Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội - Thành viên của tổ chức giáo dục EQuest

[Liên thông đại học] Gặp gỡ sinh viên Đinh Thị Quỳnh K21 - Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

20/08/2024
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao Đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Tiết trời mùa thu mát mẻ không còn cái nắng gay gắt của mùa hè, nhân dịp đó Việt Mỹ Hà Nội có cơ hội gặp gỡ lại bạn sinh viên xuất sắc nhất khóa K21 của trường. 

Đó là bạn Đinh Thị Quỳnh, hiện tại  đang làm việc tại công ty TNHH Momiji Việt Nam. Công ty chuyên về du học Nhật Bản. Đồng thời hiện đang là sinh viên liên thông đại học Ngoại Thương ngành tiếng Anh thương mại.

 

Xuất phát điểm là sinh viên ngành phiên dịch tiếng Anh thương mại của trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, sau chỉ hơn 2 năm, Quỳnh đã rời Việt Mỹ Hà Nội với vị trí thủ khoa tốt nghiệp đầu ra của trường. Với tinh thần không ngừng học hỏi và phát triển, Quỳnh tiếp tục đăng ký ngành tiếng Anh thương mại thuộc hệ  liên thông đại học của Đại học Ngoại Thương. 

Bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, Quỳnh đã có thể gia nhập ngôi trường mà trước đây Quỳnh đã bỏ lỡ. 

 

Trong buổi gặp mặt với các bạn sinh viên và giáo viên của Việt Mỹ Hà Nội, Quỳnh chia sẻ “ Với tư cách là học sinh khoá đầu của trường, bản thân em thấy trường đã rất nỗ lực mở rộng các cơ hội công việc cho học sinh qua những lần ký kết hợp tác với nhiều công ty có danh tiếng. Điều đấy giúp cho các bạn được trải nghiệm văn hoá làm việc ngay khi vẫn còn đi học và giúp bản thân em cũng như các bạn làm đẹp hơn CV sau khi ra trường. Trong quá trình học, là sinh viên ngành ngôn ngữ trường đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho khoa tiếng Anh được va chạm thực tiễn qua các buổi tham gia clb của American Center. Điều đấy rèn luyện khá nhiều sự tự tin của em.”

 

Hiện tại, Quỳnh đang cố gắng hoàn thành chương trình học liên thông của trường Đại học Ngoại Thương và ngay từ khi trên ghế nhà trường Quỳnh đã có công việc tại công ty TNHH Momiji Việt Nam, Công ty chuyên về du học Nhật Bản. 

0 bình luận [Liên thông đại học] Gặp gỡ sinh viên Đinh Thị Quỳnh K21 - Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đối tác liên kết với Việt Mỹ
15

Năm xây dựng và phát triển

15000

Sinh viên

70%

Thời lượng học là thực hành

8

Lương khởi điểm ra trường 8m/tháng

Form đăng ký học
1.06035 sec| 994.984 kb