Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các trường Cao đẳng ngôn ngữ anh tốt nhất Hà Nội

30/08/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Cao đẳng Ngôn ngữ Anh muốn học tốt thí sinh phải chọn những trường Quốc tế. Hoặc thứ yếu là các trường đã có thành tích và bề dày đào tạo ngành.

Xem thêm: Chân dung ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại

Các trường Cao đẳng ngôn ngữ anh tốt nhất Hà Nội Học ngôn ngữ anh ra làm phiên dịch chọn Hnet

Trường Cao đẳng ngôn ngữ anh tốt nhất Hà Nội

Tiếng Anh ở Việt Nam giờ đây không chỉ là ngôn ngữ thiết yếu. Nó còn sử dụng cho mục đích công việc hàng ngày. Việc thành thạo Tiếng Anh đã phá bỏ rào cản và đem lại thành công cho rất nhiều người. Nhất là các bạn trẻ trong thời buổi hội nhập sâu rộng như hiện nay.

Chính vì thế mà ngày nay, nhiều học sinh xác định học ngôn ngữ để thoả mãn đam mê. Nhưng đồng thời cũng có một chuẩn bị tốt cho nghề nghiệp tương lai. Cao đẳng ngôn ngữ Anh giờ đây không chỉ là ngành học tạo ra rất nhiều nghề như: lĩnh vực nhà hàng, khách sạn; hướng dẫn viên du lịch; giảng viên; thông dịch viên: biên tập viên...

Học ngôn ngữ Anh nên chọn trường nào ?

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành ngôn ngữ Anh nhưng mỗi trường lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Vì thế trước khi lựa chọn bạn nên cân nhắc mình sẽ theo học Tiếng Anh ra trường để làm gì và có mục tiêu để học tập.

Nếu bạn định hướng ra trường làm công việc chung chung liên quan đến Tiếng Anh thì nên chọn các khoa Tiếng Anh của các trường như: Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam; Khoa Tiếng Anh Cao đẳng Công nghệ Thương Mại; Cao đẳng Thương mại và Du lịch

Nếu bạn định hướng ra trường làm các công việc cụ thể như: Phiên dịch Tiếng Anh, Biên tập viên Tiếng Anh hay Biên Phiên dịch Tiếng Anh thì nên chọn Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội. Đây là trường đào tạo Tiếng Anh với định hướng ngành nghề này.

Nếu bạn định hướng học Tiếng Anh ra trường làm các công việc ụ thể như: hướng dẫn viên; hướng dẫn nhà hàng khách sạn... Cao đẳng Du lịch Hà Nội sẽ là sự lựa chọn.

Nếu bạn muốn làm giáo viên Tiếng Anh. Các trường Cao đẳng Sư phạm có đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Việc lựa chọn ra các trường phù hợp với đúng lĩnh vực mà mình theo đuổi sẽ trang bị cho bạn nhiều kiến thức chuyên ngành, phục vụ thiết thực hơn cho công việc sau này.

Các trường đào tạo phiên dịch tiếng Anh tốt nhất hiện nay Sinh viên chuyên ngành Phiên dịch Tiếng Anh trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Các trường Cao đẳng đào tạo tiếng Anh tốt tại Hà Nội

Ngoài những tiêu chí trên đây xuất phát từ thực tế người học. Một số trường Cao đẳng đã xây dựng được thương hiệu trong ngành đào tạo Tiếng Anh tại Hà Nội như :

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Đây là một trường đào tạo chất lượng. Với sinh viên của HNET chuyên ngành Tiếng Anh, ngoài việc được đào tạo về kiến thức ngôn ngữ. Sinh viên còn được truyền dạy kỹ năng nghề để xác định mục tiêu khi ra trường. Trong đó 2 ngành nghề chính của sinh viên ngành tiếng Anh đó là Phiên dịch tiếng Anh thương mại và biên tập tiếng Anh Thương mại.

Ngoài ra sinh viên còn được đào tạo bài bản với các kỹ năng mềm, kỹ năng sử dụng tin học... Để có thể tiệm cận nhanh nhất với thị trường lao động. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp ký kết. Hoặc các doanh nghiệp nằm trong hệ thống giáo dục EQuest.

Thí sinh và phụ huynh quan tâm đến ngành Phiên dịch tiếng Anh thương mại có tham khảo:

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội:

Tòa nhà AMDI GROUP, SỐ 1 Trịnh Văn Bộ, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Email: tuyensinh@hnet.edu.vn

Địa chỉ website: http://hnet.edu.vn/

Điện thoại: 024 7305 1212

Fanpage: www.facebook.com/cdkinhtekythuathanoi

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam

Là một trong những trường mới thành lập, tuy nhiên khoa Ngoại ngữ (Anh - Hàn - Trung - Nhật) của trường nhận được rất nhiều thí sinh quan tâm.  Hiện tại trường có nhiều cơ sở rải rác tại Hà Nội. Thí sinh quan tâm đến từng cơ sở có thể truy cập và đăng ký tại các cơ sở đó.

Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Trường Cao đẳng Du lịch được biết đến là một trong những trường Cao đẳng đầu ngành trong đào tạo cán bộ du lịch. Trong đó sinh viên được đào tạo các kiến thức chuyên môn về ngành Du lịch. Khoa Tiếng Anh của trường cũng từ đó hình thành. Sinh viên ngành Tiếng Anh của trường ngoài việc đào tạo kiến thức về ngôn ngữ sẽ được đào tạo kỹ năng về du lịch.

Thí sinh và phụ huynh quan tâm có thể tham khảo thêm về trường tại địa chỉ:  Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội - 236 Hoàng Quốc Việt - Cầu giấy - Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

Là một trong những trường mới thành lập và là trường đa ngành. Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của học sinh với các ngành. Trong đó ngôn ngữ anh của trường cũng là một trong những ngành được nhiều học sinh quan tâm. Thí sinh có nguyện vọng có thể tham khảo tại địa chỉ:

Tầng 6 – tòa nhà HPC, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Địa chỉ: 18-20/322 Nhân Mỹ – Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 024 3796 0505 * Hotline: 0961 224 529

Email: hpc@hpc.edu.vn.

Xem thêm: Tìm hiểu ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại

0 bình luận Các trường Cao đẳng ngôn ngữ anh tốt nhất Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.28680 sec| 1005.234 kb