Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Xét tuyển Đại học 2021 sẽ được điều chỉnh so với ban đầu

07/07/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Xét tuyển Đại học năm 2021 sẽ được điều chỉnh lại thời gian trước tình hình dịch bệnh Covid có chiều hướng diễn biến phức tap. Đây là những thông tin được Bộ GD&ĐT phát đi trong ngày hôm nay. 

Xét tuyển Đại học 2021 sẽ được điều chỉnh so với ban đầu Xét tuyển Đại học 2021 sẽ được điều chỉnh so với ban đầu

Xét tuyển Đại học 2021 điều chỉnh mốc thời gian 

Cụ thể, hôm nay 07.07 Bộ GD&ĐT đã có công văn gửi các trường Đại học Cao đẳng. Theo đó, trước tình hình dịch bệnh  phức tạp Bộ GD&ĐT đề nghị . Các cơ sở giáo dục Đại học, cao đẳng tuyển sinh nâng cao tinh thần trách nhiệm.  Đồng thời cùng chia sẻ, phối hợp để tổ chức kỳ thi tốt nghiệp và xét tuyển ĐH an toàn.

Hơn nữa, các trường cũng sẵn sàng điều chỉnh và thực hiện công tác tuyển sinh cho phù hợp.  Trước diễn biễn của tỉnh hình dịch bệnh đang xảy ra trong thời điểm thi tốt nghiệp. Bộ cũng yêu cầu các trường cân nhắc đến yếu tố đảm bảo công bằng khách quan cho thí sinh  xét tuyển.

Đối với các thí sinh không sử dụng kết quả thi tốt nghiệp để xét tuyển. Các trường ĐH,CĐ sẽ làm theo hướng dẫn của Bộ. Các trường căn cứ vào kế hoạch tuyển sinh đã công bố. Công khai điều kiện trúng tuyển vào trường bằng hình thức này để thí sinh nhập học sau khi được công nhận tốt nghiệp.  Mục đích, nhằm đảm bảo quyền lợi cho các thí sinh chưa tham gia kỳ thi trong ngày 07 - 08/07/2021.

Đối với các trường Đại học Cao đẳng có tổ chức kiểm tra năng khiếu hoặc tuyển sinh riêng. Căn cứ vào tình hình dịch bệnh để điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp. Đồng thời phải đảm bảo đầy đủ các biện pháp chống dịch.

Xét tuyển Đại học 2021 sẽ được điều chỉnh so với ban đầu Thí sinh được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào phòng thi

Điều chỉnh xét tuyển đối với các trường sử dụng điểm thi TN

Về công tác xét tuyển đại học, xét tuyển cao đẳng đối với các trường sử dụng kết quả thi TN. Bộ GD&ĐT sẽ điều chỉnh lại lịch xét tuyển để đảm bảo có thể xét tuyển chung từ kết quả 2 đợt thi.  Nếu trong trường hợp vì lý do bất khả kháng, kỳ thi đợt 2 không thể diễn ra. Dẫn tới không thể tổ chức xét tuyển cùng chung 2 đợt thi. Bộ GD&ĐT sẽ có văn bản kịp thời để hướng dẫn các trường thực hiện. Đồng thời để đảm bảo quyền lợi của các thí sinh. Mà không ảnh hưởng đến kế hoạch tuyển sinh của các trường Đại học.

Ngày hôm nay, trong buổi sáng thí sinh tiến hành làm bài thi đối với môn Ngữ văn. Thành phốHồ Chí Minh đã phát hiện thí sinh nhiễm Covid. Theo đó, Sở GD&ĐT cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP, UBND và Trung tâm y tế các quận huyện có liên quan triển khai các biện pháp phòng dịch tại 3 điểm thi có thí sinh F0. Cụ thể, trường THCS Đặng Trần Côn (Tân Phú) có 1 thí sinh FO đến làm thủ tục vào chiều ngày 6/7, ngày 7/7 thí sinh không đến điểm thi.

Xem thêm: Đáp án đề thi tốt nghiệp Ngữ văn 2021 đợt 1

0 bình luận Xét tuyển Đại học 2021 sẽ được điều chỉnh so với ban đầu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.49827 sec| 993.109 kb