Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Đừng lo ngại với những khó khăn sắp tới - hãy đối mặt với điều đó

04/09/2024
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai , Phạm Duy Hưng còn là một sinh viên ưu tú của ngành Phiên dịch Tiếng anh Thương mại của trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội. Con đường đi đến thành công của Duy Hưng không hề dễ dàng nhưng với niềm đam mê cháy bỏng cho ngành Ngôn ngữ Anh, thì bạn ấy đã vượt qua mọi thử thách và gặt hái được thành công.

"Quá trình học tại Việt Mỹ là một giai đoạn đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị. Một trong những động lực lớn nhất với tôi đó chính là các kiến thức sâu rộng mà tôi được học hỏi trong quá trình học tập" - Lời chia sẻ chân thành từ Duy Hưng sẽ tiếp thêm động lực cho nhiều bạn trẻ.

Click ngay từng ảnh bên dưới để khám phá về Duy Hưng - Cựu học sinh của Cao đẳng Việt Mỹ từ ngọn lửa đam mê Tiếng Anh đến - Chuyên viên kinh doanh MaxxSport, ACFC, trợ giảng Scots English và nhiều thành tích đáng nể khác.

Hy vọng qua câu chuyện của Duy Hưng bạn sẽ lựa chọn cho mình bước đi đúng đắn nhất cho con đường sự nghiệp của chính bạn. Vậy bạn đã sẵn sàng viết nên câu chuyện thành công của riêng mình tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chưa?

0 bình luận Đừng lo ngại với những khó khăn sắp tới - hãy đối mặt với điều đó

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
2.08194 sec| 985.313 kb