Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Xem điểm thi tốt nghiệp ở đâu

13/07/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Xem điểm thi tốt nghiệp năm 2021 nhanh nhất chính xác nhất tại các địa chỉ sau. Cùng ban biên tập tham khảo những cách xem điểm thi tốt nghiệp năm nay. 

Xem thêm: Các trường công bố điểm chuẩn năm 2021 sớm nhất

Xem điểm thi tốt nghiệp ở đâu Thí sinh tham gia thi tốt nghiệp năm nay.

Địa chỉ xem điểm thi tốt nghiệp 2021

Thời gian công bố điểm thi tốt nghiệp được Bộ GD&ĐT ấn định đó là ngày 26.07. Theo đó chậm nhất 17h ngày 26.07 các trường phải công bố điểm thi tốt nghiệp cho thí sinh năm nay. Bắt đầu từ khi công bố điểm thi tốt nghiệp. Thí sinh có 4 cách để xem điểm thi tốt nghiệp của mình.

Cách 1 : Tra cứu điểm thi tốt nghiệp tại website của Bộ GD&ĐT.

Bằng cách này thí sinh có thể sử tài khoản thi tốt nghiệp của mình và đăng nhập vào hệ thống của Bộ. Ở ô đăng nhập, thí sinh điền số căn cước của mình và mã đăng nhập.  Sau đó điền mã xác nhận được gửi về điện thoại. Trong trường hợp thí sinh chưa có mã đăng nhập. Thí sinh cần liên hệ với điểm tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi để lấy mã.

Để xem điểm thi tốt nghiệp bằng cách này. Thí sinh  được khuyến cáo nên sử dụng trình đuyệt Chrome bằng máy tính. Nếu bắt buộc phải sử dụng điện thoại thí sinh lưu ý các mẹo sau.

- Với máy chạy hệ điều hành IOS. Thí sinh click vào biểu tượng (… ) trên trình duyệt, tiếp đến vào Cài đặt (Setting) > Băng thông (Bandwidth) > tại mục Tải trước trang web (Preload Webpage) chọn không bao giờ (Never). Để đăng nhập vào hệ thống bình thường.

 - Với máy chạy hệ điều hành Android: Vào biểu tượng (… ) trên trình duyệt, tiếp đến vào Cài đặt (Setting) > Tại tab Nâng cao (Advanced) tìm đến mục Chế độ thu gọn (Compact mode). Chọn Tắt (Off). Để đăng nhập vào hệ thống bình thường.

Xem thêm: Tra cứu điểm tốt nghiệp THPT năm 2021 ở đâu?

Cách số 2: Tra cứu điểm thi tốt nghiệp tại địa chỉ website của các Sở GD&ĐT.

Sau khi gửi dữ liệu điểm thi về Bộ. Song song với đó là các Sở GD&ĐT cũng sẽ công bốđiểm thi trên website của các Sở. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 tại đây.

Cách 3: Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2021 trên các website liên kết

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2021 nhanh và chính xác trên các website liên kết. Tại một số tờ báo như Thanh Niên, Tuổi trẻ, Vnepress, Dân trí... các báo này sẽ có những chuyên mục tra cứu điểm thi dựa trên số báo danh  hay họ tên.  Thí sính có thể sử dụng cách này để tra cứu điểm thi của mình.

Cách thứ 4: Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 qua tổng đài

Đây là dịch vụ của các nhà mạng, do đó nếu thí sinh sử dụng sẽ mất tiền bằng tài khoản điện thoại.  Cách này ưu điểm là sẽ tránh được tình trạng nghẽn mạng khi nhiều người cùng truy cập vào webiste của các cách trên. Các tổng đài tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2021 gồm: 1080, 801188, 19008198. Cước phí thông thường là 3000 đồng/phút.

0 bình luận Xem điểm thi tốt nghiệp ở đâu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.19280 sec| 992.633 kb