Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Cao đẳng Thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội có tuyển sinh năm 2021

17/08/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ
-

Nội dung bài viết

Thiết kế đồ hoạ và các trường Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Hà Nội tuyển sinh năm 2021. Thí sinh có thể tham khảo để có sự lựa chọn cho con đường bước vào ngành nghề của mình. 

Các trường Cao đẳng Thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội Thí sinh tham gia tư vấn tuyển sinh thiết kế đồ hoạ năm 2021

Danh sách các trường Cao đẳng Thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội

Dựa trên phương án tuyến sinh của các trường Cao đẳng tại Hà Nội công bố. Trong đó một số trường Cao đẳng thông báo tuyển sinh Thiết kế đồ họa hệ Cao đẳng năm 2021. Cụ thể, dưới đây ban biên tập sẽ liệt kê theo địa chỉ đào tạo của từng trường dưới đây.

Tại Quận Nam Từ Liêm

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Năm 2021, Trường thông báo tuyển sinh với 8 chuyên ngành. Trong đó có Cao đẳng Thiết kế đồ họa với thời gian đào tạo 2,5 năm. Lợi thế lớn nhất khi học Thiết kế đồ họa tại HNET đó là  được thực hành nhiều. Doanh nghiệp sẽ trực tiếp tham gia đào tạo và tuyển dụng sau khi sinh viên ra trường. Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội cũng cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm.

Xem thêm các chuyên ngành đào tạo khác ngoài Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại: Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội thông tin tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Thực hành FPT

Là một trong những trường Cao đẳng thuộc Tập đoàn FPT. Trường Cao đẳng Thực hành FPT tuy mới thành lập nhưng cũng đã khẳng định được chất lượng đào tạo đối với ngành thiết kế đồ họa. Năm 2021 Trường cũng thực hiện tuyển sinh đối với chuyên ngành Thiết kế đồ họa và các chương trình đào tạo khác.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh về trường. Thí sinh có thể truy cập địa chỉ website hoặc tham khảo tại địa chỉ tại: Số 01 - Trịnh Văn Bô - Xuân Phương - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

Thiết kế đồ hoạ là 1 trong 17 ngành tuyển sinh của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội năm 2021. Với hình thức xét tuyển học bạ thí sinh nếu có nguyện vọng có thể tham khảo thêm về trường tại địa chỉ:

Cơ sở Hà Nội: Số 18-20 Nhân Mỹ – Mỹ Đình 1 – Quận Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội.

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội thông báo tuyển sinh thiết kế đồ hoạ năm 2021. Trong đó ngành thiết kế đồ hoạ là 1 trong 16 ngành trường thông báo tuyển sinh năm nay. Thí sinh quan tâm có thể theo dõi tại website của Nhà trường hoặc tham khảo ở địa chỉ.

Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội - Phường Nhuệ Giang - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Thành phố Hà Nội.

Tại Quận Đống Đa

Trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội.

Là một trong những trường Cao đẳng nghề Công lập trực thuộc Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội. Năm 2021 trường thông báo tuyển sinh ngành thiết kế đồ hoạ. Thí sính quan tâm về ngành có thể tham khảo trường tại địa chỉ. 131 Thái Thịnh, Đống Đa Hà Nội

Tại Quận Cầu Giấy

Trường Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT

Với tên gọi là chuyên ngành Thiết kế Đồ họa & Mỹ thuật Quốc tế. Ngành thiết kế đồ họa tại Btec  được xây dựng chuẩn theo chương trình đào tạo của Trường. Hiện nay Cao đẳng Quốc tế Btec là một trong số ít trường đưa đào tạo tư duy mỹ thuật vào sáng tạo chương trình.

