Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Khởi Đầu Mới: Tân Cử Nhân K21 Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội Rạng Rỡ Trong Ngày Lễ Tốt Nghiệp

20/04/2024
Chứng kiến các bạn sinh viên bước lên nhận bằng với niềm tự hào và ánh mắt tràn đầy hy vọng, ta có thể cảm nhận được sức nặng của những nỗ lực không mệt mỏi mà các bạn sinh viên Việt Mỹ Hà Nội đã bỏ ra trong suốt quá trình học tập.

Hà Nội, ngày 14 tháng 04 năm 2024

Toàn cảnh hội trường Lễ Tốt nghiệp Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Hội trường Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ngập tràn không khí hân hoan và sự háo hức của hàng trăm sinh viên và gia đình, khi họ cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời: Ngày Tốt nghiệp của các em K21.

Hình ảnh các Tân cử nhân K21 tung mũ đầy xúc động tại Lễ Tốt nghiệp

Lễ Khai mạc đầy ấn tượng

Các Tân cử nhân K21 bước vào hội trường

Buổi lễ khai mạc bắt đầu với ánh đèn rực rỡ và tiếng nhạc trầm hùng vang dội khắp khuôn viên, tạo nên một bầu không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Những tân cử nhân K21, trong trang phục tốt nghiệp chỉnh tề, đã sẵn sàng bước vào một chương mới của cuộc đời mình với niềm tự hào và phấn khởi.

Đại diện Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trao thưởng cho Sinh viên tiêu biểu cấp trường

Các vị khách mời danh dự bao gồm đại diện Tập đoàn Giáo dục EQuest, phía lãnh đạo các đơn vị đối tác, khách mời, và cựu sinh viên của trường, đã có mặt để chia sẻ niềm vui và thành công với các sinh viên.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội trao kỷ niệm chương và ghi nhận sự đóng góp và đồng hành của Qúy Doanh nghiệp đã hướng dẫn, tiếp nhận và hỗ trợ các bạn sinh viên trên chặng đường học tập vừa qua

 

Lời phát biểu đầy cảm xúc của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trong bài phát biểu của mình, Hiệu trưởng Trần Thị Mỹ Hằng đã nhấn mạnh về sự nỗ lực không ngừng và thành tích xuất sắc mà các em sinh viên K21 đã đạt được. Bà cũng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng và tương lai của các tân cử nhân, những người sẽ tiếp tục làm rạng danh trường trong nhiều năm tới.

Hiệu trưởng Trần Thị Mỹ Hằng phát biểu trong ngày trọng đại của K21 - Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

"Tôi rất lấy làm hạnh phúc khi đứng đây, trong buổi lễ đặc biệt này và thực sự rất tự hào với những thành quả của sinh viên K21 khi trưởng thành tại Ngôi trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Để chúng ta cùng chứng kiến những giây phút quý trọng nhất của một chặng đường “vươn tới sự hoàn thiện” - như Slogan của Tập đoàn Giáo dục EQuest. Hôm nay các em được gia đình, nhà trường và xã hội chính thức công nhận với Danh hiệu Cử nhân chính quy của hệ thống giáo dục nghề nghiệp  Việt Nam," Hiệu trưởng phát biểu.

"Thầy cô luôn dõi theo các em và rất vui được chào đón các em trở về trường với những câu chuyện thú vị của cuộc sống. Chúc các em thật nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công!"

- Hiệu trưởng Trần Thị Mỹ Hằng chia sẻ

Tân thủ khoa nổi bật

Tân thủ khoa, Đinh Thị Quỳnh và Trần Mã Lai, đã chia sẻ về hành trình của mình tại Cao đẳng Việt Mỹ và bày tỏ sự biết ơn đối với các giáo viên và bạn bè. Hai bạn đã đạt thành tích cao nhất khóa với tổng điểm GPA lần lượt là 3.78 và 3,76, dự định tiếp tục học lên cao hơn.

\

Đinh Thị Quỳnh và Trần Mã Lai là hai tân cử nhân K21 có thành tích xuất sắc nhất Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Tân cử nhân là những người đã vượt qua hành trình học tập đầy gian nan, đổ mồ hôi và nước mắt. Các em đã không ngừng nỗ lực, học hỏi và vượt qua khó khăn để đạt được danh hiệu này. Trong số đó, không ít tân cử nhân đã xuất sắc đạt danh hiệu Tân Thủ Khoa của trường, là những người có thành tích học tập xuất sắc nhất trong khóa học.

Tân Thủ khoa Đinh Thị Quỳnh có lời chia sẻ truyền cảm hứng tới toàn bộ sinh viên, thầy cô, khách mời tại buổi Lễ Tốt nghiệp

"Các bạn tân cử nhân thân mến, có lẽ trong tương lai sắp tới đây, chặng đường chúng ta đi sẽ có nhiều khó khăn, chúng ta có thể lại vấp ngã, mệt mỏi, nhưng rồi chắc chắn chúng ta sẽ lại đứng dậy và bước tiếp… Mình chúc các bạn sẽ chạm được vào những giấc mơ của bản thân, thật tự tin và tự hào khi đã là một phần của Việt Mỹ và khiến Việt Mỹ tự hào về các bạn.", Tân Thủ khoa Đinh Thị Quỳnh chia sẻ

Bài Phát biểu của Thủ khoa Việt Mỹ

Trong không gian trang trọng, các tân cử nhân đã cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi lo sợ và những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian học tập. Họ đã hứa sẽ không ngừng phấn đấu, không ngừng học hỏi và không ngừng đóng góp cho xã hội.

Tân cử nhân K21 rực rỡ trong Lễ Tốt nghiệp trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Chúc mừng các tân cử nhân Khóa 21! Hãy bước vào cuộc đời mới với niềm tin và khát vọng vươn lên. Khởi đầu mới đang chờ đón bạn!

Hy vọng rằng, những kinh nghiệm quý giá mà K21 đã tích lũy được sẽ là hành trang vững chắc giúp các bạn thành công trên con đường phía trước.

0 bình luận Khởi Đầu Mới: Tân Cử Nhân K21 Trường Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội Rạng Rỡ Trong Ngày Lễ Tốt Nghiệp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.11183 sec| 1014.906 kb