Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã có một buổi kiến tập tại Tập đoàn Đất xanh ra sao?

04/08/2023

Vừa rồi, các bạn K22 ngành Digital Marketing trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã có buổi tham quan cơ sở thực tập nhiều bổ ích. Tập đoàn Đất Xanh đã có sự chào đón vô cùng rực rỡ đối với sinh viên Việt Mỹ tại trụ sở thuộc quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Sinh viên K22 Digital Marketing Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tham gia kiến tập tại Tập đoàn Đất Xanh

Được thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.

Các chuyên gia, lãnh đạo các phòng ban Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ kỹ năng, kiến thức tới sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

Các chuyên gia, lãnh đạo các phòng ban Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ kỹ năng, kiến thức tới sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Tại buổi kiến tập, sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã được gặp gỡ các chuyên gia, lãnh đạo tại các phòng ban của Tập đoàn. Các bạn được hướng dẫn, cập nhật những thông tin, kiến thức về thị trường, lĩnh vực ngành cũng như những hoạt động của Tập đoàn Đất Xanh trong thời điểm hiện tại và tương lai. Phần đặc biệt trong buổi kiến tập lần này đó chính là Tập đoàn đã kết hợp phỏng vấn các bạn, để có thể lựa chọn ra những nhân tố sáng giá nhất trở thành thực tập sinh cho Tập đoàn trong thời gian tới. Sinh viên K22 ngành Digital Marketing đã có buổi trải nghiệm và thu về rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình. Hi vọng các bạn sẽ gặt hái những thành công trong thời gian thực tập tại Tập đoàn Đất Xanh nhé!

Sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tham gia buổi phỏng vấn tại Tập đoàn Đất Xanh

0 bình luận Sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã có một buổi kiến tập tại Tập đoàn Đất xanh ra sao?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.49795 sec| 903.203 kb