Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Sự Kiện Định Hướng Nghề Và Chào Tân Sinh Viên K23 Ngành Thiết Kế Đồ Hoạ

24/01/2024

Chiều 19/1/2024 đã diễn ra “Sự kiện định hướng nghề & Chào tân sinh viên K23 ngành Thiết kế Đồ hoạ - Orientation Day, Open Future” vô cùng thành công tại số 1 Trịnh Văn Bô, Hà Nội.

Sự kiện định hướng nghề & Chào tân sinh viên K23 ngành Thiết kế Đồ hoạ - Orientation Day, Open Future

Chương trình nhằm phát huy các thế mạnh của Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trong nâng cao hoạt động định hướng nghề trong công tác giảng dạy và đào tạo Thiết kế Đồ hoạ. Và cũng là sự kiện cập nhật mới các nội dung trọng yếu của hoạt động đào tạo trình độ cao đẳng quốc gia, giúp tân sinh viên hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của ngành nghề Graphic Design trong kỷ nguyên số 4.0.

Sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa tham dự Buổi Định hướng tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Qua sân chơi này các bạn được gửi lời chào của tuổi trẻ và ý thức trách nhiệm của sinh viên với các hoạt động chung của Nhà trường. Đồng thời, cũng tạo ra sự kiện gắn kết giữa các thế hệ sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoạ của Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Từ đó phát hiện, bồi dưỡng các tài năng nghệ thuật tương lai cho các phong trào, hoạt động thanh niên của Việt Mỹ.

Tiết mục Văn nghệ của sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa

Ngành thiết kế đồ họa là ngành học đào tạo học viên trở thành chuyên gia thiết kế lĩnh vực hình ảnh, đồ họa, video, hoạt họa. Sinh viên được đào tạo kiến thức bổ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực như hội họa, nhiếp ảnh, điện ảnh, vv. Ngành thiết kế đồ họa có nhu cầu công việc lớn, thu nhập cao, công việc không nhàm chán và luôn kích thích sự sáng tạo.

Thầy Lại Minh Vương - Trưởng ngành Thiết kế Đồ họa Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - chia sẻ về tổng quan ngành cũng như những xu hướng nghề nghiệp trong tương lai

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường đào tạo ngành thiết kế đồ họa uy tín và chất lượng. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo cập nhật theo xu hướng thị trường. Sinh viên tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa tại trường được cấp bằng cao đẳng chính quy quốc gia, có thể liên thông lấy bằng đại học hoặc đi làm tại các tập đoàn lớn, doanh nghiệp truyền thông hàng đầu.

Các sản phẩm thiết kế của sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa trong quá trình học tập

tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Ngoài ra, trường còn có nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên đăng ký sớm, như học bổng, quà tặng, laptop, vv. Trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa, thực tập, giao lưu, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để tạo điều kiện cho sinh viên phát triển kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ và trải nghiệm thực tế.

Sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có cơ hội gặp mặt và lắng nghe chuyên gia, diễn giả nhiều lĩnh vực chia sẻ về việc phát triển kỹ năng mềm cùng những trải nghiệm thực tế trong ngành

>>> Tham khảo thêm tại Fanpage: Sự kiện định hướng nghề & Chào tân sinh viên K23 ngành Thiết kế Đồ hoạ

0 bình luận Sự Kiện Định Hướng Nghề Và Chào Tân Sinh Viên K23 Ngành Thiết Kế Đồ Hoạ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.09840 sec| 994.18 kb