Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Hơn 300 giảng viên, sinh viên Việt Mỹ Hà Nội chào mừng ngày quốc khánh mùng 2-9-2024

30/08/2024
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Gác lại một chút thời gian học hành, truyền đạt con chữ, hơn 300 sinh viên và giảng viên trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội cùng nhau đoàn kết xếp hình quốc kỳ của nước ta lan tỏa tinh thần yêu nước và chào mừng ngày Quốc khánh 2-9-2024.

 

Trong không khí trang trọng và tự hào, họ cùng nhau tạo nên lá cờ đỏ sao vàng khổng lồ, biểu tượng cho lòng yêu nước và sự đoàn kết của dân tộc.

 

Nhằm khích lệ, củng cố thêm tinh thần dân tộc, đoàn kết nhân dân, trường Việt Mỹ Hà Nội cũng trích lời cố bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi tới toàn bộ các sinh viên, giảng viên có mặt

 

“Ta là con cháu Cụ Hồ, Đảng là Đảng Cộng sản Việt Nam, dân tộc là dân tộc Việt Nam, đất nước này nhất định phải phát triển đi lên không được phép tụt hậu so với các nước khác, không cam chịu kém người khác với quyết tâm ý chí như vậy" 

 

Hoạt động này không chỉ là một cách thể hiện tình yêu nước mà còn là dịp để các giảng viên và sinh viên gắn kết với nhau hơn. Họ đã cùng nhau làm việc trong một tinh thần đồng đội cao, thể hiện lòng tự hào về lịch sử và văn hóa của đất nước.

Hình ảnh lá cờ Việt Nam được xếp bằng sự nỗ lực của hơn 300 người đã trở thành biểu tượng mạnh mẽ, gửi đi thông điệp về tinh thần dân tộc, sự đoàn kết và quyết tâm bảo vệ, xây dựng quê hương. Sự kiện này cũng thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ từ cộng đồng, trở thành một điểm nhấn ý nghĩa trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc khánh.

Ngày 2-9 (ngày 2 tháng 9) là Ngày Quốc khánh của Việt Nam, đánh dấu sự kiện lịch sử quan trọng khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội vào ngày 2 tháng 9 năm 1945. Trong bản tuyên ngôn này, Hồ Chí Minh chính thức tuyên bố độc lập, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, chấm dứt hơn 80 năm cai trị của thực dân Pháp và sự xâm lược của phát xít Nhật.

Ngày Quốc khánh 2-9 là dịp để người dân Việt Nam tưởng nhớ và tôn vinh những anh hùng đã hy sinh cho độc lập và tự do của đất nước. Các hoạt động kỷ niệm thường bao gồm diễu hành, lễ hội, treo cờ đỏ sao vàng, và nhiều hoạt động văn hóa khác diễn ra trên khắp cả nước.

Đây là một ngày lễ quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc trong lịch sử và văn hóa Việt Nam.

0 bình luận Hơn 300 giảng viên, sinh viên Việt Mỹ Hà Nội chào mừng ngày quốc khánh mùng 2-9-2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.26116 sec| 1007.406 kb