Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Gặp Việt Mỹ Hà Nội tại Ngày hội Lựa chọn Nguyện vọng Xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2023

21/07/2023

Vào ngày 22/7/2023, Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2023 sẽ bắt đầu từ 7h tại khuôn viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

Quầy tư vấn tuyển sinh của trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sẽ có hơn 130 trường tham gia tư vấn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm về tư vấn tuyển sinh tại ngày hội lần này. Thí sinh tham gia có thể tham khảo các trường học trên địa bàn thành phố, từ đó cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân và sự nghiệp học tập của mình. Ngoài các trường đại học, cao đẳng có danh tiếng, các trung tâm tư vấn đào tạo, du học hay thậm chí các doanh nghiệp, tổ chức tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng cũng sẽ có mặt trong ngày hội sắp tới này. Các bạn 2k5 sẽ có cơ hội tìm kiếm những môi trường học tập, làm việc mới mẻ và đầy hấp dẫn.

Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2023

Bà Trần Thị Mỹ Hằng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, “bật mí” ngoài những chương trình quà tặng, bốc thăm trúng thưởng, tại gian tư vấn của trường còn có quầy pha chế đồ uống rất hấp dẫn từ các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn của trường. 

"Với phương châm ‘học ngắn làm ngay, dạy những gì doanh nghiệp cần’, nhà trường là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, chuỗi khách sạn, hệ thống nhà hàng… Là cầu nối mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên trong thời gian học cũng như sau khi tốt nghiệp. Các sinh viên tốt nghiệp từ trường hiện đang làm việc tại nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước", Bà Mỹ Hằng cho biết.

Sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thực tập tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất

Là thành viên thuộc Tổ chức Giáo dục EQuest, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã đào tạo hàng ngàn sinh viên thuộc nhiều ngành nghề có nhu cầu lớn về nguồn lao động chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Từ Digital Marketing, Phiên dịch, Công nghệ thông tin hay Chăm sóc sắc đẹp, Công nghệ ô tô… “Chọn Khác biệt, Chọn Thành công” là phương châm của trường, và chương trình đào tạo của Việt Mỹ Hà Nội được thiết kế bám sát với tiêu chí và yêu cầu tuyển dụng của thị trường cũng như các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước hiện nay. Ngay từ năm nhất, sinh viên sẽ được học cả lý thuyết và thực hành, liên tục có những chuyến tham quan doanh nghiệp, các cuộc hội thảo với các chuyên gia hàng đầu để rèn luyện nghiệp vụ vững vàng cũng như có nhiều góc nhìn hơn về kiến thức mà mình được tiếp thu tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

0 bình luận Gặp Việt Mỹ Hà Nội tại Ngày hội Lựa chọn Nguyện vọng Xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.20200 sec| 903.531 kb