Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Hợp tác Phát triển - Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Pillar (Canada) tới Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

08/12/2023
Mới đây vào ngày 28/11/2023, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã có buổi đón tiếp và gặp mặt Chủ tịch Pillar Education Group tại cơ sở Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Đại diện Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chụp ảnh cùng Pillar Education Group

 

Đến với Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, ông Truman Wong - Chủ tịch Tập đoàn cùng phía Đại diện Pillar Education đã chia sẻ rằng ông rất vui khi có cơ hội tới Việt Nam và kết nối trực tiếp với đại diện của Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội.

 

Dự thảo hợp tác giữa hai bên về việc hợp tác phát triển đào tạo sau này

 

Trong buổi gặp mặt, hai bên cùng thảo luận, mở ra các kế hoạch hợp tác tiềm năng về Giáo dục liên kết Việt Nam - Canada. Pillar Education Group cùng Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hứa hẹn sẽ mở ra những chương trình hay và bổ ích như hệ Phổ thông Cao đẳng chất lượng cao, chương trình Trại hè Quốc tế, và các chương trình du học nghề hướng tới định cư Canada.

 

Tập đoàn Giáo dục Pillar (Pillar Education Group) là nhà cung cấp giáo dục quốc tế hàng đầu có trụ sở tại Toronto, Canada. Pillar Education tin rằng điều quan trọng là mọi người từ trên toàn thế giới có quan điểm và kinh nghiệm quốc tế nên họ có thể trở thành nhà lãnh đạo của ngày mai với sự chia sẻ tư duy toàn cầu cần thiết để thành công. Pillar Education Group cung cấp chất lượng học tập cơ hội bất kể bạn ở đâu bằng cách tận dụng sự đa dạng nguồn lực trên toàn cầu để đạt được mục tiêu học tập của bạn.

 

Chủ tịch Tập đoàn Truman Wong cùng phía Đại diện Tập đoàn Giáo dục Pillar

 

Buổi gặp mặt dự thảo hợp tác đào tạo này đã đánh dấu sự kết nối đầu tiên trong việc phát triển chương trình du học nghề giữa Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội và Pillar Education. Hai bên đều có cùng tầm nhìn, mở rộng tuyển sinh tại Việt Nam sang Toronto-Canada học tập, đồng thời xây dựng một mô hình đào tạo chuẩn mực quốc tế ngày càng nâng cao & định hướng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, giúp sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được tiếp cận nhiều phương thức đào tạo tiên tiến và chất lượng cao.

0 bình luận Hợp tác Phát triển - Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Pillar (Canada) tới Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.23118 sec| 903.641 kb