Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Thủ Khoa Ưu Tú Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Chân Dung Nữ Sinh Đạt GPA 3.78/4.0 Và Hành Trình Học Tập Đầy Cảm Hứng

23/04/2024
Trong không khí rộn ràng của lễ tốt nghiệp năm học 2024, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tự hào công bố tân thủ khoa, một nữ sinh xuất sắc đạt GPA ấn tượng 3.78/4.0.

Trong không khí rộn ràng của lễ tốt nghiệp năm học 2024, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tự hào công bố tân thủ khoa, một nữ sinh xuất sắc đạt GPA ấn tượng 3.78/4.0. Đây là kết quả của sự nỗ lực bền bỉ và đặc biệt là minh chứng cho một hành trình học tập đầy cảm hứng của sinh viên tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Toàn cảnh hội trường Lễ Tốt nghiệp trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

 

Profile của Tân Thủ Khoa Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Đinh Thị Quỳnh, sinh viên ngành Phiên dịch tiếng Anh Thương mại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, đã trở thành thủ khoa toàn trường với điểm GPA 3.78/4.0.

Những thời gian đầu của Thủ khoa Đinh Thị Quỳnh tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trong niềm vui, Quỳnh cho biết em rất bất ngờ khi biết mình trở thành thủ khoa toàn trường năm nay. Để có thành tích đó, Quỳnh chia sẻ về nỗ lực của bản thân mình trong suốt quá trình học 2 năm 4 tháng tại Việt Mỹ. 

Vinh danh Tân Thủ khoa cấp trường - sinh viên Đinh Thị Quỳnh với GPA đạt 3.78/4.0

Hành trình học tập của em chắc chắn không thiếu những thách thức, từ áp lực thi cử đến việc cân bằng giữa học tập và làm việc, thực tập để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Cách mà Quỳnh vượt qua được những khó khăn, thử thách chính là nhờ sự quyết tâm, kỷ luật và đam mê không ngừng của em với ngành Phiên dịch tiếng Anh Thương mại. 

Chủ tịch Điều hành Khối Đại học và Cao đẳng - Tập đoàn Giáo dục EQuest cùng Trưởng phòng Đào tạo Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trao giải thưởng cho Tân Thủ khoa Đinh Thị Quỳnh

Em đã học rất kỹ kiến thức lý thuyết và thực hành trên lớp, tự đặt ra lịch học tập, rèn luyện cho bản thân và “nhận được sự hỗ trợ hết mình của thầy cô, Ban Giám hiệu nhà trường”.

Lời chia sẻ vô cùng cảm động của Tân thủ khoa Đinh Thị Quỳnh tại buổi Lễ Tốt nghiệp K21 Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Đôi nét về Tân thủ khoa Đinh Thị Quỳnh

  • Đang làm việc tại công ty chuyên tư vấn du học 
  • Thành thạo 2 ngoại ngữ Anh và Nhật
  • Đã đặt chân và làm việc tại 3 quốc gia: Singapore, Malaysia, Nhật Bản.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm đào tạo Ngoại ngữ

Sinh viên Đinh Thị Quỳnh tham gia tiết mục văn nghệ tại Lễ Tốt nghiệp K21 trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Lời Phát Biểu của Tân Thủ Khoa tại Lễ Tốt Nghiệp

Trong buổi Lễ Tốt nghiệp vừa qua, Quỳnh đã đại diện cho Tân cử nhân K21 có những chia sẻ đầy cảm xúc và ý nghĩa về hành trình học tập tại Việt Mỹ Hà Nội, tri ân cha mẹ, thầy cô đã là những người lái đò thầm lặng, đưa chúng ta đến bến bờ tri thức. Đồng thời, em cũng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến các bạn sinh viên trong tương lai, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục học tập và rèn luyện để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Bài phát biểu của thủ khoa Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Hơn hai năm học không những giúp Quỳnh có được những kiến thức - kỹ năng – kinh nghiệm phục vụ tốt cho công việc, mà còn đem đến những trải nghiệm thú vị, những người bạn mới. Ngoài học tập, Quỳnh cũng dành thời gian tích cực tham gia các hoạt động của trường và của ngành Phiên dịch tiếng Anh Thương mại. Những gì mà Quỳnh đạt được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn, vượt qua những khó khăn, thách thức.

Lời phát biểu của Tân thủ khoa Đinh Thị Quỳnh tại Lễ Tốt nghiệp K21 Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Lời cảm ơn của Tân Thủ khoa Đinh Thị Quỳnh đến Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sau buổi Lễ Tốt nghiệp vô cùng trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Quỳnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

Lễ Tốt nghiệp K21 rất trang trọng và ý nghĩa của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

“Em xin thay mặt các bạn K21 gửi tới quý ban giám hiệu, lãnh đạo, và tất cả các thầy cô giáo lời cảm ơn sâu sắc nhất. Cảm ơn các thầy cô đã tận tình chỉ dạy và hỗ trợ chúng em hoàn thành hành trình hơn 2 năm qua. Hai năm với nhiều cung bậc cảm xúc: buồn, vui, hạnh phúc, lo lắng,... Hai năm với những trải nghiệm không chỉ có ở trên giảng đường mà còn những cơ hội thực tập từ sớm giúp học sinh trải nghiệm văn hoá doanh nghiệp.” Quỳnh chia sẻ.

Lời cảm ơn của em Đinh Thị Quỳnh - Thủ khoa đầu ra K21 Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

0 bình luận Thủ Khoa Ưu Tú Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Chân Dung Nữ Sinh Đạt GPA 3.78/4.0 Và Hành Trình Học Tập Đầy Cảm Hứng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.18322 sec| 1011 kb