Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Ngành Quản trị Khách sạn của trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

24/01/2024
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
Quản trị Khách sạn là một ngành công nghiệp đầy tiềm năng, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ. Với sự phát triển của ngành du lịch, nhu cầu về các dịch vụ khách sạn ngày càng tăng cao. Do đó, ngành Quản trị Khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Quản trị khách sạn là ngành học về cách thức quản lý và tổ chức các hoạt động trong khách sạn sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Người Quản trị khách sạn phải giỏi kiến thức chung, nắm vững kiến thức chuyên ngành, thành thạo kỹ năng nghiệp vụ và biết cách quản lý, điều phối công việc...

Kiến thức – Kỹ năng được học Ngành Quản trị Khách sạn

Sinh viên theo học ngành Quản trị Khách sạn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ được định hướng mục tiêu nghề nghiệp ở cấp quản lý, điều hành; được đào tạo các kiến thức và kỹ năng, nghiệp vụ cần tương ứng phù hợp để áp dụng có hiệu quả vào thực tế công việc trong tương.

Sinh viên theo học ngành Quản trị Khách sạn tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ được

định hướng mục tiêu nghề nghiệp

Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ khách sạn

Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ khách sạn không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn mà còn cần những kỹ năng phục vụ tốt. Việc nắm vững kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn từ cách phục vụ, dọn buồn, bày trí vật dụng trong phòng cũng đều phải theo tiêu chuẩn nhất định. Học viên đào tạo kỹ năng nghiệp vụ khách sạn cần phải rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tận tâm, linh hoạt và sáng tạo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quá trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ khách sạn cần phải tập trung vào việc hướng dẫn học viên làm quen với môi trường làm việc thực tế và các tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm việc tại khách sạn. Đồng thời, cần thiết lập các kịch bản và trường hợp mô phỏng để học viên có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế.

Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ vào quá trình đào tạo cũng rất quan trọng. Học viên cần phải được tiếp cận với các phần mềm quản lý khách sạn, hệ thống đặt phòng trực tuyến, và các công cụ hỗ trợ để nâng cao hiệu quả công việc.

Vận hành hệ thống khách sạn – Resort

Người quản lý phải có kỹ năng bao quát công việc, giám sát các hoạt động hiệu quả để có thể vận hành trơn tru. Điều này càng quan trọng hơn trong lĩnh vực khách sạn và resort, nơi mà mọi hoạt động diễn ra liên tục và đòi hỏi sự tổ chức chặt chẽ.

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được học về nghiệp vụ vận hành hệ thống Khách sạn - Resort

Kỹ năng nghiệp vụ khách sạn bao gồm việc quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo dịch vụ khách hàng cao cấp, quản lý các phòng ban và các hoạt động hỗ trợ, cũng như kiểm soát tài chính và marketing. Người quản lý thành công phải có khả năng xây dựng môi trường làm việc tích cực, đồng thời giữ cho mọi người trong tổ chức thực hiện mục tiêu và tiêu chuẩn chất lượng.

Ngoài ra, kỹ năng quản lý tổ chức cũng đòi hỏi người đứng đầu phải có khả năng lập kế hoạch chiến lược, quản lý hiệu quả nguồn lực và phát triển chiến lược tiếp thị. Việc sử dụng công cụ và kỹ năng quảng cáo trực tuyến cũng rất quan trọng để thu hút khách hàng và tạo ra doanh số bán hàng tốt.

Cuối cùng, việc duy trì mối quan hệ với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt cho họ cũng là một phần không thể thiếu trong kỹ năng nghiệp vụ khách sạn. Điều này cần sự tập trung vào việc cải thiện dịch vụ và liên tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng để duy trì sự hài lòng và sự quay trở lại của họ.

Nghiệp vụ Lễ tân – Khách hàng

Những kỹ năng lễ tân khách sạn là yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với sinh viên học ngành quản trị khách sạn. Để trở thành một lễ tân khách sạn xuất sắc, sinh viên cần phải nắm vững và thực hành thành thục những kỹ năng nghiệp vụ khách sạn.

Nghiệp vụ Lễ tân - Khách hàng là một trong những môn học trong chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội 

Đầu tiên, kỹ năng giao tiếp là điều cơ bản mà một lễ tân cần phải có. Cách thức trò chuyện, phản ứng linh hoạt trước mọi tình huống và kỹ năng lắng nghe từ đó sẽ giúp lễ tân khách sạn giải quyết công việc một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, việc nắm rõ và sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách sạn cũng là yếu tố quan trọng.

Kỹ năng tiếng Anh cũng cần được cải thiện để phục vụ khách du lịch quốc tế. Họ cần phải thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Ngoài ra, kỹ năng quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực cũng là điều không thể thiếu đối với một lễ tân khách sạn. Việc xử lý nhanh chóng mọi yêu cầu từ phía khách hàng sẽ giúp tạo dựng uy tín và tạo sự hài lòng cho họ.

Trong ngành quản trị khách sạn, kỹ năng nghiệp vụ lễ tân chính là yếu tố quyết định sự thành công của sinh viên. Việc nắm vững và thực hành thành thục những kỹ năng này sẽ giúp họ dễ dàng đạt được những cơ hội việc làm tốt sau này.

