Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

Các trường Cao đẳng có ngành marketing ở Hà Nội

10/08/2021
CĐ Việt Mỹ
CĐ Việt Mỹ

Danh sách các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Marketing ở Hà Nội năm 2021. Trường Cao đẳng nào đào tạo ngành marketing tốt nhất,  cùng tham khảo những thống kế dưới đây.

Các trường Cao đẳng có ngành marketing ở Hà Nội Sinh viên Cao đẳng Marketing ngày đầu tiên thực tập

Ngành marketing đang là một trong những ngành phổ biến ở xã hội hiện đại. Có rất nhiều lý do để thí sinh lựa chọn ngành này để theo học như: thu nhập hấp dẫn; cơ hội việc làm mở rộng... Chính vì lý do đó để tiện cho các em học sinh tham khảo ở bậc học Cao đẳng Marketing. Ban biên tập xin gửi đến các em học sinh danh sách những trường cao đẳng có đào tạo marketing tại Hà Nội.

Trường Cao đẳng có ngành marketing

Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Hà Nội

Là một trong những trường Cao đẳng chuẩn quốc tế hàng đầu đào tạo ngành Digital marketing. Khi đăng ký theo học ngành này tại Trường sinh viên sẽ được đào tạo bài bản từ những chuyên gia Google, Facebook, Tiktok...Hơn nữa ngay từ năm 1 năm 2 sinh viên đã được thực tập và hưởng lương ở vị trí này tại các Tập đoàn như: Cengroup, Dolce Wyndham, Tokyo Deli, hay tại chính Tập đoàn GD lớn nhất Việt Nam EQuest.

Chưa hết, sau khi ra trường sinh viên được giới thiệu làm việc tại các tập đoàn này. Hoặc nếu muốn học lên trình độ cao hơn. Thí sinh chỉ cần đăng ký tuyển sinh cao đẳng chuyển thẳng lên Đại học. Chỉ mất thời gian 3,5 năm thí sinh vừa có bằng Cao đẳng thực hành Marketing vừa có bằng cử nhân Đại học Marketing.

Năm 2021, trường tuyển sinh Cao đẳng chính quy đối với ngành marketing. Hình thức tuyển sinh dựa vào 3 phương án như sau:

  • Xét điểm học bạ thí sinh tốt nghiệp THPT
  • Xét điểm thi đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2021.
  • Tuyển thẳng và chính sách học bổng đối với thí sinh có kết quả cao.

Học viên khi đăng ký còn có cơ hội nhận được học bổng từ Tập đoàn GD EQuest. Ngoài ra khi học tập tại trường học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn Quốc tế được đầu tư bài bản. Trong đó chú trọng đến việc trau dồi kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng mềm để giúp học viện tiệm cận được doanh nghiệp sau khi ra trường.

Các trường Cao đẳng có ngành marketing ở Hà Nội Sinh viên Cao đẳng Marketing tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Cao đẳng thực hành FPT

Ngành Marketing tại trường Cao đẳng Thực hành FPT nằm trong nhóm ngành quản trị kinh doanh.  Cơ sở tại Hà Nội là 1 trong 5 cơ sở đào tạo của trường trên cả nước. Thí sinh nếu muốn quan tâm có thể tham khảo tại địa chỉ ở Hà Nội tại.

Số 01, Trịnh Văn Bô, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại

Trường có địa chỉ tại:  Số 126 Phố Xốm - Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông - TP. Hà Nội. Năm 2021 trường thông báo tuyển sinh ngành marketing và marketing thương mại. Hình thức tuyển sinh là xét tuyển thí sinh tốt nghiệp. Cao đẳng Marketing là 1 trong 18 chuyên ngành đang được đào tạo tại trường.

Xem thêm: Học Cao đẳng digital marketing trường nào tốt

Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Với chỉ tiêu tuyển sinh là 1,200 chỉ tiêu, năm 2021 Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội thông báo tuyển sinh. Trong đó marketing thương mại là 1 trong số 20 nhóm ngành mà trường thông báo tuyển sinh.

Thí sinh quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website của trường. Hoặc tại địa chỉ: 160 phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội

Là một trong những trường đa ngành, trong 24 ngành thông báo tuyển sinh năm 2021. Cao đẳng marketing thương mại tại trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội được đánh giá là khả quan nhất. Thí sinh quan tâm có thể tham khảo thêm về trường tại địa chỉ: Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trên đây là danh sách đầy đủ các trường thông báo tuyển sinh đối với ngành Marketing  hoặc Marketing thương mại Cao đẳng tại Hà Nội. Thí sinh quan tâm đến ngành này của trường nào có thể để lại bình luận ngay dưới bài viết. Ban biên tập sẽ có những phản hồi.

Xem thêm: Những ngành nghề hot sau dịch covid

0 bình luận Các trường Cao đẳng có ngành marketing ở Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.10743 sec| 1001.297 kb