Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Thi tốt nghiệp THPT 2021 nhiều tỉnh thành đã sẵn sàng

01/07/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 dự kiến sẽ được chia làm 2 đợt, thời điểm hiện tại nhiều  địa phương đã sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp đợt 1 diễn ra từ ngày 07- 08/07/2021. 

 Xem thêm:

Xét tuyển Đại học 2021 một lần sau 2 đợt thi TN

Trượt cấp 3 phải làm sao

Giám thị hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT 2020 Nhiều tỉnh thành đã sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Ảnh minh họa

Thi tốt nghiệp THPT nhiều tỉnh thành đã sẵn sàng.

Theo đó một số tỉnh thành đã chuẩn bị sát hạch, tập huấn cán bộ làm công tác thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021.

Cụ thể tại Lạng Sơn, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 năm nay Lạng Sơn có gần 9.600 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp này vừa để công nhận tốt nghiệp và lấy điểm để xét tuyển vào các trường Đại học Cao đẳng. Sở GD&ĐT Lạng Sơn cũng đã tiến hành bố trí 21 điểm tổ chức thi tại các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh diễn ra trong 2 ngày 7 – 8/07/2021.

Trong đợt tập huấn tham gia thi tốt nghiệp 2021, Lạng Sơn đã tiến hành tập huấn cho hơn 1.500 cán bộ giáo viên, nhân viên y tế, công an được huy động để làm công tác thi.

Ngoài ra theo đại điện Sở GD&ĐT Lạng Sơn, ngoài vấn đề chuyên môn trong công tác thi tốt nghiệp năm nay thì vấn đề chú trọng đó là sức khỏe của cán bộ nhân viên trong thời buổi dịch bệnh đang rất phức tạp như hiện nay. Tất cả các cán bộ, nhân viên làm công tác thi tốt nghiệp năm nay sẽ được làm xét nghiệm Covid và chỉ có kết quả xét nghiệm âm tính thì mới được tham gia làm công tác thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Cũng theo đại diện của Sở GD&ĐT Lạng Sơn toàn bộ nhân sự làm công tác in sao đề thi tốt nghiệp THPT 2021 đã được tiêm phòng Vaccin. Đồng thời, Sở cũng đã dự phòng 15 người của ban in sao đề thi tốt nghiệp cũng đã được tiêm phòng để đề phòng tình huống xấu.

Còn tại Thái Nguyên, Kỳ thi tốt nghiệp 2021 tại Thái Nguyên năm nay có 17.000 thí sinh tham gia đăng ký dự thi tại 33 điểm thi tốt nghiệp. Sở GD&ĐT Thái Nguyên cũng đã tiến hành huy động 2.900 cán bộ giáo viên, nhân viên tham gia công tác coi thi tốt nghiệp THPT 2021. Trước đó, lực lượng này đã được tập huấn quy chế thi tốt nghiệp THPT và nghiệp vụ thanh tra theo từng nhiệm vụ.

Đối với công tác in sao đề thi năm 2021 cũng như vận chuyển, bảo quản đề thi, công tác coi thi thanh tra, giám sát kỳ thi, đảm bảo an ninh của kỳ thi đang được thực hiện đúng quy chế.

Sở GD&ĐT Thái Nguyên cũng đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất trong công tác phòng chống dịch. Trong đó, mỗi điểm thi tốt nghiệp đều có 2 phòng cách ly tạm thời cho người nghi nhiễm Covid 19 và một phòng trực y tế. Đồng thời Sở cũng hướng dẫn, trước ngày thi tốt nghiệp 2021 sẽ tiến hành khử khuẩn toàn bộ khu vực thi.

Kỳ thi tốt nghiệp năm 2021 do ảnh hưởng của Covid 19, kỳ thi tốt nghiệp sẽ được diễn ra làm 2 đợt. Kỳ thi tốt nghiệp đợt 1, sẽ diễn ra vào ngày 7- 8/7/2021. Đối với những thí sinh thuộc diện F0, F1, F2 và những em ở nơi bị cách ly phong tỏa sẽ không được tham gia thi tốt nghiệp đợt 1 mà phải lùi lại tham gia thi đợt 2. Lịch thi cụ thể đợt 2 sẽ được thông báo cụ thể.  Bộ GD&ĐT cũng sẽ cố gắng  tiến hành tổ chức xét tuyển Đại học cùng 1 thời gian để các thí sinh tham gia thi đợt 2 có thể tham dự.

