Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Mấy giờ có điểm thi thpt quốc gia 2021

25/07/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Mấy giờ có điểm thi thpt quốc gia 2021, các tỉnh thành nào sẽ công bố đầu tiên. Các địa chỉ giúp thí sinh tra cứu điểm thi nhanh nhất tránh nghẽn mạng.

Mấy giờ có điểm thi thpt quốc gia 2021 Thời gian công bố điểm thi tốt nghiệp năm 2021

Thời gian có điểm thi THPT quốc gia

Giờ công bố điểm thi THPT

Theo như lịch Bộ GD&ĐT đã ấn định, 0h đêm nay 25.07.2021. Bộ GD&ĐT sẽ chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2021. Đồng thời ngay sau đó Bộ sẽ công bố phổ điểm thi tốt nghiệp THPT các môn năm nay.

Xem thêm: Tra điểm thi THPT 2021 các tỉnh thành phố

Tỉnh thành nào công bố đầu tiên.

Dự kiến, cùng thời gian trên (0h 25.07.2021).  63 Hội đồng thi trong cả nước chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021, đợt 1.

Trước đó, để việc công bố điểm thi  tốt nghiệp diễn ra thuận lợi.  Bộ GD&ĐT đã cùng các Hội đồng thi chuẩn hóa cơ sở dữ liệu điểm thi bảo đảm chính xác, bảo mật. Đồng thời, Bộ cũng đã chỉ đạo các địa phương chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động tra cứu điểm thi của thí sinh. Ngoài ra,  lưu ý tránh để xảy ra các sự cố về kỹ thuật trong quá trình tra cứu điểm thi.

Thí sinh có thể tham khảo Danh sách các trang web tra cứu điểm thi tốt nghiệp năm 2021

Mấy giờ có điểm thi thpt quốc gia 2021 Học sinh tham gia thi tốt nghiệp năm nay

Kinh nghiệm tra điểm thi THPT 2021 tránh nghẽn mạng

Điểm thi tốt nghiệp sẽ được công bố đồng loạt. Do đó việc tra cứu sẽ xảy ra tình trạng nghẽn mạng. Kinh nghiệm chống nghẽn mạng khi tra cứu điểm thi tốt nghiệp thí sinh cần lưu ý sau đây.

Sử dụng máy tính để tra cứu

Nên sử dụng máy tính kết nối mạng dây để tra cứu điểm thi tốt nghiệp thay vì dùng điện thoại. Điều này được khuyến khích hơn cả vì tốc độ đường truyền. Hơn nữa màn hình máy tính sẽ cho chế độ hiển thị đầy đủ rõ nét hơn cả khi sử dụng màn hình điện thoại. Đặc biệt là cũng không thể nhầm lẫn điểm thi của mình giữa các môn thi và thí sinh. 2 trình duyệt trên máy tính đó là Chrome và Firefox trên máy tính được Bộ GD&ĐT khuyên thí sinh khi sử dụng.

Cân nhắc thời gian tra cứu điểm thi

Thời điểm đầu khi mới công bố. Rất nhiều thí sinh sẽ truy cập vào ngay do đó tình trạng nghẽn mạng xảy ra là điều tất nhiên. Vì thế nên lùi lại vào các thời gian tần suất ít người truy cập để có thể tra cứu chính xác.

Xem thêm:  Kinh nghiệm chống nghẽn mạng khi thay đổi nguyện vọng năm 2021

Ngoài ra sau khi tra cứu được điểm thi tốt nghiệp của mình. Nếu nghi ngờ điểm bài thi của mình không đúng hoặc chấm nhầm chấm sai. Thí sinh nên lưu ý cách phúc khảo và thời gian phúc khảo bài thi. Theo đó từ 26/07 đến 17h30 ngày 05/08 thí sinh sẽ nộp hồ sơ phúc khảo.

Xem thêm:

>>> Xem điểm chuẩn ở đâu nhanh nhất và chính xác nhất

Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật HNET – thành viên Tập đoàn EQuest

0 bình luận Mấy giờ có điểm thi thpt quốc gia 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.94147 sec| 992.953 kb