Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Top 8 sinh viên xuất sắc tham gia chung kết cuộc thi thiết kế Logo của CLB Thiết kế đồ họa

16/08/2024
Vòng chung kết cuộc thi thiết kế Logo (biểu trưng) của CLB Thiết kế đồ họa (Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội) được tổ chức mới đây, với sự góp mặt của 8 tác giả đại diện cho 8 bài thi xuất sắc nhất. 

Cuộc thi hướng đến mục tiêu tạo ra một sân chơi bổ ích, thú vị, giúp các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi, phát huy bản thân, đồng thời, là “cái nôi” để các bạn rèn nghề và “bỏ túi” nhiều trải nghiệm trong quãng đời sinh viên. Được biết, đây là cuộc thi đầu tiên khoa Thiết kế đồ họa của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội phối hợp tổ chức cùng CLB Thiết kế đồ họa của nhà trường. 

8 sinh viên xuất sắc nhất tham gia chung kết cuộc thi. 

Trải qua 2 vòng Sơ khảo và Bán kết với gần 130 bài dự thi toàn ngành, BGK đã tìm ra được 8 bài dự thi xuất sắc nhất để góp mặt vào chung kết cuộc thi. 

Hội đồng BGK vòng chung kết. 

Hội đồng BGK chấm thi vòng chung kết bao gồm: Thạc sĩ Lại Minh Vương - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa, Thạc sĩ Trần Thị Mỹ Hằng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội và Giảng viên Nguyễn Thị Hải - GV ngành Thiết kế đồ họa. 

Phát biểu tại chung kết, Thạc sĩ Trần Thị Mỹ Hằng dành nhiều lời khen ngợi cho thầy - trò ngành Thiết kế đồ họa bởi những nỗ lực không chỉ trong công tác giảng dạy, mà còn tạo ra những sân chơi để các bạn sinh viên rèn giũa khả năng của mình. 

Thạc sĩ Trần Thị Mỹ Hằng dành nhiều lời khen ngợi cho thầy - trò ngành Thiết kế đồ họa.

 “Tôi thấy các bạn sinh viên của ngành Thiết kế đồ họa vô cùng năng động, trẻ trung với tinh thần sáng tạo, tự tin. Những sản phẩm các bạn đang tạo ra có tính thực tiễn rất lớn và tôi rất trân trọng các giá trị mà các bạn đang đóng góp”, Thạc sĩ Trần Thị Mỹ Hằng khẳng định.

Tại chung kết, các thí sinh trải qua 2 phần thi: Phần 1: Trình chiếu phim ngắn và thuyết trình về logo đã thực hiện (tối đa 5 phút) và phần 2: Lắng nghe nhận xét từ BGK và bảo vệ logo nếu nhận được câu hỏi. 

8 tác phẩm dự thi là 8 cá tính, màu sắc riêng biệt. Các tác giả đều thể hiện được sự nỗ lực, sáng tạo và chuyên nghiệp của mình trong từng sản phẩm. Chính vì thế, BGK đã dành lời khen ngợi đến các thí sinh, đồng thời khẳng định các tác phẩm này đều có ý nghĩa và mang tính ứng dụng cao. 

Sinh viên Lò Dũng (sinh viên ngành TKĐH K23) thuyết trình về tác phẩm của mình. 

Bạn Lò Dũng (sinh viên ngành Thiết kế đồ họa K23) xúc động sau khi hoàn thành tốt phần thi chung kết, bày tỏ: “Mình cảm thấy rất vui vì những cố gắng của bản thân đã đi đến đích và cũng rất mong chờ vào kết quả phía trước. Qua cuộc thi, mình được học hỏi rất nhiều điều, không chỉ từ kiến thức chuyên môn, mà còn là các kỹ năng mềm khác. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô vì đã tổ chức cuộc thi đầy bổ ích và ý nghĩa này cho các bạn sinh viên”. 

Đại diện sinh viên tặng quà kỷ niệm cho Hiệu trưởng nhà trường. 

Theo đó, kết quả chung cuộc của cuộc thi sẽ được công bố công bố vào buổi lễ bàn giao thực tập của sinh viên Thiết kế đồ họa 23 trong thời gian tới đây. Hãy cùng chờ đón nhé! 
 

0 bình luận Top 8 sinh viên xuất sắc tham gia chung kết cuộc thi thiết kế Logo của CLB Thiết kế đồ họa

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.19555 sec| 1012.086 kb