Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

GẦN 200 SINH VIÊN THAM DỰ WORKSHOP “TƯ DUY HÌNH ẢNH CƠ BẢN TRONG TRUYỀN THÔNG - MARKETING" TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI

02/12/2023
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “A to Z” do Ngành Digital Marketing tổ chức nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng thực tế nghề nghiệp cho sinh viên ngành, từ chia sẻ của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Chiều ngày 01/12/2023, tại hội trường tầng 7 cơ sở Trịnh Văn Bô - trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, Workshop “Tư duy hình ảnh cơ bản trong truyền thông - marketing” thu hút gần 200 sinh viên ngành Digital Marketing và các ngành khác tham dự. Về phía nhà trường có sự tham dự của cô Trần Thị Mỹ Hằng - Hiệu trưởng, cô Nguyễn Lệ Thủy - Giám đốc khối Đào tạo, thầy Nguyễn Xuân Hiển - Giám đốc khối Kinh doanh, và các thầy cô, cán bộ, chuyên viên các phòng ban trong trường.

Ban Giám Hiệu trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội tham gia Workshop của ngành Digital Marketing

 

Diễn giả, nhà báo Lê Việt Hùng với 12 năm kinh nghiệm làm phóng viên, biên tập viên ảnh cho các toà soạn và là đối tác hình ảnh cho các thương hiệu đã định hướng cơ bản cho người tham dự về tư duy hình ảnh (visual thinking). Các bạn sinh viên được giải thích về khái niệm tư duy hình ảnh, ý nghĩa của góc chụp và khung hình, nguyên tắc cơ bản cũng như bố cục cơ bản. Bên cạnh đó, diễn giả cũng chia sẻ những lưu ý khi chụp ảnh bằng điện thoại và cách chỉnh sửa ảnh bằng ứng dụng lightroom để ai cũng có thể thao tác được.

Diễn giả Lê Việt Hùng chia sẻ tại buổi Workshop 

 

Từ đó sinh viên có nền tảng cơ bản để thực hiện các nghiệp vụ Marketing như: chụp ảnh, quay/dựng video hoặc phối hợp với các bộ phận thiết kế, hình ảnh của doanh nghiệp khi đi làm. Các lưu ý về cách lựa chọn hình ảnh sự kiện trong nghề truyền thông - marketing cũng giúp sinh viên định hình rõ hơn công việc mình sẽ làm.

Sinh viên tham gia các hoạt động trong buổi Workshop

 

Tại workshop, các bạn sinh viên bày tỏ thắc mắc, được giải đáp những câu hỏi về chủ đề hình ảnh. Một số bạn thực hiện thao tác chụp ảnh ngay tại hội trường và nhận được nhận xét, góp ý của các sinh viên khác cũng như diễn giả để có thể ứng dụng ngay kiến thức vừa học.

 

Trong phần cuối của chương trình, Diễn giả đã nhận xét trực tiếp về các bức ảnh được gửi về BTC qua cuộc thi “Thử tài chụp ảnh” và chọn ra 2 bạn có điểm số cao nhất: Nguyễn Phương Nam (DK21), Nguyễn Quốc Đạt (DK23).

 

Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi "Thử tài chụp ảnh"

 

Không những vậy, các bạn sinh viên còn được tham gia game trắc nghiệm để ôn tập lại các kiến thức vừa học. Sau khoảng thời gian vừa học vừa chơi vô cùng gay cấn, ba bạn có điểm cao nhất là: Dư Công Mạnh (DK21), Trần Thành Long (DK21), Thanh Hằng (Phiên dịch Tiếng Anh thương mại). Sinh viên Trần Thành Long lớp DK21 chia sẻ: “Nhờ buổi workshop hôm nay, em đã biết thêm những lưu ý quan trọng khi chụp ảnh bằng điện thoại, một điều thiết thực với sinh viên Marketing. Em mong muốn nhà trường sẽ tổ chức nhiều buổi workshop như thế này để em cũng như các bạn sinh viên ngành Digital Marketing học thêm nhiều kỹ năng mới”.

Sinh viên ngành Digital Marketing trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

 

Workshop “Tư duy hình ảnh cơ bản trong truyền thông - marketing” khép lại với tiếng cười, sự hào hứng từ các bạn sinh viên. Trưởng ngành Digital Marketing Bùi Thanh Vân thông báo sẽ tiếp tục tổ chức các Workshop khác trong chuỗi hoạt động “A to Z". Theo cô Vân, Marketing là trái tim của một doanh nghiệp, là bộ phận cần nhân sự có tư duy tốt, kỹ năng tốt. Vì thế các sinh viên ngành Digital Marketing trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội sẽ tiếp tục nhận được các chương trình đào tạo, Workshop kỹ năng từ chuyên gia trong nghề.

Sự kiện Workshop lần này đã diễn ra hết sức thành công nhờ vào sự tổ chức, thực hiện các tác vụ truyền thông do các thành viên nhiệt huyết của CLB MIU - Marketing It Up triển khai.

Đỗ Trang - Ngân Tuyết

0 bình luận GẦN 200 SINH VIÊN THAM DỰ WORKSHOP “TƯ DUY HÌNH ẢNH CƠ BẢN TRONG TRUYỀN THÔNG - MARKETING" TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.13244 sec| 919.75 kb