Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Sinh viên Việt Mỹ Hà Nội được đào tạo phát triển toàn diện

14/06/2022
Đào tạo sinh viên phát triển toàn diện là định hướng xuyên suốt trong quá trình. Với mục tiêu đó Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội vươn lên trở thành trường cao đẳng hàng đầu hiện nay

sinh viên việt mỹ

Sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. 

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội nâng cao chất lượng mở rộng chuyên ngành

Việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, cùng với đó là cung cấp các chương trình học tốt nhất cho sinh viên chính là những điều làm nên thương hiệu của Việt Mỹ Hà Nội trên khía cạnh đào tạo. Với truyền thông gần 20 năm hình thành và phát triển, tập trung đào tạo nghề nghiệp cho sinh viên. Trải qua nhiều lần đổi tên cũng như bậc học, nhà trường đã có những bước phát triển đáng kể và hiện nay là một trong những trường Cao đẳng hiện thực hóa giấc mơ đào tạo nghề cho sinh viên tốt nhất hiện nay. 

Trường cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao trên 15 ngành nghề: Công nghệ Thông tin; Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Quản trị; Ngoại ngữ - thương mại...Song song với đó là 3 hệ đào tạo xuyên suốt từ Cao đẳng chính quy - Cao đẳng 9+ - Các khóa học ngắn hạn phù hợp với xu hướng hiện nay như tiktok, Facebook; kinh doanh trên sàn thương mại điện tử như:Amazon, tiki, lazada; shope…

Nhà trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm, thực hành, thư viện, giáo trình cũng như tăng cường hợp tác cùng với doanh nghiệp để đưa thực tiễn đến gần hơn với lý thuyết. Là cơ sở giáo dục đi đầu trong việc đào tạo định hướng nghề nghiệp gắn liền với xu hướng hiện đại như : Ứng dụng phần mềm; digital marketing; quản trị bán hàng; Phiên dịch tiếng Anh thương mại…trong những năm qua đã cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động, sáng tạo, trình độ tay nghề chuyên môn cao.

Bên cạnh chú trọng đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp. Các hoạt động ngoại khóa của các câu lạc bộ sinh viên cũng hoạt động sôi nổi như câu lạc bộ Bóng đá. Tiktok, các chương trình văn nghệ, thể thao trong và ngoài trường. Thương hiệu Việt Mỹ đã ghi dấu ấn với hàng loạt các hội thảo, cuộc thi gắn với nghề nghiệp như: Hội thảo hướng nghiệp cho học sinh 9+; Định hướng nghề nghiệp cho gen Z; Kỷ nguyên số và sinh viên… 

sinh viên việt mỹ hà nội

Sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa tuần văn hóa Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. 

sinh viên việt mỹ

Câu lạc bộ bóng đá Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Chú trọng kỹ năng ngoại ngữ và công nghệ để hội nhập toàn cầu.

Tất cả sinh viên tại Việt Mỹ ngay từ năm nhất đã được tham quan, thực tập tại doanh nghiệp để định hướng nghề nghiệp một cách rõ ràng và xác định theo đuổi mục tiêu đó. Không chỉ được đào tạo về nghề nghiệp sinh viên Việt Mỹ Hà Nội còn được đào tạo bổ trợ kiến thức về công nghệ, marketing, tiếng anh để đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu. Sinh viên Việt Mỹ tự tin không chỉ vững chắc nghề nghiệp tại quê hương còn vươn tầm Thế giới. 

Trong 2 năm qua, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã tích cực phối hợp với hàng chục Doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình bám sát nhu cầu lao động. Đồng thời đưa sinh viên thực tập tại các Doanh nghiệp, cũng như cam kết đầu ra cho sinh viên với mức lương 8 triệu đồng/1 tháng. 

sinh viên việt mỹ

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Dũng ký hợp tác với các Doanh nghiệp đảm bảo việc làm cho sinh viên Việt Mỹ. 

sinh viên việt mỹ

Sinh viên Việt Mỹ tham gia tiếp nhận thực tập tại doanh nghiệp

Phòng học và môi trường học tập tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội 

Sinh viên Việt Mỹ được tạo niềm yêu thích học tập, trang bị kỹ năng nghề nghiệp để phát triển toàn diện thông qua môi trường giáo dục giàu cảm hứng khơi gợi và phát huy tiềm năng bản thân.

sinh viên việt mỹ

Hệ thống phòng học, phòng thực hành được trang bị đầy đủ tích hợp ứng dụng công nghệ, máy lạnh, máy chiếu tạo sự thoải mái học tập. Phòng thực hành được bố trí theo mô hình phòng học tiện nghi, thông minh theo từng chuyên ngành để tạo cảm hứng học tập - trải nghiệm cho sinh viên. 

sinh viên việt mỹ

Xem thêm: Cơ sở vật chất tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Đăng ký ngay để nhận thêm tư vấn cũng như đóng góp ý kiến. 

đăng ký

0 bình luận Sinh viên Việt Mỹ Hà Nội được đào tạo phát triển toàn diện

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.50228 sec| 990.641 kb