Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Tại sao phải học Quản Lý Bán hàng bất động sản

22/07/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Tại sao phải học quản lý bán hàng bất động sản, ngành học này có thực sự hấp dẫn?. Cùng tham khảo các lý do dưới đây để biết bạn có thực sự phù hợp với ngành Quản trị Bán hàng bất động sản không?

Tại sao phải học quản lý bán hàng bất động sản Tại sao phải học quản lý bán hàng bất động sản

Những năm gần đây, thị trường bất động sản ở nước ta chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng. Các dòng vốn đầu tư vào bất động sản không dừng ở trong nước. Đặc biệt hơn nữa là sự đầu tư của nước ngoài...Tập chung chủ yếu của ngành ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là những tín hiệu mạnh mẽ thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển. Mở ra cơ hội nghề nghiệp mới đó là quản lý bán hàng bất động sản. 

Tại sao phải học quản lý bán hàng bất động sản

Nếu bạn đọc đến đây và đang quan tâm đến nghề kinh doanh bất động sản. Thì 5 lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn tham gia vào ngành mức lương nghìn đô này. 

Thu nhập cao hơn so với các ngành nghề khác.

Thu nhập tốt hơn so với nhiều nghề khác nếu bạn thật sự nghiêm túc và chuyên tâm vào nghề này. Giá trị bất động sản thường rất cao, nó là cả một gia tài khổng lồ. Do đó hoa hồng của khách hàng chiết khấu cho bên kinh doanh thường  cũng không hề nhỏ. Một trong những kinh nghiệm của quản lý bán hàng bất động sản lâu năm cho thấy. Chiết khấu bán hàng dành cho Sale cao hơn rất nhiều so với làm trực tiếp với chủ đầu tư. 

Xem thêm: Học quản trị bán hàng – ngành mới đầy tiềm năng

Kỹ năng mềm của quản trị bán hàng rất đa dạng

Điểm nổi bật của những người thành công, những người nổi tiếng....Là kỹ năng mềm của họ rất giỏi. Điều này hội tụ đầy đủ của một nhân viên quản lý bán hàng bất động sản. Khi bạn trở thành người trong nghề, bạn sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng từ những thói quen nhỏ nhất. Đây cũng là cơ hội để bạn sở hữu bộ kỹ năng bán hàng, kỹ năng sống tốt hơn.

Hơn nữa, sản phẩm bất động sản rất lớn vì thế để bán được bất động sản, kỹ năng bán hàng của những bạn sales trong lĩnh vực này thường rất tốt. Mục đích là để làm hài lòng những khách hàng đã bỏ số tiền rất lớn để mua nhà.

Chủ động làm chủ thời gian. 

Làm Sale bất động sản hay nói cách khác là quản lý bán hàng bất động sản. Bạn phải vượt qua giới hạn giờ giấc của công việc văn phòng. Nếu không làm chủ được thời gian thì bạn sẽ khó có thể thành công. Vì không ai có thể kiểm soát thời gian của bạn bằng chính bản thân.  Lúc này, thành công hay thất bại được quyết định bằng việc tự quản lý thời gian của chính bạn như thế nào.

Tại sao phải học quản lý bán hàng bất động sản Sinh viên ngành quản lý bán hàng bất động sản

Tăng các mối quan hệ xã hội

Quản lý bán hàng bất động sản bạn thường xuyên tiếp xúc với những người nổi tiếng, những người giàu. Do đó đây cũng là cơ hội để bạn có thể học hỏi từ những người thành đạt đó và giới thiệu cho bạn bè của họ. Một mối quan hệ khác cũng có thể giúp bạn tốt lên đó là đồng nghiệp. Họ cũng là những người rất năng động và đáng để cho bạn học tập nếu dấn thân vào ngành học này.

Có một khối lượng kiến thức khổng lồ

Ngoài cả mớ kỹ năng hơn người thì kiến thức xã hội, kiến thức quy hoạch đô thị, kiến thức thị trường...Đây chính là tài sản quý giá dành cho bạn ngoài thu nhập đã nêu ở trên. Kiến thức này sẽ giúp cho bản thân khi đầu tư  bất động sản cho mình.

Không bao giờ thất nghiệp 

Có lẽ hơi quá nếu đề cập đến vấn đề này. Bất động sản là chỗ ở liên quan đến mọi người, là một trong ba nhu cầu thiết yếu: Ăn – mặc - ở - của mọi tầng lớp nhân dân. Đất đai về cơ bản không sinh sôi thêm trong khi dân số, con người và nhu cầu ở, sinh hoạt, kinh doanh ngày càng tăng. Do vậy về lâu dài và chắc chắn đất đai ngày càng tăng giá. Chính những mối quan hệ đó, nếu bạn thực sự có năng lực thì thất nghiệp hầu như là không thể. Nhất là đối với ngành học lương nghìn đô như Quản lý bán hàng bất động sản.

Tham khảo thêm: Học Cao đẳng Quản trị bán hàng trường nào tốt

Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật HNET – thành viên Tập đoàn EQuest

0 bình luận Tại sao phải học Quản Lý Bán hàng bất động sản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.48770 sec| 1009.227 kb