Kỹ năng giao tiếp lắng nghe – đàm phán

Trong ngành quản trị khách sạn, kỹ năng giao tiếp lắng nghe và đàm phán là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Kỹ năng khéo léo trong giao tiếp, xử lý nhanh chóng và kịp thời các tình huống xấu, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

Kỹ năng giao tiếp - đàm phán - lắng nghe là kỹ năng cần có khi làm việc trong ngành Quản trị Khách sạn 

Việc lắng nghe là một phần không thể thiếu trong quá trình đàm phán với khách hàng. Người quản lý khách sạn cần lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ. Khi khách hàng cảm thấy họ được lắng nghe và quan tâm, họ sẽ cảm thấy hài lòng và có cảm giác được đánh giá cao.

Ngoài ra, kỹ năng đàm phán cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các tình huống khó khăn và xấu xảy ra trong quá trình phục vụ khách hàng. Khi những tình huống này xảy ra, người quản lý cần phải biết cách đàm phán một cách khéo léo để tìm ra giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Những kỹ năng này không chỉ giúp tạo sự tin tưởng cho khách hàng mà còn giúp nâng cao uy tín và hình ảnh của khách sạn. Do đó, việc đầu tư trong việc đào tạo và phát triển kỹ năng giao tiếp lắng nghe và đàm phán là điều cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ người quản lý khách sạn nào.

Nghiệp vụ buồng phòng

Ngành quản trị khách sạn là một lĩnh vực đa dạng và cần sự chuyên nghiệp cao để quản lý một cách hiệu quả. Trong đó, nghiệp vụ buồng phòng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Để thành công trong chuyên ngành này, các nhân viên buồng phòng cần phải sở hữu 15 kỹ năng và thực hành.

Sau khi hoàn thành thi nghiệp vụ, các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn sẽ được nhận chứng nhận

hoàn thành nghiệp vụ dịch vụ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Những kỹ năng và thực hành trên giúp những nhân viên buồng phòng thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến lưu trú tại khách sạn.

Tin học trong quản trị khách sạn

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc áp dụng tin học trong quản trị khách sạn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc sử dụng các phần mềm ứng dụng hiện đại không chỉ giúp quản lý tối ưu hoạt động của khách sạn mà còn tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khai thác các phần mềm ứng dụng trong quản trị khách sạn không chỉ giúp giảm thời gian xử lý công việc mà còn giúp nâng cao chất lượng phục vụ. Việc quản lý đặt phòng, quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân sự và quản lý tài chính trở nên nhẹ nhàng hơn với sự hỗ trợ của các phần mềm hiện đại.

Ngoài ngành Quản trị Khách sạn, sinh viên các ngành khác tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đều được đào tạo các kỹ năng về ngoại ngữ và tin học văn phòng

Bên cạnh đó, việc áp dụng tin học còn giúp khách sạn tối ưu hóa chi phí, tăng cường hiệu suất làm việc cũng như giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý.

Ngoài ra, việc sử dụng tin học trong quản trị khách sạn còn giúp nhanh chóng cập nhật thông tin về thị trường, về khách hàng và các xu hướng mới nhất trong ngành. Điều này giúp cho doanh nghiệp luôn nắm bắt được cơ hội kinh doanh và tối ưu hóa được chiến lược phát triển.

Vì sao nên học Quản trị Khách sạn tại trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trong thời đại ngày nay, ngành dịch vụ không ngừng phát triển. Quản trị khách sạn đã trở thành một trong những chuyên ngành hot được nhiều người quan tâm và chọn lựa. Nắm bắt được xu hướng này, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã xây dựng chương trình đào tạo Quản trị Khách sạn với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Quản trị khách sạn đã trở thành một trong những chuyên ngành hot được nhiều người quan tâm và chọn lựa

Theo thống kê, ngành dịch vụ đang thiếu nhân lực và dự kiến trong tương lai, tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn. Điều này tạo ra cơ hội việc làm rất lớn cho những người học Quản trị Khách sạn. Nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực này không chỉ có cơ hội làm việc ổn định mà còn có mức lương hấp dẫn hơn so với nhiều ngành khác.

Có thể kinh doanh tự lập

Việc học Quản trị Khách sạn tại trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội còn mang lại cơ hội kinh doanh tự lập cho sinh viên. Chương trình học không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn hướng tới thực tế và kỹ năng thực hành. Sinh viên sẽ được tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc thực tế để nâng cao kỹ năng và hiểu biết về ngành nghề.

Tại trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sinh viên còn được học từ các giảng viên có kinh nghiệm trong ngành, từ đó nhận được sự truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Đồng thời, trường còn cung cấp các cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Cơ hội việc làm cao

Quản trị Khách sạn không chỉ là một ngành học mà còn là một sự lựa chọn tốt cho tương lai nghề nghiệp của bạn. Với mức lương hấp dẫn và cơ hội việc làm cao, làm việc trong lĩnh vực này không chỉ đem lại thu nhập ổn định mà còn mang lại cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.

Quản trị Khách sạn không chỉ là một ngành học mà còn là một sự lựa chọn tốt

cho tương lai nghề nghiệp của bạn.

Với những thông tin nổi bật trên, học Quản trị Khách sạn tại trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có đam mê và muốn thành công trong ngành dịch vụ này. Hãy cùng nhau chuẩn bị cho tương lai sáng láng và thành công!

0 bình luận Ngành Quản trị Khách sạn của trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10483 sec| 1042.43 kb