Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng tiếng Hàn ra trường làm gì

30/09/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
Học Cao đẳng Tiếng Hàn tại Việt Mỹ sau khi ra trường bạn sẽ làm việc ở các lĩnh vực như: phiên dịch - biên dịch Tiếng Hàn; giảng viên Tiếng Hàn; nhân viên kinh doanh; nhân viên văn phòng cho các tập đoàn Hàn Quốc; hướng dẫn viên du lịch; tiếp viên hàng không...

Học Cao đẳng Tiếng Hàn tại Việt Mỹ sau khi ra trường bạn sẽ làm việc ở các lĩnh vực như: phiên dịch - biên dịch Tiếng Hàn; giảng viên Tiếng Hàn; nhân viên kinh doanh; nhân viên văn phòng cho các tập đoàn Hàn Quốc; hướng dẫn viên du lịch; tiếp viên hàng không...

Xem thêm: Chân dung ngành đào tạo Tiếng Hàn tại Việt Mỹ

Học Cao đẳng tiếng Hàn ra trường làm gì

Học Cao đẳng tiếng Hàn ra trường thường xuyên đảm nhiệm  6 công việc sau

Học ngoại ngữ giờ đây là một nhu cầu hội nhập không thể thiếu trong thế giới hiện đại. Tiếng Hàn là một trong những ngôn ngữ như thế, nó trở nên phổ biến tại Việt Nam hơn bao giờ hết. Những năm gần đây quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc vươn lên tầm cao mới. Đồng thời có nhiều nét tương đồng về con người và lịch sử văn hóa. Để minh chứng cho những lý do trên hiện nay các doanh nghiệp 2 bên trao đổi đầu tư giữa 2 quốc gia. Tại Việt Nam chứng kiến nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc như  Samsung, Kia, Hyundai, Lotte, Keangnam... Nhất là Sam Sung với khẩu hiệu "Hàng đầu Thế giới từ Việt Nam"  đây cũng là đơn vị có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Tiếng Hàn cao nhất hiện nay.

Sinh viên ra trường làm việc với mức lương cao, cơ hội thăng tiến lớn. Đây là lý do khiến nhiều sinh viên đua nhau học Tiếng Hàn hiện nay. Cùng Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội điểm qua 6 công việc sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Tiếng Hàn thường đảm nhiệm.

Nghề phiên dịch biên dịch Tiếng Hàn

Với mối quan hệ giao thương giữa 2 nước ngày càng trở nên nồng thắm. Doanh nghiệp 2 nước thường xuyên trao đổi giao thương mở ra cơ hội cho những người phiên dịch biên dịch. Hiện nay, đây là một nghề hầu hết những người trong nghề đang làm đều có mức lương khá cao và ổn định. Tuy nhiên để làm thành thạo được nghề sinh viên ngoài việc học hành tích cực; thì phải tăng kỹ năng sử dụng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ.

Ngoài ra nếu muốn theo đuổi nghề nghiệp này, bắt buộc bạn phải trang bị kiến thức về văn hóa. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội việc làm cao và mức thu nhập cũng lớn.

Hướng dẫn viên du lịch

Trong giai đoạn 5 năm trở lại đây, lượng khách du lịch Hàn Quốc tăng trưởng đột phá. Từ 1,1 triệu lượt lên đến 4,3 triệu lượt , tăng gấp 4 lần. Trong khi đó lực lượng hướng dẫn viên du lịch được đào tạo ngoại ngữ tiếng Hàn còn rất mỏng. Đây cũng là công việc ưa thích của sinh viên Cao đẳng Tiếng Hàn sau khi ra trường. Ngoài việc được trải nghiệm các danh lam thắng cảnh, cơ hội tiếp xúc với các nền văn hóa đa dạng của Việt Nam. Do đó nếu có Tiếng Hàn thì bạn nên học thêm 1 khóa học về hướng dẫn viên Du lịch hoặc Quản trị Khách Sạn Nhà hàng... Bạn sẽ có thế mạnh để cạnh tranh nghề nghiệp rất nhiều.

Nhân viên kinh doanh văn phòng cho các tập đoàn Hàn Quốc.

 Các doanh nghiệp Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc là rất lớn. Nhu cầu sử dụng Tiếng Hàn để giao thương rất cao nhưng lượng nhân sự lại chưa đáp ứng đủ. Để làm việc trong các vị trí của doanh nghiệp này, ngoài việc giao tiếp Tiếng Hàn tốt. Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và học tập được những triết lý kinh doanh và bài học của người Hàn.

