Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Equest Champion Series - Đại hội thể thao học đường

25/09/2024
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Nhằm nâng cao sức khỏe và sự giao lưu, gắn kết giữa các thành viên trong tập đoàn Equest. Đầu tháng 7 vừa qua, tổ chức giáo dục Equest chính thức khởi động Equest Champion Series - Đại hội thể thao liên thành viên với nhiều môn thể thao hấp dẫn. Ngoài ra đại hội thể thao còn là sân chơi giao lưu, thi tài của các bạn sinh viên, học sinh giữa các trường trong tập đoàn với nhau. Bên cạnh đó việc tham gia tranh giải cũng tạo dựng mối quan hệ giữa học viên, sinh viên và giáo viên.

Với tôn chỉ “Vươn tới sự hoàn thiện” – The Quest for Excellence, tại EQuest, tất cả các thành viên đều được khuyến khích và hỗ trợ học thêm để nâng cao năng lực của mình. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc triển khai các khóa học trực tuyến, các khóa đào tạo tại chỗ và tập trung, khuyến khích tất cả nhân viên liên tục cập nhật kiến thức, kỹ năng mới. Trên diễn đàn chung của tập đoàn, chúng tôi thường xuyên chia sẻ các thông tin mới, kinh nghiệm hay, các kỹ năng có thể áp dụng ngay vào công việc cũng như các thông điệp truyền cảm hứng… Tất cả các nội dung đều được tuyển chọn kỹ càng để vừa giúp nâng cao trình độ chuyên môn vừa nuôi dưỡng tinh thần của từng cá nhân, để mỗi thành viên đều trở thành một đại diện xứng đáng của EQuest trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đồng thời, thông qua hệ thống đào tạo, chúng tôi sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

 

  1. Các bộ môn thi đấu:

Cầu lông

Bơi lội

Bóng đá

Bóng bàn

Cờ vua

Chạy bộ 500m

  1. Đối tượng tham gia

Sinh viên, học sinh và giáo viên trên toàn bộ các cơ sở đào tạo của tập đoàn.

  1. Thời gian và địa điểm

Các bộ môn và địa điểm thi đấu sẽ được thông báo trên trang của tập đoàn

Học sinh, sinh viên và giáo viên có thể theo dõi và đăng ký tại link sau:

https://www.facebook.com/equesteducation

 

Các bộ môn thi đấu sẽ chia làm 3 khu vực chính, miền Bắc, miền Trung, Miền Nam

Mùa giải 2025 hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ với bộ môn thể thao mới, dưới sự cố vấn của đội Huấn luyện viên chuyên nghiệp đỉnh cao của thể thao Việt Nam: Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên, Cựu tuyển thủ quốc gia - HLV Phạm Như Thuần, Golfer Ngô Bảo Nghi, Đại kiện tướng Từ Hoàng Thông…

Với việc tổ chức đại hội thể thao học đường hàng năm, tập đoàn hi vọng đem lại một môi trường giáo dục, lành mạnh cho các sinh viên học sinh bên cạnh những giờ học căng thẳng trên giảng đường. 

Về mặt giá trị giáo dục, đại hội cũng thúc đẩy tinh thần học tập, cạnh tranh lành mạnh từ đó giúp các bạn sinh viên, học sinh khám phá tài năng của bản thân. Ngoài ra, việc chuẩn bị, rèn luyện và tham gia đại hội cũng tạo điều kiện cho các đội thi khả năng làm việc nhóm, lãnh đạo.

0 bình luận Equest Champion Series - Đại hội thể thao học đường

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.20317 sec| 1006.914 kb