Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Học Cao đẳng Quản trị bán hàng trường nào tốt

26/06/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
Quản trị Bán hàng đang là ngành học hot nhất hiện nay được rất nhiều người quan tâm, bởi lẽ không có một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển lại không màng đến  bán hàng và kinh doanh.

Đây cũng là cơ hội để mở ra cho những sinh viên học quản trị bán hàng, tuy nhiên việc lựa chọn trường nào học quản trị bán hàng tốt thì không phải học sinh cũng biết. 

Xem thêm:

Chân dung về ngành quản trị bán hàng tại HNET

Chân dung về ngành Quản trị Khách sạn tại HNET

Giờ học lý thuyết của sinh viên quản trị bán hàng

Học Cao đẳng Quản trị bán hàng trường nào tốt

Ngành Quản trị bán hàng đối với trình độ Đại học không có ngành cụ thể, mà thực tế nó là môn học hoặc học phần học trong các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Ngành Marketing... ở các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Thương mại... Tuy nhiên ở trình độ Đại học sinh viên chưa được chú trọng chuyên sâu về ngành mà chỉ tập chung lý thuyết tiếp cận , thời gian thực hành  ít. Do đó sinh viên ra trường thường khó bắt nhịp được với doanh nghiệp mà phải mất thời gian đầu.

Ngược lại ở trình độ Cao đẳng, với sự cải tiến trong phương thức đào tạo. Người học được chú trọng trong khâu thực hành thực nghiệp, ngay từ năm 2 sinh viên đi thực hành ở doanh nghiệp đã có thể làm việc nhận lương điều này nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình đối với ngành đào tạo ở trình độ này.  Đây là lý do vì sao việc lựa chọn học Quản trị bán hàng thí sinh nên lựa chọn học Cao đẳng thay vì học ở trình độ Đại học.

Một số trường Cao đẳng đào tạo ngành  Quản trị bán hàng tốt nhất hiện nay. 

Tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cần một lượng lớn nhân sự trong ngành này. Các trường Cao đẳng đã thực hiện nhiệm vụ chung, trong đó một số trường nổi lên về chất lượng đào tạo dưới đây.

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội 

Là một trong những trường có kinh nghiệm đào tạo đội ngũ về kinh tế trình độ Cao đẳng với hàng ngàn sinh viên ra trường. Đây cũng là trường đi đầu trong công tác kết hợp với doanh nghiệp "may đo" theo đơn đặt hàng của từng vị trí trong đó có trình độ Cao đẳng Quản trị Bán hàng chuẩn Quốc tế.  Hiện tại trường đang kết hợp với các doanh nghiệp ký hợp đồng cam kết việc làm đối với sinh viên sau khi ra trường.

Năm 2021 đánh dấu một bước ngoặt khi trường  quyết định đổi mới, ký kết hợp tác với các doanh nghiệp, trong đó có việc chính thức trở thành thành viên nằm trong hệ thống giáo dục Equest Group Education để nâng tầm toàn diện chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc  tế.

Hiện tại, trường có đội ngũ các giảng viên, hội đồng cố vấn và ban lãnh đạo trình độ cao đã từng theo học tại các trường nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt đội ngũ giảng viên là các tiến sĩ, thạc sĩ chuyên ngành có nhiều kiến thức thực tiễn và các kinh nghiệm giảng dạy phong phú kết hợp với những doanh nghiệp để liên kết đào tạo nhằm đưa ra 1 thế hệ làm được việc giỏi kỹ năng.

Không chỉ học nghề và thực hành nghề , tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật các sinh viên còn có cơ hội tham gia các chương trình, hoạt động ngoại khóa nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, các kỹ năng mềm.... Mục đích tạo sự năng động, tự tin cho sinh viên, bổ sung vào hành trang vào đời sau này của các bạn.

Hiện tại Cao đẳng Quản trị bán hàng là 1 trong 8 mã ngành tuyển sinh Cao đẳng chất lượng cao như:

  • Quản trị Bán hàng
  • Quản trị Khách sạn
  • Quản trị Doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Quản lý Công nghiệp
  • Công nghệ thông tin ứng dụng phần mềm
  • Digital Marketing
  • Thiết kế đồ họa
  • Phiên dịch Tiếng Anh thương mại

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà NộiTòa nhà AMDI GROUP, SỐ 1 Trịnh Văn Bộ, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Địa chỉ websitehttps://caodangvietmyhanoi.edu.vn/

Điện thoại: 024 7305 1212

Fanpagewww.facebook.com/cdvietmyhanoi/

Sinh viên Cao đẳng Quản trị Bán hàng trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Cao đẳng Thương Mại Đà Nẵng 

Thêm một ngôi trường để các bạn tham khảo đó chính là cao đẳng Thương Mại Đà Nẵng. Ngôi trường thuộc quyền quản lý của Bộ Công Thương được thành lập từ năm 2006.

Nếu các bạn có nhu cầu theo học các ngành quản trị, đặc biệt là quản trị bán hàng có thể tham khảo qua trường này. Một ngôi trường đã đào tạo ra hàng ngàn sinh viên thành công với ngành học quản trị bán hàng

Sự kết hợp cùng các bậc đào tạo vừa học vừa làm giúp sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình theo học. Nhờ đó có thể dễ dàng định hướng được công việc tương lai mình sẽ chọn làm.

Đội ngũ giảng viên của trường gồm nhiều thạc sĩ, tiến sĩ, những chuyên gia trong ngành đã theo dạy và có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó là trình độ chuyên môn cao, đa dạng kiến thức thực tiễn để truyền đạt đến sinh viên. Hàng năm đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường vẫn được giao lưu, tham gia các khóa đi thực tế nhằm nâng cao kiến thức, trình độ và năng lực để nâng cao chất lượng giáo dục.

Không chỉ theo học các khóa học, sinh viên tại trường còn có nhiều cơ hội tham gia các câu lạc bộ, tham gia các hoạt động thể thao cùng giao lưu nâng cao sức khỏe và sự đoàn kết. Những chuyến trải nghiệm thực tế giúp các em sinh viên bổ sung thêm kinh nghiệm cho riêng mình.

>> Xem thêm bài viết: Ngành Thiết kế Đồ họa tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có gì hấp dẫn?

0 bình luận Học Cao đẳng Quản trị bán hàng trường nào tốt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.66440 sec| 1006.492 kb