Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

[ Sự kiện sắp tới ] Triển lãm giáo dục quốc tế: Du học Quảng Tây

23/07/2024

Nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của trường, nhằm mục đích thúc đẩy sự hợp tác về giáo dục và nâng cao kiến thức cho sinh viên, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội với tư cách là đại diện chủ trì bên phía Việt Nam hợp tác cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Trung Quốc tổ chức triển lãm giáo dục quốc tế với chủ đề du học Quảng Tây, Trung Quốc diễn ra tại Cung triển lãm Quy hoạch kiến trúc Xây dựng Quốc Gia (NECC) số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội vào hai ngày 27 & 28 tháng 7 tới đây.

Đôi nét về hệ thống giáo dục ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, Quảng Tây có hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học và sau đại học khá hoàn chỉnh. Nhiều trường đại học và cao đẳng trong khu vực được đánh giá cao trên toàn quốc, như Đại học Quảng Tây, Đại học Sư phạm Quảng Tây...

Chương trình đào tạo đa dạng: Các trường cung cấp nhiều chương trình đào tạo ở các lĩnh vực khác nhau, từ khoa học, kỹ thuật, nông nghiệp đến kinh tế, luật, nhân văn... đáp ứng nhu cầu của người học.

Hỗ trợ từ chính quyền: Chính quyền địa phương rất quan tâm và đầu tư vào giáo dục, từ việc xây dựng cơ sở vật chất, cung cấp học bổng đến thu hút giáo viên giỏi.

Cơ hội giao lưu văn hóa: Quảng Tây là khu tự trị dân tộc Choang, có nền văn hóa đa dạng và phong phú. Sinh viên có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo này.

Một số trường đại học nổi bật ở Quảng Tây:

Đại học Quảng Tây: Trường đại học tổng hợp lớn nhất và lâu đời nhất ở Quảng Tây, có nhiều chương trình đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao.

Đại học Sư phạm Quảng Tây: Trường đại học sư phạm hàng đầu ở Quảng Tây, đào tạo giáo viên cho các cấp học.

Đại học Y Dược Quảng Tây: Trường đại học y dược nổi tiếng ở Quảng Tây, đào tạo bác sĩ và dược sĩ.

Như vậy có thể thấy nền giáo dục của tỉnh Quảng Tây đã và đang phát triển sánh ngang với các thành phố lớn khác của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân,... Thông qua triển lãm giáo dục, sinh viên và chuyên gia giáo dục Việt Nam có thể hiểu biết trực tiếp, sâu sắc hơn về thực trạng và phát triển của nền giáo dục đại học ở Trung Quốc, tạo nền tảng quan trọng cho sự trao đổi hợp tác giáo dục giữa 2 bên.

Tại triển lãm, với sự tham gia đại diện của hơn 40 của trường đại học, cao đẳng Trung Quốc và các sinh viên, học viên của trường đại học, cao đẳng trên toàn thành phố Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại ý nghĩa to lớn đối với cộng đồng giáo dục song phương Việt Nam - Trung Quốc.Triển lãm cũng hứa hẹn thúc đẩy và giúp sinh viên Việt Nam có tầm nhìn hiểu biết thực tế về các trường đại học tại Trung Quốc, quốc gia phát triển đứng thứ 2 trên thế giới.

Thư mời triển lãm và timeline sự kiện:


Trên thực tế, đây cũng không phải lần đầu việc hợp tác tổ chức giáo dục giữa Trung Quốc và Việt Nam diễn ra, năm 2016 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Tây cũng đã tổ chức thành công triển lãm giáo dục với đơn vị chủ trì tại Việt Nam là Trung tâm hợp tác Chuyên gia và Kỹ thuật với nước ngoài. Đây cũng là một trong những triển lãm lớn nhất của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Tây tổ chức tại Việt Nam trong lĩnh giáo dục và đào tạo hợp tác song phương giữa hai nước.

Một số hình ảnh tại triển lãm giáo dục năm 2016

Đại diện Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Tây phát biểu tại triển lãm

Thông quan triển lãm, cả hai bên hi vọng rằng sinh viên Việt Nam có thể hiểu chính xác hơn về hoạt động của trường, cơ sở đào tạo, chương trình đào tạo, lợi ích không khí học tập và những thông tin khác, nhằm hỗ trợ đắc lực cho sự lựa chọn du học của các em.

Thông tin liên hệ:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Cơ sở 1: số 1 Trịnh Văn Bô, p. Phương Canh, q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: số 37-39 Hoàng Quáng Chi, p. Dịch Vọng, q. Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở giáo dục thể chất: Sảnh B, sân vận động Mỹ Đình

Hotline: 0982 856 648

Website: caodangvietmy.edu.vn

Mail: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Facebook: Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Viet My College

Youtube: Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội (Viet My College)

Tik tok: Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

0 bình luận [ Sự kiện sắp tới ] Triển lãm giáo dục quốc tế: Du học Quảng Tây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
0.21765 sec| 1015.203 kb