Cục trưởng Mai Văn Trinh thông tin về nội dung thi tốt nghiệp 2021 Cục trưởng Mai Văn Trinh thông báo về nội dung đề thi tốt nghiệp THPT năm 2021

 Nội dung thi tốt nghiệp năm 2021 như thế nào ?

Trước đó, đại diện Bộ GD&ĐT ông Mai Văn Trinh cho biết: “nội dung thi tốt nghiệp thpt 2021 nằm trong chương trình THPT, chủ yếu lớp 12. Các nội dung kiến thức được tinh giản do tác động của dịch Covid-19 sẽ không được đưa vào đề thi. Đề thi tốt nghiệp THPT 2021 sẽ gồm phần lớn các câu hỏi ở mức độ cơ bản; đồng thời, đề thi cũng có số lượng hợp lý các câu hỏi khó để phân hóa kết quả thi của thí sinh (nhất là đối với vùng điểm cao như điểm 9, điểm 10). Để thí sinh thuận lợi khi làm bài, các câu hỏi trong đề thi được sắp xếp từ dễ đến khó. Thí sinh lưu ý là trong một phòng thi, mỗi thí sinh sẽ có một mã đề thi riêng.

Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp năm nay, ngoài kiến thức thì khi tham gia thi tốt nghiệp thí sinh cần nhớ mang theo các giấy tờ để làm thủ tục vào phòng thi. Không mang các vật dụng không được cho phép vào khu vực thi để tránh bị vi phạm quy chế thi và đình chỉ thi. Đối với những thí sinh phải lùi lại tham gia kỳ thi tốt nghiệp đợt 2, phải theo dõi các thông báo cũng như các phương tiện thông tin đại chúng để cập nhật thông tin về kỳ thi tốt nghiệp đợt 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các tỉnh, thành đã chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi đợt 1, trong đó có việc sàng lọc thí sinh để có giải pháp phù hợp với thực tiễn của địa phương. Các hội đồng thi đều đã chuẩn bị điểm thi, phòng thi dự phòng để sẵn sàng ứng phó với tình huống bất thường nếu có.

Sinh viên Cao đẳng trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội thông báo tuyển sinh thí sinh tốt nghiệp 2021

 Xét tuyển Cao đẳng Chính quy chỉ cần tốt nghiệp THPT năm 2021.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội được thành lập theo quyết định 8021/QĐ – BGDĐT ngày 20/12/2007 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo , Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động Thương binh Xã hội (Ký hiệu trường: CKN).

Trải qua 13 năm phát triển, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội đã đào tạo hàng ngàn lứa học viên các ngành nghề có yêu cầu lớn của thị trường lao động về các ngành Kinh doanh, công nghệ, quản trị, phiên dịch… Các sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội được nhiều doanh nghiệp chào đón và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Trường đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo kiến thức – công nghệ mới; Năng lực ngoại ngữ và khả năng làm việc, hội nhập toàn cầu; Ứng dụng ngay lý thuyết vào các hoạt động thực hành, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Chính vì vậy, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Hà Nội luôn được đánh giá cao về năng lực ngoại ngữ, chuyên môn nghiệp vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Năm 2021 Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật, thông báo tuyển sinh Cao đẳng Chính quy năm 2021 với các chuyên ngành.

  • Cao đẳng Tiếng Anh Thương mại (chuyên ngành Biên - Phiên dịch) 
  • Cao đẳng Công nghệ Thông tin
  • Cao đẳng Quản trị Bán hàng
  • Cao đẳng Quản trị Nhà hàng Khách sạn 
  • Cao đẳng Quản lý Công nghiệp 
  • Cao đẳng Digital Marketing 
  • Cao đẳng Thiết kế đồ họa 
  • Cao đẳng Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội  năm 2021 gồm

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội  năm 2021 bằng một trong 3 cách sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo TrườngCao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website hoặc tại fanpage:

Địa chỉ đăng ký tại Website: Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Chính quy tại HNET

Địa chỉ đăng ký tại Fanpage:  www.facebook.com/cdkinhtekythuathanoi

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến

Cơ sở đào tạo: Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội - Số 01  Trịnh Văn Bô  - Xuân Phương - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

0 bình luận Thi tốt nghiệp THPT 2021 nhiều tỉnh thành đã sẵn sàng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.21381 sec| 1017.172 kb