Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Phiên dịch Tiếng anh thương mại học trường nào ở Hà Nội tốt

13/10/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
-

Nội dung bài viết

Các trường đào tạo ngành Phiên dịch Tiếng Anh thương mại ở Hà Nội tốt như: Đại học Ngoại thương; Học viện Ngoại giao; Đại học Ngoại ngữ; Đại học Hà Nội.. Còn ở trình độ Cao đẳng có ngành phiên dịch Tiếng Anh thương mại tại Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội.

Xem thêm: Học Cao đẳng Phiên dịch Tiếng anh có dễ xin việc

Phiên dịch Tiếng Anh Thương mại Cao đẳng Phiên dịch Tiếng Anh tại Hà Nội

Các trường đào tạo Phiên dịch Tiếng Anh thương mại tốt ở Hà Nội

Chọn đúng nghề là yếu tố quyết định đến sự thành công trong tương lai. Chọn đúng trường dạy nghề tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện ước mơ đó mà không phải mất thời gian và tiền bạc. Hơn nữa điều này càng đúng hơn đối với ngành đào tạo ngoại ngữ. Nếu như bạn đang tìm hiểu về Phiên dịch Tiếng Anh thương mại và trường đào tạo. Thì đây là những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được trường cho mình.

Ở trình độ Đại học

Học viện Ngoại giao

Đây là một trong những trường đào tạo ngành ngôn ngữ anh để ra làm Phiên dịch đầu tiên. Mục đích để phục vụ cán bộ ngoại giao cho các tổ chức, cơ quan nhà nước. Tại Học viện Ngoại giao Việt Nam 1 trong 5 ngành đào tạo chính và điểm đầu vào luôn là những trường top thì có 1 ngành luôn được chú ý. Đó là ngành Ngôn ngữ Anh, sinh viên ngành ngôn ngữ Anh của Học viện Ngoại giao được đào tạo ngôn ngữ cơ bản kèm kỹ năng. Mục đích ra trường để làm phiên dịch viên, biên tập viên, thông dịch viên, cán bộ ngoại giao...

Đại học Ngoại thương

Cũng nằm trong top các trường Đại học có điểm đầu vào rất cao. Chương trình đào tạo khắt khe, sinh viên ra trường được doanh nghiệp và các tổ chức đánh giá cao. Tại Đại học Ngoại thương nhóm ngành ngôn ngữ trong đó có Tiếng Anh được xây dựng thiên về kinh tế. Trường có 3 cơ sở đào tạo trên cả nước, sinh viên đại học ngoại thương sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm được nhiều vị trí. Trong đó chuyên ngành Tiếng Anh thương mại tại Đại học Ngoại thương cũng được đánh giá rất cao. Thí sinh quan tâm đến ngành Tiếng Anh thương mại có thể tham khảo thêm tại website của trường.

Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Đây là một trường chuyên biệt về ngoại ngữ theo đúng như tên gọi. Trường là thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội có địa chỉ ở Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngành Tiếng Anh là 1 trong những ngành chiếm gần nửa chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm. Ngoài tiếng Anh trường còn đào tạo nhiều ngành ngôn ngữ khác như: Pháp; Trung, Đức, Nhật, Hàn...

Sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Ngoại ngữ được đánh giá cao về kiến thức. Đây là kiến thức căn bản để sinh viên có thể đảm nhận trong lĩnh vực phiên dịch viên, biên tập viên. Điểm trúng tuyển hàng năm vào trường đối với ngành khá cao. Thí sinh quan tâm có thể liên hệ theo địa chỉ của trường để biết thêm chi tiết.

Đại học Hà Nội

Là một trong những ngành chiếm nhiều chỉ tiêu, chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại Đại học Hà Nội được nhiều thí sinh lựa chọn. Ngoài việc điểm chuẩn nằm ở top giữa, khả năng trúng tuyển cao. Đây cũng là một trong những cái nôi đào tạo cung cấp nhân lực cho đội ngũ Phiên dịch.

Xem thêm: Chân dung ngành phiên dịch Tiếng Anh tại HNET

Cao đẳng Phiên dịch Tiếng Anh thương mại Cao đẳng Phiên dịch Tiếng anh Thương mại tại Hnet

Bậc Cao đẳng Phiên dịch Tiếng Anh

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội 

Tại HNET, Phiên dịch Tiếng Anh thương mại là một chuyên ngành chất lượng cao. Sinh viên ngoài việc được học sử dụng ngôn ngữ sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng thực hành biên phiên dịch. Đây là một trong những trường Cao đẳng đầu tiên đào tạo chuyên sâu về ngành biên phiên dịch.

Các lý do nên học Phiên dịch tiếng Anh thương mại tại HNET.

Được đào tạo bởi Tập đoàn EQuest.

Là một trong những tập đoàn, tiền thân là giáo dục Tiếng Anh. EQuest hiện nay vươn lên là một trong những tập đoàn giáo dục tư nhân số 1 Việt Nam. Tập đoàn sở hữu nhiều trung tâm tiếng Anh như Anh ngữ Việt Mỹ; Trường đào tạo Tiếng Anh IvyPrep Education… Cùng là thành viên trong tập đoàn, sinh viên chuyên Phiên dịch Tiếng Anh Thương mại tại HNET sẽ được thừa hưởng chính sách đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế.  Đồng thời môi trường học tập chất lượng cao phát huy tối đa các giá trị bản thân cho sinh viên.

Phát triển nghề nghiệp

Đây là một trong những chương trình được chú trọng đào tạo ngay từ đầu. Trong đó học ngoại ngữ không thôi chưa đủ, tại HNET sinh viên sẽ được đào tạo thêm các kỹ năng của nghề phiên dịch, biên tập tiếng Anh.  Điều này giúp sinh viên sau khi ra trường có thể tiệm cận ngay với công việc. Hơn nữa một trong những thế mạnh chỉ HNET mới có, đó là doanh nghiệp sẽ cùng đào tạo. Sinh viên ngay từ năm nhất, năm hai đã có thể học tập làm việc cùng với các doanh nghiệp về chuyên môn.

Kỹ năng toàn diện

Không chỉ chú trọng phát triển ngoại ngữ và kỹ năng nghề. Tại HNET học viên sẽ được thỏa sức khám phá để phát huy sở trường cá nhân. Sinh viên được tham gia các hoạt động kỹ năng, thể dục thể thao, hội họa. Mục đích để tìm ra năng khiếu của bản thân từ đó phát triển. Đây là nền tảng giáo dục để trưởng thành được áp dụng tại các thành viên trong tập đoàn.

Thực tập tại môi trường Quốc tế.

KKR đầu tư vào EQuest đây là một trong những tập đoàn lớn trên Thế giới. Với mạng lưới phủ rộng Quốc tế, tại Việt Nam thành viên của tập đoàn EQuest cũng trải dài tại các thành phố lớn. Đây là một trong những lợi thế cho học viên Tiếng Anh Thương mại tại HNET.

Sinh viên không những được đào tạo bởi chuyên gia anh ngữ bản địa mà còn được thực tập tại các doanh nghiệp như: Anh ngữ Việt Mỹ; Trường đào tạo Tiếng Anh IvyPrep Education; Cao đẳng Việt Mỹ; Đại học Phú Xuân…

Ngoài ra còn rất nhiều các trường Cao đẳng khác cũng đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh. Thí sinh có thể tham khảo thêm như Cao đẳng Ngoại ngữ, Cao đẳng Thương mại...

0 bình luận Ngành Phiên dịch Tiếng anh thương mại học trường nào ở Hà Nội tốt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.43805 sec| 1021.609 kb