Theo thống kế các doanh nghiệp Hàn Quốc đang làm việc ở Việt Nam. Có đến 9.000 doanh nghiệp  đây cũng là nước dẫn đầu về các nước có doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam. Bạn còn chần chờ gì mà không tự học thêm Tiếng Hàn để nắm bắt cơ hội này.

Giảng viên

Là một nghề cao quý trong các nghề. Đây là niềm mơ ước của nhiều bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Mới đây Bộ GD&ĐT cũng đã triển khai đưa  ngoại ngữ Tiếng Hàn vào giảng dạy tại các trường phổ thông. Vì thế ngoài việc tìm kiếm cơ hội giảng dạy ở những Trung tâm Tiếng Hàn; các trường phổ thông; các trường Đại học Cao đẳng... Đây sẽ là đầu mối tuyển dụng rất lớn dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Để có thể đảm nhiệm được công việc này ngoài việc phải học tập chuyên sâu thì các kỹ năng sư phạm cũng là điều cốt lõi. Đây cũng là top những công việc lương cao, mức lương giáo viên tiếng Hàn hiện nay khoảng 300.000 – 500.000 đồng / giờ giảng dạy. Hãy cố gắng học tập thật tốt để có cơ hội làm giảng viên khi thời cơ đến. Trước tiên hãy theo học Tiếng Hàn ngay và luôn đi nhé.

Cơ hội làm việc ở Hàn Quốc

Rất nhiều học viên học Tiếng Hàn với mục đích làm việc tại thị trường lao động Hàn Quốc. Đây là lý do rất thuyết phục khi mà mức lương làm việc tại Hàn Quốc cao hơn rất nhiều so với Việt Nam. Theo thống kê cứ 10 du học sinh đến Hàn thì có 8 người ở lại làm việc. Tại đây, học viên sẽ có cơ hội làm việc và thăng tiến với cơ hội lớn. Tuy nhiên để có thể làm việc tại Hàn Quốc thì còn có những vị trí khác nhau. Một điều nho nhỏ bạn cần chú ý đó là phải tìm hiểu thật kĩ về môi trường, văn hóa ở nước sở tại.

Tiếp viên hàng không

Đây là một nghề với mức lương khủng, tuy nhiên cũng có những yêu cầu khắt khe. Bạn phải có ngoại hình đồng thời phải có vốn ngoại ngữ và kỹ năng mềm đủ lớn. Ngoài ra không chỉ Tiếng Anh mà tiếng Hàn của bạn cũng phải ổn.

Xem thêm: Thông tin tuyển sinh Cao đẳng tiếng Hàn chính quy khoá mới 2022

Học cao đẳng tiếng hàn

Học Cao đẳng Tiếng Hàn ở đâu để được giới thiệu việc làm

Lý do nên học Tiếng Hàn tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Theo học ngành Tiếng Hàn tại Việt Mỹ.  Học viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo ngoại ngữ chuẩn Hàn Quốc.

Được trang bị đầy đủ để phát triển toàn diện Kỹ – Thể – Mỹ. Học tập trong môi trường hiện đại có đầy đủ cơ sở vật chất đánh thức năng khiếu ngôn ngữ của bạn.

100% sinh viên được học tập và làm việc với người Hàn ngay từ năm đầu.  Sau khi ra trường được giới thiệu việc làm và được tham gia tuyển dụng vào các doanh nghiệp liên kết.

Giảng viên là các chuyên gia người Hàn trực tiếp giảng dạy đạt chuẩn Korea Global School

Ra trường được cam kết giới thiệu việc làm. Trong thời gian học thực tập được nhận lương.

Là một trong những sinh viên của tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam (EQuest). Với hơn 110.000 học sinh sinh viên đang theo học trên cả nước.

Đăng ký học Cao đẳng tiếng Hàn Hà Nội

Thí sinh quan tâm có thể đăng ký và nộp hồ sơ bằng những cách sau

Đăng ký học tiếng Hàn:

Thí sinh có thể đăng ký trực tiếp tại website khi truy cập vào địa chỉ sau: Đăng ký học Tiếng Hàn Cao đẳng.

Hoặc thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ Cao đẳng Tiếng Hàn tại địa chỉ Fanpage của trường.

Liên hệ đến số hotline để cần hỗ trợ: 024 7305 1212

Thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

02 bản photo công chứng học bạ THPT.

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2020 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2021.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện tại Trường ở địa chỉ. Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Tòa nhà AMDI Group Số 01. Trịnh Văn Bô, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

0 bình luận Học Cao đẳng tiếng Hàn ra trường làm gì

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.18538 sec| 1018.242 kb