Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Tầm quan trọng của việc học tiếng Trung Quốc như một ngôn ngữ thứ hai

14/08/2023

Tiếng Trung hiện được coi là một ngôn ngữ quan trọng trên toàn thế giới vì sự hiện diện ngày càng tăng của nó trong thế giới kinh doanh. Người Trung Quốc tham gia vào nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới bao gồm cả Hollywood. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng cơ hội trong thế giới kinh doanh, bạn phải học tiếng Trung như ngôn ngữ thứ hai. Ở đây, chúng tôi muốn đề cập đến việc tổng thống Mỹ tiền nhiệm Barack Obama đã chọn tiếng Trung Quốc. Ngay cả Mark Zuckerberg từ Facebook cũng học tiếng Trung như ngôn ngữ thứ hai của mình.

Tầm quan trọng của việc học ngôn ngữ Trung

Học ngôn ngữ của họ sẽ là cách tốt nhất để mở ra cánh cửa cho rất nhiều cơ hội kinh doanh khác. Bây giờ chúng ta sẽ làm sáng tỏ tầm quan trọng của tiếng Trung như một ngôn ngữ thứ hai.

 

Quan trọng khi đi du lịch

Có một thực tế là ngôn ngữ quan thoại được sử dụng ở nhiều khu vực. Vì vậy, nếu bạn muốn chuyến đi của mình trở nên thú vị, bạn phải học ngôn ngữ này. Trên hết, bằng cách học ngôn ngữ của họ, bạn sẽ dễ dàng giao tiếp với người dân địa phương hơn.

 

Ngôn ngữ lớn nhất thế giới

Tiếng Trung được coi là một trong những ngôn ngữ lớn nhất trên thế giới. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng khoảng 1/5 dân số thế giới nói tiếng Trung Quốc như ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Bằng cách học ngôn ngữ này, bạn sẽ có thể bao quát một phần công bằng của toàn thế giới. Tìm hiểu ngôn ngữ này và tận hưởng những lợi ích của nó.

 

Kinh tế quan trọng

Một trong những lý do quan trọng nhất để học tiếng Trung như một ngôn ngữ thứ hai là nó rất quan trọng về các yếu tố kinh tế. Hãy nhìn vào các quốc gia sử dụng tiếng Trung làm ngôn ngữ của họ, bao gồm Singapore, Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để tiếp cận với thị phần kinh doanh lớn này nếu bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Trung.

 

Hữu ích trong kinh doanh

Một điều nữa về việc học tiếng Trung như một ngôn ngữ thứ hai là nó rất hữu ích trong kinh doanh. Nếu bạn đang kinh doanh với người Trung Quốc và bạn không thể hiểu tiếng Trung Quốc, thì bạn sẽ không thể hiểu được thỏa thuận nếu không có người phiên dịch. Nếu bạn có thể hiểu và giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc, sẽ có cơ hội đáng kể để thực hiện thương vụ này thành công.

 

Văn hoá cổ đại

Một điều khác có thể thu hút bạn đối với việc học tiếng Trung như một ngôn ngữ thứ hai là đó là một nền văn hóa rất cổ xưa. Bằng cách học sâu ngôn ngữ này, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm hiểu và đào sâu vào các nền văn học cổ xưa nhất.

0 bình luận Tầm quan trọng của việc học tiếng Trung Quốc như một ngôn ngữ thứ hai

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.41040 sec| 903.008 kb