Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Digital Marketing có dễ xin việc

19/09/2021
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

 

Học Cao đẳng Digital Marketing bạn sẽ cơ hội tiếp cận rất nhiều việc làm. Vì đây là một ngành nằm trong top 10 ngành học có triển vọng trong tương lai ở nước ta.

 

 

 

Xem thêm: Chân dung ngành Cao đẳng Digital Marketing tại HNET

 

Cao đẳng Digital Markeitng có dễ xin việc Học Cao đẳng Digital Marketing có dễ xin việc

 

Cơ hội nghề nghiệp ngành Digital Marketing

 

 

Những năm gần đây, sự bùng nổ của internet với trên 25 tỷ thiết bị kết nối. Gần 4 tỷ cư dân sử dụng mạng xã hội.  Digital Marketing trở thành một trong những ngành hot do mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là rất lớn.

 

 

Tại Việt Nam, ngành Digital Marketing cũng nằm trong top ngành hot những năm gần đây. Ngành này thu hút nguồn nhân lực trẻ học tập và làm việc với nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao.

 

 

Sinh viên tốt nghiệp từ Cao đẳng Marketing đến Đại học đều có nhiều vị trí việc làm. Mức lương còn phụ thuộc vào chất lượng công việc và mức độ đóng góp. Tuy nhiên mức lương trung bình rơi vào khoảng 11 triệu đồng/1 tháng cho nhân viên Digital Marketing.  Ngoài ra lương cao hay thấp còn phụ thuộc vào vị trí đảm nhận. Trong đó ngành Digital Marketing nói chung sinh viên ra trường có thể xin vào làm các công việc cụ thể như:

 

 

Làm chuyên viên Social Media Marketing

 

 

Đây là một trong những nghề rất hot hiện nay. Công việc chủ yếu là xây dựng nội dung cho các kênh mạng xã hội như:  Facebook, Instagram, Youtube…Đối với vị trí này yêu cầu bạn phải có kiến thức về mạng xã hội đó. Ngoài ra phải  lên kế hoạch hoạch định chiến lược, nắm bắt xu hướng và nhất là khả năng sáng tạo nội dung rất lớn.

 

 

Chuyên viên Content Editor/Copywriter:

 

 

Đây là 2 vị trí khác nhau, mặc dù đều có điểm chung là sẽ phải viết lách ít nhiều. Tuy nhiên, Content Editor đòi hỏi tầm nhìn, ý tưởng, nội dung rộng hơn, đồng thời tập trung vào “Marketing chậm”, còn Copywriter có thể hiểu là Marketing ăn liền.

 

 

Chuyên viên SEO

 

 

S.E.O (Search Engine Optimization): Là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên các nền tảng trực tuyến. Hiện tại ở Việt Nam đang phổ biến nhất là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Google Search để làm sao đem về nhiều lượt truy cập website nhất có thể. Cũng giống như Content Editor/Copywriter, S.E.O đánh giá cao những ai có khả năng viết lách.

 

 

Chuyên viên nghiên cứu thị trường

 

 

Ở những doanh nghiệp lớn luôn có vị trí nghiên cứu thị trường. Nó có thể nằm trong phòng Marketing hoặc phòng ban khác tùy từng mô hình. Công việc của chuyên viên nghiên cứu thị trường là tìm hiểu; thu thập và nghiên cứu thông tin khách hàng. Hoặc tìm hiểu phân tích nghiên cứu về đối thủ để đưa ra chiến lược. Những thông tin mà họ đưa ra có giá trị rất lớn trong việc nghiên cứu sản phẩm hay thương hiệu.

 

 

Chuyên viên quan hệ công chúng

 

 

Đây cũng là một vị trí mà người tốt nghiệp Cao đẳng Digital Marketing ra trường có thể đảm nhận. Công việc của chuyên viên quan hệ công chúng đó là chịu trách nhiệm tổ chức các công việc về sự kiện. Công tác liên hệ với báo chí, quản lý thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông...

 

 

Ở vị trí này, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn là rất lớn như  Manager; Trưởng phòng Marketing; Giám đốc Marketing, Giám đốc Sáng tạo…

 

 

Digital Marketing là ngành nghề có môi trường làm việc đòi hỏi sự năng động, không ngừng sáng tạo với mức thu nhập hấp dẫn. Ngành này cũng đang là 1 trong 10 ngành đang "khát" nguồn nhân lực trẻ. Vì vậy, nếu có năng lực, dù bạn chỉ mới ra trường 2, 3 năm vẫn có thể lên tới vị trí trưởng nhóm, bạn có thể chọn làm việc cho một bộ phận trong doanh nghiệp hoặc làm trong các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo, tiếp thị.

 

 

Học Cao đẳng Digital Marketing có dễ xin việc Mô tả các vị trí công việc của ngành digital marketing

 

Học Cao đẳng Digital Marketing có dễ xin việc

 

Ngành Digital Marketing là một ngành rất dễ xin việc nhất hiện nay. Bạn học một ngành nhưng bạn có thể làm được nhiều nghề khác nhau.

Ngoài ra, nếu thử tìm kiếm Digital Marketing trên Google Trends các bạn sẽ thấy nhu cầu chung về Digital Marketing đang tăng rất mạnh trong thời gian qua.

Một nghiên cứu mới của Vietnamworks cho biết, trong số gần 7.000 nhân sự Marketing có nhiều kinh nghiệm. Thì có đến gần 60% đề cập rằng, họ đang rất cần kỹ năng của Digital Marketing.

Thực tế cho thấy, Digital Marketing ngày càng quan trọng trong chiến lược quảng cáo của nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhà nước giờ đây cũng đang chuyển dịch dần sang Digital Marketing. Vì thế cơ hội việc làm là rất lớn nếu như bạn sở hữu được tấm bằng Cao đẳng nghề này.

 

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Marketing

 

Có 3 hình thức tham gia xét tuyển Cao đẳng Digital Marketing tại HNET hiện nay.

Thí sinh có thể xem Hướng dẫn xét học bạ online vào HNET năm 2021.

Hoặc thí sinh cũng có thể click vào Đăng ký ở đây

Hoặc thí sinh cũng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ theo hướng dẫn sau

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ bản cứng bao gồm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2020 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2021.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

 

Hồ sơ thí sinh gửi theo đường bưu điện theo địa chỉ:

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội. Số 01 – đường Trịnh Văn Bô- phường Xuân Phương – quận Nam Từ Liêm – thành phố Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 024 7305 1212 (trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7).

0 bình luận Học Cao đẳng Digital Marketing có dễ xin việc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.39758 sec| 930.648 kb