Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

8 lí do nên học ngành Digital Marketing

02/08/2023

Có nhiều lợi ích khác nhau mà bạn có thể được hưởng khi học tiếp thị kỹ thuật số về phát triển kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Dưới đây là tám lý do hàng đầu để theo đuổi giáo dục trong lĩnh vực này:

8 Lí do nên lựa chọn ngành Digital Marketing

1. Rào cản gia nhập hợp lý

Lĩnh vực Digital Marketing có rào cản gia nhập rất hợp lý. Với điều này, có nhiều vị trí cấp đầu vào khác nhau không yêu cầu ứng viên phải có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này để bắt đầu làm việc. Do đó, sinh viên mới tốt nghiệp bắt đầu sự nghiệp với kinh nghiệm hạn chế có thể dễ dàng xác định các cơ hội việc làm và đảm bảo vai trò phù hợp với trình độ kỹ năng và kinh nghiệm của họ.

 

2. Nhiều lựa chọn nghề nghiệp

Có rất nhiều lựa chọn nghề nghiệp có sẵn trong Digital Marketing. Các chuyên gia thường có nhiều lựa chọn chuyên môn khi theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này. Ví dụ: để đặt tên cho một số lựa chọn, tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể theo đuổi quản lý phương tiện truyền thông xã hội, tạo nội dung, truyền thông kỹ thuật số, tiếp thị sản phẩm hoặc viết quảng cáo.

 

3. Triển vọng thăng tiến

Digital Marketing là một ngành công nghiệp đang mở rộng. Do đó, học ngành này và theo đuổi các vai trò trong lĩnh vực này có thể giúp bạn tiếp cận với tiềm năng phát triển nghề nghiệp. Bạn có thể chuyển đều đặn từ các vị trí mới bắt đầu sang các vai trò giám sát, nâng cao hơn với trách nhiệm bổ sung trong suốt sự nghiệp của mình.

 

4. Phát triển kỹ năng có giá trị

Nghiên cứu Digital Marketing có thể giúp bạn phát triển một loạt các kỹ năng có giá trị trong thị trường việc làm hiện tại. Bạn có thể trau dồi năng lực của mình về SEO, phát triển trang web, nghiên cứu, phân tích dữ liệu, viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội, thiết kế đồ họa, tạo nội dung đa phương tiện, tự động hóa và lập trình. Những kỹ năng này thường được săn đón nhiều và có thể giúp bạn đảm bảo nhiều loại vai trò.

Digital Marketing - Một trong những ngành lên xu hướng trong 2023

5. Năng lực đa năng

Như đã đề cập ở trên, nghiên cứu Digital Marketing có thể giúp bạn phát triển một loạt các kỹ năng có giá trị. Hơn nữa, những kỹ năng này thường rất linh hoạt và có thể cho phép bạn tiếp cận nhiều cơ hội trong suốt sự nghiệp của mình. Với điều này, nếu bạn từng cảm thấy muốn chuyển sang một vị trí khác hoặc có được kinh nghiệm thay thế, các kỹ năng của bạn có thể cho phép bạn thực hiện thành công sự thay đổi đó.

 

6. Mức lương tiềm năng

Các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing thường có khả năng kiếm được mức lương cao khi so sánh với các đồng nghiệp của họ trong các ngành khác. Do đó, học ngành này có thể giúp bạn tăng khả năng kiếm tiền tổng thể. Ví dụ: mức lương trung bình toàn quốc cho người quản lý tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) là $73,096 mỗi năm.

 

7. Cơ hội hợp tác và sáng tạo

Sau khi tốt nghiệp chương trình Digital Marketing, bạn có thể theo đuổi các cơ hội nghề nghiệp cho phép bạn thực hành cả sự hợp tác và sáng tạo. Các vai trò trong lĩnh vực này thường liên quan đến chiến lược, thiết kế, giải quyết các vấn đề phức tạp và tạo ra các giải pháp độc đáo. Với điều này, bạn có thể làm việc cùng với nhiều chuyên gia khác, học hỏi từ quan điểm của họ và xây dựng các mối quan hệ làm việc bền chặt.

 

8. Tăng trưởng ngành

Là một ngành công nghiệp, Digital Marketing đang có sự tăng trưởng đáng kể. Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS) dự đoán rằng các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo, khuyến mại và tiếp thị các lĩnh vực bao gồm Digital Marketing có thể có số lượng việc làm tăng 10% từ năm 2020 đến năm 2030. Do đó, bằng cách nghiên cứu lĩnh vực này, bạn có thể có được tận hưởng sự đảm bảo công việc tương đối trong suốt sự nghiệp của bạn.

0 bình luận 8 lí do nên học ngành Digital Marketing

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.22520 sec| 906.609 kb