Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

25 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân sinh viên CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội

30/08/2021
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Nhiều xuất học bổng giá trị kèm quà tặng, tổng giá trị lên đến 25 tỷ đồng. Đang được Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội dành cho các Tân sinh viên năm học 2021. 

Xem thêm: Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội thông báo khai giảng năm học 2021 – 2022

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật dành 25 tỷ đồng hỗ trợ tân sinh viên

Tập đoàn GD EQuest dành 25 tỷ đồng hỗ trợ tân sinh viên

25 tỷ đồng hỗ trợ tân sinh viên năm học 2021

Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, nhằm chia sẻ khó khăn hỗ trợ học phí cho tân sinh viên. Tập đoàn giáo dục EQuest đã dành 25 tỷ đồng hỗ trợ học phí cho tân sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội. Đây là một trong những thành viên nằm trong hệ thống giáo dục EQuest.

Đại diện Tập đoàn EQuest cho biết: "chương trình trao học bổng lần này sẽ giúp HNET mở rộng hoạt động đào tạo, tuyển sinh, hỗ trợ sinh viên học phí. Đặc biệt là công cụ học tập trực tuyến trước tình hình đại dịch diễn biến phức tạp. Đây cũng là khoản hỗ trợ trong năm đầu tiên khi HNET là thành viên thứ 18 của tập đoàn.

Theo đó dựa trên kết quả học tập của mình. Các tân sinh viên Trường sẽ nhận được các mức học bổng khác nhau trong năm học 2021 - 2022. Cụ thể học bổng 50% học phí, học bổng 100% học phí, học bổng 100% học phí kèm quà tặng là 1 chiếc laptop trị giá 12 triệu. Ngoài ra các tân sinh viên còn nhận được những khoá học trực tuyến, tiếng Anh,  kỹ năng... Tại các thành viên của tập đoàn EQuest khác.

Học bổng hỗ trợ tân sinh viên vượt qua đại dịch

"Học bổng dành cho Tân sinh viên là khoản hỗ trợ kịp thời trước bối cảnh đại dịch. Dịch bệnh đang ảnh hưởng lớn đến thu nhập của các hộ gia đình, đồng thời ảnh hưởng lớn đến cơ hội học tập.  Không những thế; học bổng lần này mở ra cơ hội được trải nghiệm tiêu chuẩn đào tạo chuẩn Quốc tế tại HNET."

Ngoài ra chương trình học bổng lần này, theo đại diện Tập đoàn EQuest. Mục đích còn để bổ sung nguồn lực cho HNET. Từ đó HNET có thể tiên phong đổi mới chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Phát biểu trong lễ khai giảng trực tuyến ngày 2/8/2021, sinh viên Tạ Quang Hưng - một trong những học viên nhận được học bổng cao nhất cùng quà tặng laptop trị giá 12 triệu đồng chia sẻ: “Em cảm thấy tự hào khi nhận được học bổng, nhờ có học bổng của trường mà em dễ dàng thuyết phục bố mẹ cho nhập học sớm. Em còn được nhận quà tặng laptop, em rất vui, em chưa bao giờ nhận được quà tặng giá trị lớn đến thế”.

Đào tạo theo mô hình "may đo" từng vị trí

Hướng đến đào tạo theo mô hình "may đo" theo từng vị trí. Đồng thời doanh nghiệp cùng tham gia vào đào tạo sinh viên. Giúp sinh viên ra trường có thể làm được việc ngay tiệm cận với nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp. Vì thế chương trình học hiện nay tại HNET, sinh viên được đào tạo theo mô hình 30-70 .

Trong đó 70% sinh viên sẽ được đào tạo thực tế tại doanh nghiệp liên kết; thông qua chương trình thực tập. Trong thời gian này, sinh viên được doanh nghiệp đào tạo kỹ năng nghề theo yêu cầu năng lực vị trí việc làm. Sinh viên trực tiếp tham gia vào hoạt động của doanh nghiệp để hình thành kỹ năng; phẩm chất làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, chương trình thực tập tại doanh nghiệp; đây cũng là cơ hội để cho sinh viên có thể tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật dành 25 tỷ đồng hỗ trợ tân sinh viên Sinh viên học lý thuyết tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội

Ngoài việc đào tạo chủ động theo nhu cầu của xã hội. Tại HNET còn đào tạo nhân sự tại nguồn theo “đơn đặt hàng” của các doanh nghiệp liên kết. Đồng thời các đối tác thiết kế chương trình sao cho phù hợp với yêu cầu sử dụng lao động. Theo đại diện của Trường,  HNET hiện đang làm việc theo “đơn đặt hàng” với các đối tác như: Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake; Công ty CP phần mềm quốc tế 3S; Cen Academy; Công ty CP tư vấn đào tạo ô tô - ACT...

Xem thêm: Học Cao đẳng Công nghệ Thông tin sở hữu ngay tấm hộ chiếu việc làm

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội 2021

Năm 2021, trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội tuyển sinh với 4 hệ: Trung cấp, Cao đẳng 9+, Cao đẳng chính quy và Cao đẳng liên thông đại học.

Đối tượng tuyển sinh: tốt nghiệp THCS (hệ trung cấp, cao đẳng 9+), tốt nghiệp THPT (Hệ cao đẳng), tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Thời gian tuyển sinh: Tuyển sinh liên tục trong năm

Hình thức xét tuyển: Xét tuyển tốt nghiệp

Ngành tuyển sinh: Công nghệ thông tin và ứng dụng phần mềm, phiên dịch tiếng Anh thương mại, quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản trị bán hàng, quản trị công nghiệp, quản trị khách sạn.

Website: https://caodangvietmyhanoi.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cdkinhtekythuathanoi

Email: tuyensinh@hnet.edu.vn

Hotline: 02473051212.

0 bình luận 25 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân sinh viên CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.53083 sec| 918.523 kb