Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Quản trị Khách sạn - du lịch được đề xuất kích hoạt trở lại

09/09/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Chuỗi ngành quản trị khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng đang được đề xuất kích hoạt trở lại sau Covid. Đây là những kế hoạch kích cầu nhằm phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành trong cuối năm nay.

Xem thêm: Chân dung về ngành Quản trị Khách sạn tại HNET

Quản trị Khách sạn - du lịch được đề xuất kích hoạt trở lại Sinh viên thực tập tại khách sạn 5 sao

Dấu hiệu tích cực của ngành quản trị khách sạn sau Covid

Mới đây, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa ra kế hoạch triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành giai đoạn cuối năm 2021, đầu năm 2022, nêu rõ cần bảo đảm mục tiêu kép phòng, chống dịch bệnh và phát triển kinh tế - xã hội.

Theo kế hoạch, Bộ sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mở cửa trở lại các khu du lịch. Trong đó, nhiều địa phương nằm trong danh sách này như: Phú Quốc (Kiên Giang dự kiến tháng 10 tới). Tiếp theo đó là Hạ Long (Quảng Ninh), Hội An (Quảng Nam), Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Lạt (Lâm Đồng)...

Nhiều chính sách về du lịch sẽ được áp dụng tới đây cho cả khách du lịch quốc tế và nội địa. Các chiến dịch kích cầu sẽ gửi đi thông điệp về du lịch Việt Nam an toàn và hấp dẫn... Đây sẽ là cơ hội để các nhóm ngành quản trị nhà hàng khách sạn, phục hồi nhanh chóng.  Kèm theo đó là cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ khi lựa chọn ngành này.

Hành trang cho các bạn trẻ lựa chọn học Quản trị khách sạn

Quản trị khách sạn là ngành học  được trang bị đầy đủ về kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, đặc biệt là kỹ năng nghiệp vụ thực tế và thái độ làm việc cầu thị, chuyên nghiệp. Sinh viên ngành quản trị khách sạn chỉ cần nắm vững hành trang này ra trường là lợi thế lớn.

Là một trong những ngành có khả năng phục hồi nhanh chóng sau đại dịch. Do đó thời điểm này sinh viên phải biết tận dụng cơ hội thời gian để đầu tư cho mình. Tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội, học viên được đào tạo theo nhu cầu. Từ những bậc học ngắn hạn đảm bảo thạo nghề thạo việc như Trung cấp đến hệ Cao đẳng.

Thực hành thực tế tại khách sạn 5 sao

Sinh viên đều được thực hành các nghiệp vụ như lễ tân, buồng, bar, ẩm thực,...ngay từ năm nhất. Điều này đảm bảo cho sinh viên có cái nhìn rõ nhất về ngành nghề mình theo đuổi. Hơn nữa một trong những phương thức đào tạo thực tiễn đó là doanh nghiệp tham gia trực tiếp vào may do theo từng vị trí.

Đối với sinh viên ngành Quản trị Khách sạn nhà hàng. Sinh viên được cầm tay chỉ việc, thực tập ngay tại các khách sạn nổi tiếng như Golden Gate; Dolce Wyndham Hanoi Westlake. Đây là những doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn 5 sao đang thực hiện cam kết đào tạo đối với sinh viên của trường.

Quản trị Khách sạn - du lịch được đề xuất kích hoạt trở lại Sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật thực hành tại Khách sạn 5 sao

Chỉ qua mỗi chuyến đi thực tập thực tế như thế. Sinh viên sẽ nắm bắt được kiến thức và trau dồi kỹ năng chuyên môn. Đây là động lực thôi thúc sinh viên học tập và theo đuổi đam mê của mình trong ngành.

Ngoại ngữ hội nhập toàn cầu

Không chỉ kỹ năng, là một trong những thành viên của tập đoàn giáo dục EQuest. Sinh viên tại Hnet còn được thừa hưởng nền giáo dục tiếng Anh ở đẳng cấp Quốc tế. Những thành viên trong cùng tập đoàn về Tiếng Anh như: Ivyprep; anh ngữ Việt Mỹ... Sẽ hỗ trợ tối đa trong việc đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên của Hnet có thể hội nhập toàn cầu.

Học lên trình độ cao hơn.

Không chỉ hỗ trợ về ngoại ngữ, trong khối đại học - Cao đẳng cùng tập đoàn. Sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn nếu có nhu cầu học lên lấy bằng Đại học. Việc tích hợp đào tạo sẽ rút ngắn thời gian cho học viên. Sau khi ra trường vừa có bằng Cao đẳng thực hành vừa có bằng cử nhân đại học. Đây là chương trình chuyển tiếp Đại học đang được thực hiện giữa Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội và Đại học Phú Xuân Huế.

Những tín hiệu hồi phục của ngành du lịch nhà hàng khách sạn nói chung đang là "quả bom" kích nổ thị trường. Quản trị nhà hàng khách sạn được đánh giá là một trong những ngành tăng trưởng mạnh. Cơ hội ngay từ bây giờ cho những ai nắm bắt để có một công việc tốt trong tương lai trước khi quay lại chu kỳ bão hoà.

Xem thêm: Những ngành nghề hot sau dịch covid

0 bình luận Quản trị Khách sạn - du lịch được đề xuất kích hoạt trở lại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.12014 sec| 1000.992 kb