden Gate, Tokyo Deli, Dolce Wyndham HaNoi lake... Các doanh nghiệp này cùng tham gia đào tạo đồng thời sẽ ưu tiên tuyển dụng học viên khi ra trường.

Được đào tạo trên phần mềm quản lý, điều hành khách sạn hiện đại nhất

Là một trong những thành viên của Tập đoàn Giáo  dục EQuest. Việt Mỹ được thừa hưởng nền giáo dục chuẩn Quốc tế, trong đó hệ thống quản lý giáo dục, hệ thống điều hành được tối ưu cập nhật. Điều này sẽ tốt cho học viên trong và sau khi theo học. Học viên được cập nhật đào tạo chương trình phù hợp với nhu cầu thị trường.  Đây là một trong những lợi thế khi trở thành sinh viên tại Việt Mỹ.

Được đào tạo bài bản từ kỹ năng đến nghiệp vụ

Quản trị Khách sạn nhà hàng là một ngành rộng nhiều kỹ năng, nghiệp vụ mà bạn cần nắm vững.  Sẽ không có chỗ cho việc bạn học ngay làm xổi. Mọi thứ sẽ được đào tạo căn bản đến nâng cao, từ đó mới có thể phát triển lâu dài nghề nghiệp sau này. Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tự hào khi là một trong những đơn vị từ căn bản đến nâng cao đối với ngành Cao đẳng Quản trị Khách sạn.  Khi theo học, học viên sẽ được đào tạo về kỹ năng đến nghiệp vụ.

Đối với kỹ năng, học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng xử lý tình huống phát sinh, kỹ năng nắm bắt tâm lý, xử lý phàn nàn của khách.... Vê nghiệp vụ, học viên sẽ được đào tạo đầy đủ nghiệp vụ: Lễ tân, bar, buồng, bếp, chuỗi cung ứng, dịch vụ khách hàng. Ngoài ra học viên sẽ được đào tạo đầy đủ  từ giao tiếp; lắng nghe; đàm phán đến phân tích; xử lý tình huống phát sinh....

Ra trường được đảm bảo việc làm, doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng

Ngay từ khi thành lập ngành đào tạo, Việt Mỹ đã chủ trương chuẩn bị ký kết với các doanh nghiệp. Theo đó các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực sẽ tham gia may đo theo từng vị trí việc làm. Việc cùng đào tạo sẽ giúp cho sinh viên rút ngắn thời gian làm quen với môi trường lao động ngay từ khi còn theo học. Đây là một trong những trường Cao đẳng đi đầu trong công tác triển khai mô hình này.

 

 

Sau khi tốt nghiệp sinh viên tại Việt Mỹ sẽ được ưu tiên tuyển dụng vào chính doanh nghiệp đó. Hiện nay các doanh nghiệp mà Việt Mỹ hợp tác đều được triển khai ở  tất cả các ngành. Trong đó còn chưa kể đến 18 doanh nghiệp trong cùng hệ thống và cơ hội làm việc tại một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam (EQuest).

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Quản trị Khách sạn tại Việt Mỹ

Có 3 hình thức tham gia xét tuyển Cao đẳng Quản trị Khách sạn tại Việt Mỹ

Cách thứ nhất: Xét tuyển học b

Cách thứ 2, thí sinh cũng có thể click vào Đăng ký ở đây

Hoặc thí sinh cũng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ theo hướng dẫn sau

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ bản cứng bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2020 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2021.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Hồ sơ thí sinh gửi theo đường bưu điện theo địa chỉ:

Phòng tuyển sinh Trường cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Số 01 – đường Trịnh Văn Bô- phường Xuân Phương – quận Nam Từ Liêm – thành phố Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 024 7305 1212 (trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7).

0 bình luận Chân dung ngành Cao đẳng Quản trị Khách sạn tại Việt Mỹ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.15775 sec| 947.93 kb