Chi tiết thí sinh có thể tham khảo tại:  107 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trường Cao đẳng Công nghệ Thương Mại

Là 1 trường đa ngành với 24 mã ngành Cao đẳng, trong đó thiết kế đồ hoạ nằm trong khối ngành Công nghệ Kỹ thuật của Trường. Thí sinh có nhu cầu tìm hiểu về ngành thiết kế đồ hoạ của trường, hoặc có thể truy cập trang web ở địa chỉ: 128A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội

Với 2 cấp đào tạo cả Cao đẳng và Trung cấp. Năm 2021 trường Cao đẳng Điện tử Điện lạnh Hà Nội thông báo tuyển sinh ngành thiết kế đồ hoạ. Thí sinh quan tâm đến ngành này của Trường có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website của trường. Hoặc địa chỉ đào tạo tại. Số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên, phường Dịch Vọng, quận Cầu giấy, Hà Nội.

Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Năm 2021, trường Cao đẳng cơ điện tuyển 50 chỉ tiêu ngành Thiết kế đồ hoạ hệ Cao đẳng, 20 chỉ tiêu thiết kế đồ hoạ hệ Trung cấp. Thí sinh quan tâm có thể theo dõi thông tin tuyển sinh của trường hoặc tham khảo thêm ở địa chỉ. 160 phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Xem thêm: Học thiết kế đồ họa ra trường làm gì

Tuyển sinh Cao đẳng Thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội năm 2021 Ảnh minh hoạ ngành thiết kế đồ hoạ.

Tại Quận Thanh Xuân

Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội.

Với hơn 40 ngành đào tạo, đây là 1 trường Cao đẳng Công lập với bề dày đào tạo. Năm 2021 trường thông báo tuyển sinh 20 chỉ tiêu của ngành Thiết kế đồ hoạ hệ Cao đẳng. Thí sinh có nhu cầu tham khảo tuyển sinh khối ngành này có thể truy cập địa chỉ web của trường. Hoặc tham khảo thêm thông tin về trường tại địa chỉ. Số 54A1 đường Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Tại Quận Hai Bà Trưng

Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội

Với 15 ngành nghề đào tạo , trong đó có Cao đẳng nghề thiết kế đồ họa. Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội tuyển sinh với 18 chỉ tiêu ngành thiết kế đồ họa. Để tham khảo thêm về ngành đào tạo tại trường, thí sinh có thể tra cứu tên trường. Hoặc thí sinh cũng có thể tham khảo thêm ở địa chỉ: 92 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Tại Quận Hoàn Kiếm

Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

Là một trong những trường Công lập trực thuộc Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội. Năm 2021, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thông báo tuyển sinh thiết kế đồ hoạ với 2 bậc học. Trong đó 35 chỉ tiêu với bậc Cao đẳng và 45 chỉ tiêu với bậc Trung cấp. Thí sinh quan tâm có thể tham khảo trường ở địa chỉ: Số 07 Hai Bà Trưng Hoàn Kiếm Hà Nội.

Tại Huyện Phú Xuyên

Trường Cao đẳng Cơ điện và Công nghệ thực phẩm Hà Nội

Với 35 chỉ tiêu tuyển sinh ngành thiết kế đồ hoạ. Thời gian tuyển sinh diễn ra 5 đợt trong năm bằng hình thức xét tuyển. Thí sinh quan tâm có thể tham khảo thêm về trường tại địa chỉ.  Trường Cao đẳng Cơ điện và Công nghệ Thực phẩm Hà Nội - Thị trấn Phú Minh, Phú Xuyên, Hà Nội.

Tại Huyện Thường Tín

Trường Cao đẳng Truyền Hình Việt Nam

Với ngành đồ hoạ truyền hình, năm 2021 trường xác định tuyển sinh với 180 chỉ tiêu. Thí sinh quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ của trường: Số 137 Trần phú -Thị trấn Thường Tín - Huyện Thường Tín - Thành phố Hà Nội.

Tại Huyện Gia Lâm

Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị

Ngành thiết kế đồ hoạ của trường nằm trong khoa Kế toán và Tin học. Mùa tuyển sinh năm 2021 trường  tuyển sinh với 26 nhóm ngành trong đó có thiết kế đồ hoạ. Thí sinh quan tâm tìm hiểu có thể tham khảo tại địa chỉ của trường: Số 48, Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội.

Xem thêm: Top trường Cao đẳng Thiết kế đồ họa tốt nhất Hà Nội

0 bình luận Cao đẳng Thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội có tuyển sinh năm 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.27061 sec| 1093.344 kb